ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maho's World

    ลำดับตอนที่ #3 : [Fic Reborn] The Idiot เกาะเกรียนเรียนคนบ้า

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 59


    Application



    " พวกฉันน่ะเขาเรียกกันว่าอัจฉริยะไม่ใช่บ้า!!ไม่เคยได้ยินหรอบ้ากับอัจฉริยะมันมีเส้นบางๆกันอยู่นะ! "

    บทที่สมัคร :: นางเอกธาตุนภา

    ชื่อ :: ลิลิเซีย แคสฟอร์ด [Lilizia Casford]

    ชื่อเล่น :: ลิเซีย [Lizia] , ลิล [Lil]

    อายุ :: 17

    รูปร่างหน้าตา :: เด็กสาวรูปร่าง'เตี้ย'ด้วยอายุ 17 ปีแต่เธอกลับสูงเพียง 159 เซนเท่านั้น(และดูเหมือนจะไม่กระเตื้องขึ้นด้วย)และหนักเพียง 45 กิโลเท่านั้นจึงทำให้มักถูกเรียกว่า'คนแคระ'เธอมีผมสีเงินสวยงามและดวงตากลมโตสีแดง ผิวขาวเนียนเหมือนไข่มุก เห็นมั้ยดูยังไงโดยรวมก็'คนแคระ'ชัดๆ(ย้ำอีกรอบจะกระโดงับหัวจริงๆด้วย//ลิล)

    ธาตุ :: นภา

    นิสัย :: "ลิลิเซีย แคสฟอร์ด"คือผู้หญิงที่บ้-- อะแฮ่ม! อัจฉริยะค่ะ/ยิ้มสดใส/เธอรักการร้องเพลงตั้งแต่ยังเด็กแน่นอน!ตอนเด็กเธอยังร้องเพลงได้ไพเราะน่าฟังค่ะราวกับนกไนติงเกลเลยละ แต่จุดผลิกผลันคือตอน 7 ขวบซึ่งเราจะเล่าในพาร์ทประวัตินะคะฟลังจากนั้นเธอก็ยังร้องเพลงได้ไพเราะเหมือน..ไซเรน(ถ้าไม่รู้จักลองหาดูนะคะตำนานไซเรน) เธอมีนิสัยชอบอ่านหนังสือค่ะแน่นอนว่าไม่ใช่หนังสือธรรมดา แต่เป็นหนังสือเกี่ยวกับ..ศาสตร์มืด,มนตร์ดำ,ผีสาง,การทารุณ...เอาละค่ะคงพอรู้กันเนอะว่าเธอเข้าสู่หนทางของ SM..อะแฮ่ม!! ค่ะ เธอมักจะยิ้มแย้มตลอดเวลาจนเหมือนคนบ้-- นอกจากจะคลั่งไคล้ SM แล้วเธอยังเป็นโอตาคุตัวแม่อีกด้วยโลก 2D & SM คือโลกของนางค่ะและถ้าลองให้นางได้พูดเรื่องอนิเมะแล้วละก็..ฟังไปจนกว่าจะหลับค่ะเธอสามารถพูดได้ยาวนานกว่าครึ่งชั่วโมงไม่รู้สรรหาอะไรมาพูดนักหนา แถมแม่นางยังชอบเล่นเกมเข้าเส้นเลือดอีกด้วย (อ่าห์...นี่ลูกสาวเราจะเป็นนีท---)แหมๆเห็นเธอเดินเส้นทาง SM เป็นโอตาคุแถมยังติดเกมแบบนี้แต่เธอเก่งนะขอบอก!!เธอมีสายตาที่เฉียบแหลมและจับการเคลื่อนไหวได้ดีและแน่นอนว่าต่อให้เห็นเธอกำลังยิ้มแย้มหรือกำลังเล่นสนุกอะไรอยู่แต่เธอก็ยังคอยสังเกตุสอบตัวด้วยอยู่ดีนะแน่นอนละยังไงเธอก็ขึ้นชื่อว่าเป็น'นักฆ่า'นี่นา เอาละ!ยังไม่จบนะ!! ยัยเด็กคนนี้น่ะค่อนข้างขี้แกล้งและชอบเห็นคนกลังซะด้วยสิ(แน่นอนละเธอเดินเข้าหนทางแห่ง SM ไปแล้วนี่)แถมยังชอบขัดคอคนอื่นเวลาเขาพูดอยู่ให้หน้าแหกเล่นอีกตะหาก หรือแม้แต่เวลาที่มีผู้มีความรู้มาพูดอะไรแต่ดันพูดผิดเธอก็ไม่ลังเลที่จะพูดขัดออกมาให้คนคนนั้นหน้าแหกเลยละและเธอก็ยังชอบ'เถียง'แบบสุดๆด้วยยิ่งเวลาเถียงชนะแล้วอีกฝ่ายทำหน้าเจ็บใจเธอยิ่งชอบนักละ อ้อ!บอกไว้อีกข้อยัยเด็กนี่นะคิดอะไรรู้สึกอย่างไรก็พูดแล้วก็แสดงออกทางหน้าตาและท่างหมดเลยละ อีกอย่างๆอารมณ์นางค่อนข้างขึ้นๆลงๆนะจริงจังกับเรื่องแค่บางเรื่อง แล้วก็ค่อนข้างจะ...เถื่อน!!!(?)
    ปล.คติชีวิตนางคือ "ชีวิตคนเราน่ะถ้าไม่ slow life ก็ต้อง SM สิ!!!"(เดี๋ยวนะๆ)
    ปล2.น่าหน้าอย่างน่ารักนิสัยอย่างดิบเถื่อน(!?!?)

