ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maho's World

    ลำดับตอนที่ #29 : [Kuroko/KNB] Love Day

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 59


    ♤ รูป ♤ 



    "โฮ่~แกเนี่ยเชื่องดีว่ะ น่าเอาไปใช้เฝ้าบ้านชะมัด"

     ♤ ชื่อ ♤ โทโมรุ คิสึเนะ [Tomoru Kitsune]

    ♤ ชื่อเล่น ♤ สึเนะ[Tsune] , คิส[Kiss]<<เฉพาะคนพิเศษและคนในครอบครัว

    ♤ ลักษณะ ♤  หญิงสาวเอวบางร่างน้อยแต่มีหนองโพสุดสะบึ้ม เส้นผมสีม่วงเข้มจนเกือบดำเปล่งประกายเงางามยามต้องแสง ดวงตากลมใสสีน้ำเงินดุจมหาสมุทรอันลึกล้ำ ผิวขาวนวลเนียนเปล่งปลั่ง ส่วนสูง 170 นน.56

    ♤ นิสัย ♤ โทโมรุ คิสึเนะ เธอคือแม่สาวสุดเถื่อนประจำสถาบัน เรื่องความเถื่อน ห้าว อารมณ์ก้าวร้าวรุนแรง หยาบคาย ทำตัวไม่สมเป็นกุลสตรี ถ้าเธอเป็นที่ 2 คงไม่มีที่ 1 เป็นแน่ อารมณ์แปรปรวนได้ง่ายมาก ถนัดการเอาเปรียบคนอื่นมากกว่าโดนคนอื่นเอาเปรียบ ชอบใช้กำลังมากกว่าใช้สมอง เป็นคนขี้เบื่อ ขี้รำคาญ ขี้บ่น เป็นคนที่ถ้าโมโหจะอารมณ์รุนแรงมากโปรดหาอุปกรณ์มาคุ้มกันโดยด่วน ถึงจะบอกว่าวทำตัวไม่สมเป็นกุลสตรีแต่เธอก็ยังทำงานบ้านเป็นบ้างและทำอาหารได้นิดหน่อย(ได้แค่ทอดไข่) เป็นพวกชอบโดดเรียนเป็นกิจวัตรถ้าไม่ติดว่าเข้าคัวเขาความจำดีเกรดคงไม่ถูๆไถๆขนาดนี้แน่ ชื่นชอบการกวนประสาทให้คนอื่นหวาดกลัวเล่นเป็นที่สุด เป็นคนที่ปากร้ายไม่เชิงว่าเป็นคนพูดแรงๆแค่พูดอะไรออกมาตรงๆแบบไม่ปิดบังแค่นั้นเอง เป็นคนที่ชอบทำอะไรตรงๆแบบพุ่งชนเข้าไปเลยเลยชอบให้คนอื่นทำอะไรตรงกับตัวเองบ้างแค่นั้น เป็นคนที่มีอารมณ์แข็งกระด้างไม่ค่อยสันทัดกับบรรยากาศหวานแหววสีชมพูซักเท่าไร เธอชอบสัตว์ที่จงรักภักดีต่อเจ้านายอย่างสุนัขเป็นที่สุด เธอเป็นคนมุทะลุและไม่เคยเกรงกลัวต่อสิ่งใด เป็นสาวหน้าตาน่ารักและมีบอดี้อันแสนเย้ายวนใจแต่ดั๊นริไปเป็นแยงกี้มีเรื่องชกต่อย ชีวิตเธอกาคำว่าเรียบร้อยไม่เคยเจอ เธอแทบไม่ต่างอะไรจากลิงที่อยู่ไม่สุข เป็นคนที่ไม่เคยเขินอายกับอะไรง่ายๆต่อให้มีผู้ชายมาเห็นตอนเธอเปลี่ยนเสื้อฮ้าแน่นอนว่าเธอก็ไม่อายแต่จะแกล้งทำเป็นให้อีกฝ่ายมารับผิดชอบที่เห็นโดยการให้เป็นเบ๊กิตติมศักดิ์ซะเลย เห็นแบบนี้แต่เธอก็มีจุดอ่อนอยู่นะ เธอจะอายต่อผู้ชายก็ต่อเมื่อคนๆนั้นกล้า'รุก'ใส่เธอ ซึ่งที่ผ่านมาไม่มีเลยซักคนเพราะลงไปนอนใต้ตรีนเธอกันหมดก่อนได้รุก ถ้าเกิดมีแฟนจะเป็นพวกขี้หวงที่จะหวงแฟนแต่ไม่ค่อยแสดงออกมาก เป็นคนที่ชอบดูแลคนอื่นโดยไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัวเช่น เอาผ้าไปห่มให้ตอนนอน เป็นต้น

