ลำดับตอนที่ #28
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #28 : 7Sins 7มหาปีศาจ
Application
"แล้วคุณ...ชอบการถูกสัมผัสรึเปล่าล่ะคะ?"
คู่ : Asmodeus บาปแห่งราคะ
ชื่อ-สกุล : เอมิลี่ สมิธ [Emily Smith]
ชื่อเล่น : เอมี่ [Emy]
อายุ : 20
มีรูปปานที่ : หน้าอกข้างซ้าย ตำแหน่งตรงกับหัวใจ
สีประจำตัว : ฟ้า
ลักษณะภายนอก : หญิงสาวที่มีใบหน้าแสนอ่อนหวานน่ารัก เรือนผมสีส้มโอรส รับกับดวงตากลมโตใสที่แฝงไปซึ่งความยั่วยวนสีเดียวกัน ริมฝีปางบางนุ่มนิ่มสีชมพู ผิวขาวเนียนละเอียดเปล่งปลั่ง ส่วนเว้าโค้งชัดเจนแสนเซ็กส์ซี่ ส่วนสูง 169 นน.56 (หนักหนองโพ--)
ลักษณะการพูดจา : เป็นคนที่พูดจาไพเราะอ่อนหวาน ลงท้ายด้วยคำว่า คะ/ค่ะ เสมอ หากพูดกับเพื่อนสนิท/คนที่รู้จักกันมากนาน จะพูดไม่มีหางเสียง และน้ำเสียงจะอ่อนหวานไม่เท่าคนที่ไม่รู้จักกัน/คนที่ไม่สนิท พูดแทนตัวว่า"ฉัน" และแทนคนอื่นว่า"คุณ"เสมอ ยกเว้นเพื่อนสนิท/คนรู้จักอีกเช่นกันเพราะอันนี้จะเรียกด้วยชื่อเลยมากกว่า หากเวลาที่เธอต้องการแกล้งหรือปั่นหัวใครน้ำเสียงจะเปลี่ยนไปเป็นเสียงที่ดูยั่วยวนแทน
-"คุณคะ...ขอโทษด้วยนะคะแต่ว่าตอนนี้ฉันหลงทางน่ะค่ะ ถ้าคุณสะดวกเอ่อ...ช่วยนำทางให้ฉันทีได้มั้ยคะ?"
-"อ๊า~โธ่!เชอร์รี่อ่ะอย่าบ่นกันนักสิ เดี๋ยวแก่ไวหรอกอีกอย่าง...ชุดนี้ไม่โป๊มากหรอก"
-"เห~พูดจาแบบนี้เนี่ย...หรือว่าคุณ...อยากโดนฉันคนนี้สัมผัสงั้นเหรอคะ?"(บทสนทนาอันอ้างอิงจากหน้าแนะนำตัวละคร)
ลักษณะการแต่งกาย : แต่งกายด้วยชุดเดรสสายเดี่ยวสีดำ
สวมกับรองเท้าส้นสูงสีดำ ที่สูงราวๆ 5 เซน
นิสัย : เอมิลี่ เป็นหญิงสาวที่มีใบหน้าน่ารักราวกับลูกแกะน้อยแสนใสซื่อ แต่ในความจริงแล้วเธอเป็น'เสือห่มหนังลูกแกะ'ต่างหากล่ะ เธอเป็นคนที่มั่นใจในรูปร่างหน้าตาของตัวเองที่ถอดพิมพ์มาจากมารดามาก จึงมักจะมีนิสัยที่ชอบเช็คเรตติ้งด้วยเสื้อผ้าที่ค่อนข้างโชว์เนื้อหนัง และมักจะชอบ'อ่อย'ให้พวกผู้ชายใจสั่นเล่นบ่อยๆ เธอเป็นคนที่มีมันสมองอันดีเลิศและมีความจำที่แม่นยำ ทำให้เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าเล่ห์ เจ้าแผนการ วางแผนเก่ง เป็นคนที่ไม่ค่อยไว้ใจใครง่ายๆดังนั้นนิสัยที่เธอแสดงออกให้คนที่พึ่งรู้จักกันเห็นจึงเป็นเพียง'การเสแสร้ง'ของเธอที่ต้องการเว้นระยะห่างจากคนพวกนั้น แต่หากเธอรู้สึกไว้วางใจใครเธอก็จะ'เปิดเผย'ทุกอย่างให้คนๆนั้นได้รู้ เป็นคนที่เกลียดการโดนดูถูกอย่างถึงที่สุด หากใครที่บังอาจมาดูถูกเธอ...