    ประวัติ :: ประวัติของเด็กคนนี้ไม่ดราม่าหรอกค่ะ(ไม่มีให้ดราม่า ????)ตระกูล"แคสฟอร์ด"เป็นตระกูลขุนนางเก่าแก่ค่ะพ่อนางเป็นดยุกที่ค่อนข้างจริงจังกับทุกๆเรื่อง ไม่ใช่อะไรหรอกนี่เป็นนิสัยประจำตระกูลน่ะ(แต่ทำไมลิลจริงจังกับเรื่องแค่บางเรื่องละลูกกกกกก) ส่งแม่นางเป็นดัชเชสที่สง่างามและเหมือนเจ้าหญิงแต่...ค่อนข้างโหดอะไรไม่ได้ดั่งใจจะมองแรงชนิดที่ว่าถ้าเป็นเลเซอร์ออกมาจากตาคนถูกมองคงเละเป็นซาก ลิลเริ่มเรียนร้องเพลงเพราะพ่อแม่ตนชอบตอน 5 ขวบจากนั้นก็เริ่มเสพติดการร้องเพลงไปเรื่อยๆ เธอได้พบตระกูลดยุกอื่นๆตอน 6 ขวบ("งานสังสรรค์ของผู้ใหญ่ที่ต้องพาเด็กมา"คือชื่อเรียกที่เหล่าเด็กๆตั้งให้)เธอค่อนข้างสนิทกับบุตรชายของตระกูล'เจเรมี่'ชื่อ"เฟส เจเรมี่"กับบุตรชายตระกูล'อิลเลีย'ชื่อ"เคออส อิลเลีย"และบุตรสาวของตระกูล'ลัลเฟีย'ชื่อ"บิสก้า ลัลเฟีย"เด็ก 4 คนนี้มักจะชอบไปบ้านของกันและกันเสมอจน 7 ขวบที่เฟสกับเคออสเริ่มชักชวนให้ลิลเข้าสู่หนทางของ SM ด้วยการเอาหนังสือศาสตร์มืดมตร์ดำต่างๆมาให้อ่านและไหนจะบิสก้าที่เอาอนิเมะต่างๆและเกมต่างๆมาให้จนเธอซึมซับทุกอย่างและเป็นเหมือนปัจจุบันนี้หลังจากนั้นน้ำเสียงและคำพูดของเธอก็เปลี่ยนไปจากเสียงร่าเริงสดใสกลายเป็นดสียงที่ฟังดูแล้วชวนสยอง จนดยุกและดัชเชสของอีก 3 ตระกูลเริ่มสยองและคิดว่าหากให้ลูกตนอยู่ใกล้เธออีกจะกลายเป็นแบบนี้ไปด้วยจึงให้ถอยห่างออกมาจากนั้นก็เหมือนจะมีดราม่าภายในครอบครัวของ 3 ตระกูลหนักชนิดที่ว่าลิลเคยถามพ่อเลยแหละว่าทำไมบ้านเราไม่เห็นมีดราม่าอะไรเลยแล้วก็ได้คำตอบที่ทำเอาพูดอะไรไม่ออกไป จากนั้นพอเธอ 9 ขวบพ่อกับแม่ก็พาเด็กผู้ชายวัย 6 ขวบเข้ามาในบ้านและบอกว่าเป็นน้องชายของเธอพอเธอเห็นน้องชายปุ๊ปเธอแทบกรี๊ดจ้า เพราะนั่นเท่ากับว่าเธอจะเป็นอิสระยิ่งกว่าเดิม พอเธออายุซัก 14 เธอกผ้ขอพ่อแม่ออกจากบ้านเพื่อตามหาตัวเอง(แน่นอนว่านั่นไม่ใช่เหตุผลจริงหรอก จริงๆคืออยากออกมาเที่ยวเล่น)มีหรือพ่อแม่จะไม่ให้แทบจะเก็บของและอัญเชิญไปเลยด้วยซ้ำเห็นมั้ย...บ้านแคสฟอร์ดน่ะรักกันจะตาย อ้อ!!อยากรู้มั้ยว่าหลังจากที่เธอถามพ่อไปว่าทำไมบ้านเราไม่มีดราม่าพ่อตอบมาว่ายังไงพ่อก็ตอบมาว่า............"ถ้าเกิดบ้านเรามีดราม่าเหมือนบ้านอื่นจนซีเรียสพ่อคงจับไม่เรียวฟาดเจ้าให้กลับไปเป็นผู้เป็นคนไปตั้งแต่ 7 ขวบแล้วเจ้าลูกสาว!!!!"(ตอนเกิดเรื่องอายุ 8 ขวบแล้ว)