    ♤ ประวัติ ♤ สาวน้อยเพียงคนเดียวของบ้าน โทโมรุ พ่อแม่ประสบอุบัติเหตุตายไปเพราะเครื่องบินตก ทางบ้านมีฐานะปานกลาง ไม่มีญาติสนิทที่ไหนเลยจึงทำให้อยู่กันแค่ 3 คนพี่น้อง พี่ชายคนโตอายุ 25 ชื่อโทโมรุ ชิสึโอะ และน้องชายคนเล็กชื่อโทโมรุ มิคุเนะอายุุ 13 พี่ชายคนโตทพงานคอยทวงหนี้ให้กับแก๊งยากูซ่า ส่วนน้องชายคนเล็กก็ทำงานพิเศษอยู่ร้านเค้ก เนื่องจากคิสึเนะเป็นหญิงสาวคนเดียวของบ้านจึงถูกหวงเป็นพิเศษแต่เอาเข้าจริงๆก็แทบไม่ต้องห่วงอะไรเลยด้วยซ้ำนอกจากต้องห่วงกลัวเธอขึ้นคาน ทั้งบ้านมีแค่น้องคนเล็กที่ทำอาหารเก่งสุด คิสึเนะก็ทำงานพิเศษเป็นคนคอยไปช่วยพี่ชายทวงหนี้เผลอๆเวลาเธอทวงได้เงินเยอะกว่าที่ต้องการด้วยซ้ำ เวลามีเรื่องชกต่อยเธอจะเอาเสื้อผ้าไปเปลี่ยนด้วยเสมอใน วันนั้นก็เช่นกันเธอมีเรื่องกับคู่อริอยู่ในซอยที่เธอมั่นใจว่าไม่มีคนแน่ๆพอมีเรื่องกันเสร็จเสื้อเธอก็ดันเปื้อนเลือดจากอีกฝ่ายซะได้เธอก็เลยเปลี่ยนชุดทันซะตรงนั้นเลยแต่โชคไม่ดีที่มีไอ้เจ้าหมาโกลเด้นวิ่งหนีแฟนคลับแล้วมาแอบในนั้นเห็นเข้าพอดีเธอเลยแกล้งทำเป็นให้อีกฝ่ายชดใช้ที่เห็นเธอเข้าโดยการเป็นเบ๊ที่ซื่อสัตย์

    ♤ จุดอ่อน ♤ หมาน่ารักๆ , ผู้ชายที่กล้ารุกใส่เธอ , อาหารอร่อยๆ

    ♤ จุดแข็ง ♤ แรงช้างสาร , เชี่ยวชาญด้านการเตะต่อย 

    ♤ กลัว ♤ เสียงฟ้าผ่า , ผี , ที่ๆมืดสนิทมองไม่เห็นอะไรเลย

    ♤ เกลียด ♤ สัตวย์เลื้อยคลาน , ฝนตก

    ♤ ชอบ ♤ หมาน่ารักๆ , อาหารอร่อยๆ , อากาศเย็นๆ , การออกกำลังกายที่ได้เลือด

    ♤ งานอดิเรก ♤ ไปทวงหนี้กับพี่ชาย , เล่นกับหมาที่เจอ , นอน , ทำศิลปะตามจุดต่างๆกับกลุ่มเพื่อน