ไม่แน่ว่าคนๆนั้นจะต้องอยู่โรงพยาบาลกี่วัน เป็นผู้หญิงที่มีฝีปากจัดจ้านด่าได้ถึงพริกถึงขิงโดยเฉพาะเวลาที่เธอโกรธจัด(ซึ่งค่อนข้างเกิดได้น้อยเพราะเจ้าตัวเขาลั้ลลาเสมอ) เธอเป็นสาวที่ลั้ลลามากคนนึงเลยทีเดียว เป็นคนที่ไม่ชอบเก็บเรื่องไร้สาระมาคิดให้ปวดสมองจึงค่อนข้างมีสุขภาพจิตที่ดี เป็นคนเก็บความลับเก่ง เธอสามารถเก็บความรู้สึกได้อย่างดีเยี่ยม เป็นพวกชอบใช้คำพูดที่กำกวมทำให้คนบางส่วนไม่เข้าใจความหมายที่เธอต้องการจะสื่อ เป็นคนที่จริงใจต่อเพื่อนมากถึงมากที่สุด เป็นคนที่โกหกและทัพหน้าซื่อได้เนียน ชอบการอยู่กับคนหมู่มาก เป็นคนที่เคยคบกับผู้ชายมาหลายคน(แต่ยังไม่เคยมีอะไรด้วย) เป็นผู้หญิงที่ขี้หึงมาก และเธอออกจะเป็นสาวยันเดเระด้วย
ประวัติ : เอมิลี่ สมิธ ครอบครัวของเธอนั้นนับได้ว่าเป็นครอบครัวที่ร่ำรวยเลยก็ว่าได้ สมัยเด็กๆนั้นเธอเป็นคนที่อยากรู้อยากลองอะไรที่แปลกๆและเธอมักถูกพ่อแม่เลี้ยงแบบตามใจซะด้วย เธอสูญเสียคุณแม่ไปตอนอายุ 10 ขวบ ซึ่งตอนนั้นเธอก็อยู่ในอุบัติเหตุเพลิงไหม้ครั้งนั้นด้วยจริงๆแม่เธอก็ควรจะรอดแต่...แม่เธอต้องการช่วยเด็กที่ติดอยู่ภายในบ้านจึงทำให้แม่เธอเสียชีวิตส่วนเด็กนั่นก็ตายเพราะสูดควันเข้าไปมากเกิน หลังจากนั้นพ่อเธอก็เหมือนกับเป็นคนเสียสติไปวันๆเอาแต่ดื่มเหล้า หากไม่ติดว่าเธอยังมีคุณอาคอยดูแลเธอต้องกลายเป็นเด็กมีปัญหาแน่ๆ ปานของเธออยู่ที่หน้าอกทำให้ไม่มีใครเคยเห็นมันและไม่ต้องกลัวใครมาเห็น พอเธออายุ 15 เธอก็หลายเป็นนักเขียนนิยายแนวรักโรแมนติกและแนวรักอีโรติก นามปากกาของเธอคือ"อีรอส" พอเธอตายจากไปด้วยโรคไตวายและหัวใจ ส่วนคุณอาก็แต่งงานแล้วไปอยู่ที่ต่างประเทศ เธอเริ่มคบกับผู้ลายมากหน้าหลายตาตั้งแต่ 14(เพื่อใช้เก็บประสบการณ์มาเขียนนิยาย)แฟนคนสุดท้ายของเธอนั้นเป็นคนที่ทำเธอเจ็บแค้นมากที่สุด(แฟนที่ทำเธอเสียใจมีอยู่ 2 คนทีาเหลือค่อนข้างโอเค)เพราะคนๆนี้หลอกเธอเพื่อที่จะพาเธอไปให้เจ้าหนี้รุมโทรมเธอโกรธแค้นมากแล้วจู่ๆเธอก็รู้สึกเหมือนได้ยินเสียงของงูดังขึ้นมาเป็นจำนวนมาก แล้วจู่ๆชายคนนึงในนั้นก็ล้มลงไปจากนั้นคนอื่นๆก็พากันล้มลงไปจนหมกเธอจึงสบโอกาศหนีออกมาโดยไม่ได้หันกลับไปสนใจคนพวกนั้น และแฟนอีกคนหนึ่งที่ทำเธอเสียใจคนๆนี้ทั้งๆที่คบกับเธออยู่แต่ดันไปมีอะไรกับคนอื่นซึ่งคนๆนั้นเป็นเพื่อนของเธอนั่นทำให้เธอเริ่มที่จะไม่ไว้ใจใครและแน่นอนว่าเธอหึงมากจึงวางแผนดักทำร้ายสองคนนั้นเพื่อไม่ให้มีใครรู้และแสร้งทำเป็นคนดีเรียกรถพยาบาลมาเก็บซากของชายหญิงคู่นี้ไป