    ลักษณะการพูด :: มักจะพูดด้วยน้ำเสียงชวนสยองเหมือนกับดูหนังผีอยู่เสมอแถมบางครั้งถ้าเกิดอารมณ์ดีก็จะพูดลากเสียงยาวๆแต่ถ้ายามปกติก็จะพูดห้วนๆแถมบางครั้งยังค่อนไปทางตะคอกอีกด้วย(จริงๆคือโดนสั่งให้ทำเะื่อคลายความสยอง)ส่วนเวลาโกรธอย่าถามถึงเพราะประโยคแรกมันจะพูดด้วยรอยยอ้มอาบยาพิษและลากเสียงยานๆส่วนประโยคหลังจะตะคอกประหนึ่งฉากที่ผีออดมาหลอก มักจะแทนตัวเองว่า'ฉัน'และแทนอีกฝ่ายว่า"นาย" เวลาโกรธจะแอบเผลอคำหยาบออกมา'บ่อย' เช่น ;
    "นี่พวกนายมาทำอะไีรกันที่นี่ห้ะ!"นี่คือยามปกติค่ะ
    "หือ~~เห~~กลัวผีง้านเหรอออออ~"นี่คือพูดแกล้ง
    "น่ารำคาญจริงน้าาาาา ฆ่าซะดีมั้ยเนี่ย!!!ไอเจ้าพวกX เอ้ย พวกนายน่ะ X จริงๆไอ้---อื้อๆๆๆ"เนื่องจากหยาบจนไม่สามารถออกอากาศได้ขอทำการมัดปิดปากซักครู่

    งานอดิเรก :: สะสมเกม+อนิเมะ+หนังสือศาสตร์มืดสยองขวัญต่างๆ , ร้องเพลงตามสุสาน บ้านร้าง บ้านผีสิงและบนภูเขา(เพื่อ!!!!)

    ของที่ชอบ :: เกม+อนิเมะ+หนังสือศาสตร์มืด พอเห็นของเกล่านี้ปุ๊ปจะตาเป็นประกายหายใจแรงเหมือนคนเป็นหอบและจะอข้าไปเกาะพร้อมพล่ามสรรพคุณของสิ่งๆนั้น

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด :: ทุกอย่างที่เป็นสีชมพู จะมองด้วยสายตาเย็นชาพร้อมกับพล่ามว่าไม่เห็นมีดีตรงไหนพล่ามๆๆๆจนเพื่อนๆต้องมาล็อกตัวให้หยุด , เวลามีคนเรียกเตี้ยหรือคนแคระ จะมองจิกแรงมากแล้วก็พร้อมกระโดงับหัวตลอดเวลาเผลอๆควักโจมุนกันด์ออกมากินซะอีก

    แพ้ :: แดดแรงๆ จะมีอาการตัวแดงหน้าแดงตาเริ่มเป็นสีแดงเข้มกว่าเดิมและสุดท้ายจะเป็นลมทางแก้คือหาน้ำเย็นหรืออะไรเย็นๆมาราดหัวไม่ก็ประคบตามตัว(แต่แนะนำให้ราดหัวดีที่สุด)