    ♤ เพิ่มเติม ♤ -พี่ชายสอนเรื่องการเตะต่อยและใช้มีดให้เธอเองค่ะ
                         -พกมีดพับใส่กระเป๋าไว้ตลอด 
                         -ชอบสะพายเป้สีม่วงลายหัวกรัโหลกที่จะใส่เสื้อผ้าสำรองเอาไว้
                         -มีกลุ่มแยงกี้ที่สนิทกันอยู่กลุ่มนึงแต่ไม่ได้เข้าร่วมแค่ชอบเข้าไปร่วมวงชกต่อยเฉยๆ

    T A L K  O N E

    1.Kiss : สวัสดีค่ะไรท์ชื่อคิสหรือจะเรียกคริสก็ได้ คุณล่ะ

    "ตอบ" :: หญิงสาวเรือนผมสีม่วงเข้มซะจนเกือบดำ เบนสายตาของตนไปจ้องคนตรงหน้าแวบนึงก่อนจะกลับไปจ้องอย่างอื่นเหมือนเคย ขาเรียวยกขึ้นพาดโต๊ะอย่างไร้มารยาทแล้วก็เอ่ยตอบ"ฉันโทโมรุ คิสึเนะ ไม่ได้อยากรู้จักแค่แนะนำตัวตามมารยาท"เมื่อเธอกล่าวจบก็กยิบหมากฝรั่งขึ้นมาเคี้ยว

    2.Kiss : ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    "ตอบ" :: หญิงสาวเลิกคิ้วขึ้นเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยออกมา"แล้วมาถามบ้าอะไรกับฉันล่ะ นู่นไปถามยัยผู้ปกครองนู่นฉันโดนล็อกคอมาเฉยๆ"

    3.Kiss : เปลี่ยนแปลงข้อมูลหรือรูปภาพได้มั้ยคะ?

    "ตอบ" :: หญิงสาวพยักหน้าขึ้นลงอย่างขี้เกียจจะพูดเป็นคำตอบ

    4.Kiss : ถ้าไม่ติดเป็นอะไรรึเปล่าคะ?

    "ตอบ" :: หญิงสาวหน้าหงิกเล็กน้อยแต่ก็ตอบออกมา"ก็คงเซ็งแต่ช่างแม่ง ถือว่าซวยล่ะกัน "

    5.Kiss : ระหว่างคิสกับแบบฟอร์มอะไรเรื่องมากกว่ากัน ตอบมาตามความจริงเลยค่ะไม่ต้องเกรงใจ

    "ตอบ" :: "จะรู้มั้ยล่ะ ฉันเฉยๆ"หญิงสาวตอบกลับอย่างติดจะรำคาญ

    6.Kiss : ก่อนไปมีอะไรอยากบอกหรือถามมั้ยคะ?

    "ตอบ" :: หญิงสาวไม่พูดอะไรแต่เดินจากมาทันที

    T A L K  T W O

    1.Kiss : สวัสดีค่ะไรท์ชื่อคิสจะเรียกคริสก็ได้ คุณผปค.ล่ะคะ

    "ตอบ" เราชื่อมาโฮะจ้า

    2.Kiss : ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    "ตอบ" เราชอบ knb อ่ะค่ะ

    3.Kiss : เปลี่ยนแปลงข้อมูลหรือรูปภาพได้มั้ยคะ

    "ตอบ" ได้ค่ะ เราไม่ว่า

    4.Kiss : ถ้าไม่ติดเป็นอะไรรึเปล่าคะ?

    "ตอบ" ไม่เป็นไรรรร แต่ขอตัวประกอ---

    5.Kiss : เรื่องนี้แต่งไม่ดีรับได้มั้ยคะ?

    "ตอบ" ได้อยู่แล้นนนน

    6.ระหว่างคิสกับแบบฟอร์มอะไรเรื่องมากกว่ากันคะ? ตอบมาตามตรงเลยค่ะ

    "ตอบ" ไม่เรื่องมากหรอกค่ะ ทั้งคิสซังมั้งแบบฟอร์มเลย

    7.Kiss : ก่อนไปมีอะไรจะบอกหรือถามมั้ยคะ

    "ตอบ" ถ้าไม่ติดจริงๆเราขอเป็นตัวประก-- ถ้าเราว่างเราจะปั่นมาส่งเพิ่มน้า~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×