มีหลายครั้งที่เธอรู้สึกคิดเล่นๆว่าสามารถคุยกับงูได้เพราะในรั้วบ้านเธอมีต้นไม้เยอะมากทำให้พบเจองูบ่อยๆตอนแรกๆนั้นเธอกลัวแบบสุดๆแต่พอผ่านไปซักพักก็เริ่มชินแถมพวกมันเองยังไม่เคยทำอะไรเธอด้วยซ้ำแล้วยังเชื่องกับเธออีกต่างหาก จนกระทั่งเธออายุครบ 20 ปีก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งปรากฏตัวออกมาพร้อมบอกว่าเขาเป็นเจ้าของของเธอและจะมารับตัวเธอไปเป็นเจ้าสาว
สิ่งที่ชอบ : การอยู่กับเพื่อน , การสังสรรค์ , ดอกไม้ , งู , สัตว์ที่เชื่องๆ
สิ่งที่ไม่ชอบ : คนที่คบซ้อน , คนหลอกลวง , คนขี้เมา , แมลงสาบ
สิ่งที่กลัว : แมลงสาบ , ผึ้ง
งานอดิเรก : นั่งแต่นิยายไปเรื่อยๆ , เล่นกับสัตว์
เพิ่มเติม : -เลี้ยงงูไว้ตัวนึงค่ะ ชื่อน้องเพิร์ล สีขาวเพศเมีย(เป็น corn snake)
-เจ้าตัวแพ้แอลฮอลล์ค่ะแต่ไม่มากกินแก้วแรกจะมึนๆแต่พอแก้วที่ 3 จะเมาจริง
สัมภาษณ์ตัวละคร
สวัสดีค่ะ เค้าชื่อฮิเมะนะ ตัวชื่ออะไรเอ่ย
-หญิงสาวเรือนผมสีส้มโอรส เหลือบดวงตาที่มีสีเดียวกันขึ้นมามองบุคคลที่เอ่ยถามขึ้นมาก่อนจะยิ้มอย่างอ่อนโยนด้วยใบหน้าแสนใสซื่อแล้วก็เอ่ยตอบ"สวัสดีค่ะคุณฮิเมะ ฉันชื่อเอมิลี่ สมิธค่ะยินดีที่ได้พบ"
แล้วรู้สึกยังไงตอนโดนพาตัวไปบ้างคะเนี่ย
-หญิงสาวยังคงประดับรอยยิ้มเอาไว้บนใบหน้าแต่หางคิ้วกลับกระตุกยิกๆแต่ก็ยังตอบด้วยน้ำเสียงอันอ่อนโยน"ตกใจมากเลยล่ะค่ะ จู่ๆก็โดนใครไม่รู้พาตัวไปนี่คะ"
อืมม แล้วคิดยังไงกับปีศาจหรอคะ
-หญิงสาวหลุบสายตามองต่ำก่อนจะถอนหายใจแล้วเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงที่มั่นคง"สำหรับพวกเราแล้วถูกปลูกฝังเรื่องของพระเจ้ามาเสมอค่ะ และถูกปลูกฝังว่าปีศาจคือสิ่งอันชั่วร้าย แต่สำหรับฉันปีนไม่เคยคิดว่าพระเจ้ามีจริงค่ะ คงเพราะชีวิตฉันมีแต่ความสูญเสียล่ะมั้ง ดังนั้นปีศาจเอง...ก็คงไม่มีจริงหรอกค่ะ"
งั้นฮิเมะคงไม่มีอะไรแล้วค่ะ ขอให้โชคดีนะคะ /โค้ง
-"ขอตัวค่ะ"หญิงสาวเอ่ยลาก่อนจะกันตัวเดินจากไป
สัมภาษณ์คุณผู้ปกครอง
สวัสดีค่ะ ฮิเมะนะคะ /โค้ง
-สวัสดีจ้า มาโฮะคนเดิมเองค่ะ/โบกมือไปมา
ทำไมถึงส่งลูกมาล่ะคะ
-คลั่งนิยายแนวเจ็ดบาปค่ะ---
เตรียมใจให้ฮิเมะยำลูกแล้วใช่มั้ยค-------
-เอาให้ยับเลยค่ะ----
อาจเกิดการดองบ้างเล็กน้อย อย่าโกรธฮิเมะเลยนะคะ
-ไม่โกรธค่าา
มีอะไรอยากบอกฮิเมะเพิ่มเติมมั้ย
-อยากให้แก้อะไรตรงไหนบอกเลยนะคะ ถ้าไม่ติดเราขอตัวประกอบเลยได้มั้ย ;^;
ถ้างั้นขอให้โชคดีนะคะ
-จ้าาาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น