    จุดแข็ง :: สายตาที่เฉียบแหลมและช่างสังเกตุแยกประสาทรับรู้ได้ดี

    จุดอ่อน :: ถ้าโกรธจัดจะใจร้อนมาก

    ของพกติดตัว :: กำไลข้อมือ


    อาวุธ :: ดาบโจรสลัด =w=


    ความสามารถพิเศษ :: -

    สัตว์กล่อง :: มิดการ์ดโซรุม หรือ โจมุนกันด์(Jormungand)[เป็นงูยักษ์ในตำนานเทพนอร์ส(เทพยุโรปเหนือ)กล่าวกันว่ายาวขนาดที่พันรอบโลกได้)มีธาตุสายหมอกกับนภา


    สกิลการโจมตี :: 
    -Boomerrang (บูมเมอแรงค์)จะเป็นท่าที่ค่อนข้างสยอง...อะแฮ่ม อาวุญของลิลคือเคียวโซ่ที่มีมีดติดอยู่มีดนั่นถอดออกมาได้และมันโค้งๆคล้ายบูมเมอแรง ท่านี้คือท่าที่ลิลจะปามีดออกไปปาดคอศัตรูและแน่นอนว่า
    -Illusion song (อิลลูชั่น ซอง)เป็นการที่ลิลจะร้องเพลงออกมาทำให้ศัตรูทนไม่ไหวเกินครึ่งจะรู้สึกหวาดกลัวต่อทุกสิ่งส่งนบางคนอาจช็อคกับความหลอนของเสียง+โจมุนกันด์ไม่ไหว
    -Queen hunter (ราชินีนักล่า) เป็นท่าที่ลิลจะ'วิ่ง'ลงไปอาละวาดเองในสนามรบไล่ฆ่าอย่างไม่ปรานีไม่ให้เหลือแม้แต่...ซาก
    -Death zone (เดด โซน)เป็นการให้โจมุนกันด์สร้างอาณาเขตขึ้นมาใครก็ตามมีาเป็นศัตรูจะถูกโจมุนกันด์กินไม่เหลือแม้แต่...วิญญาณ
    -Death night (ค่ำคืนแห่งความตาย)เป็นท่าที่ใช้ได้แต่ตอนกลางคืนอย่างเดียวและต้องมืดสนิทรวมถึงต้องอยู่คนเดียวด้วย จะให้โจมุนกันด์ยืดตัวให้สูงที่สุดเพื่อหาตำแหน่งของมนุษย์ที่อยู่ในรัศมีจากนั้นก็ให้โจมุนกันด์'กวาด'พวกนั้นทั้งหมดมารวมกันแล้วก็ลงมือจัดการทีเดียว ซึ่งท่านี้ควาทเสี่ยงสูงตรงที่โจมุนกันด์ไม่ค่อยแยกแยะเท่าไรเหฌนใครกก็กวาดมาหมดเลย หลังตากฆ่าเสร็จก็ให้โจมุนกันด์กินซะ จบ


    เพิ่มเติม :: โจมุนกันด์ค่อนข้างหวงเจ้านาย

    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ ผปค.ชื่ออะไรค่ะ
    -"เราชื่อมาโฮะจ้า"

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะค่ะ?
    -"เราคิดว่าน่าสนุกดีอ่ะ 5555"

    ข้อเตือนไว้ก่อนเลยนะคะ ว่าถ้าอ่านแล้วผปค.ไม่ต้องหาความปกติจากเรื่องนี้เลย
    -"รับทราบจ้า 55555"

    ถ้าไม่ติดตาม หรือไม่เม้นเพื่อแสดงตัวเลย เราจะเอาลูกผปค.ออกในทันทีนะคะ
    -"ค่ะ"

    เรื่องนี้ถ้าสำหรับคนที่ไม่ได้บทนางเอกไม่ต้องเสียใจนะคะ เพราะ ลูกของผปค.ทุกคนมีโอกาสมีคู่หมด
    ขอเพียงแค่ติดตามอย่างสม่ำเสมอ ไรท์จะจัดให้อย่างแน่นอน ส่วนคนที่ได้บทนางเอกก็เตรียมรับ
    ความฟิน + ความบ้าได้เลยค่ะ
    -"55555 ถ้าไม่ติดนางเอกเอาตัวประกอบก็ได้น้าาา"

    มีอะไรอยากจะบอกไรท์มั้ยคะ?
    -"พิมพ์ผิดต้องขอโทษด้วยะนะคะ เราเล่นในโทรศัพท์"

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
    -"จ้า"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×