ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maho's World

    ลำดับตอนที่ #25 : [AU Reborn] Toxic

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 59


    Application
     

     
    1.ชื่อ : ฮิโรมาสะ คายะ [Hiromasa Kaya]

    2. ความหมาย : ฮิโรมาสะ = กว้างเพียงใจ
                              คายะ = สะอาด , บริสุทธิ์

    3.ชื่อเล่น : คายะ [Kaya]

    4.สัญชาติ : ญี่ปุ่น

    5.ลักษณะภายนอก : หญิงสาวรูปร่างบางผู้มีส่วนสูง 167 และนน.53 เจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลสว่างและดวงตากลมโตสีน้ำตาลเข้ม ผิวขาวนวลเนียนสะอาดตา ริมฝีปากบางที่ประดับรอยยิ้มไว้เสมอ จมูกรั้นเล็กๆได้ทรงสวย ใบหน้าเรียวงาม

    6.นิสัย : หญิงสาวผู้ที่ไม่เคยอายต่อสิ่งใดบนโลกนี้ มีความหน้าด้านหน้าทนและมั่นหน้าสูง มีสกิลความปากหมาที่สูงพอๆกับความหน้าด้านหน้าทนนั่นเลยทีเดียวและยังสามารถพูดเรื่องกามๆออกมาในที่สาธารณะได้อย่างไม่กลัวสายตาประชาชีอีกด้วย เป็นคนช่างตื้อช่างตอและเป็นคนที่ซื่อตรงต่อการทำงานของตนเองมาก หากเธอเลือกที่จะถ่ายรูปใครหรืออะไรแล้วล่ะก็เธอจะตามถ่ายอย่างถึงที่สุดบางครั้งถ้าเธอตามถ่ายรูปคนล่ะก็เผลอๆจะมีคนนึกว่าเธอเป็นคนโรคจิตซะด้วยซ้ำ เป็นคนพูดจริงทำจริง กล้าได้กล้าเสีย เลือดร้อนแต่ก็ไม่มุทะลุจนเกินไป พูดโกหกไม่เป็นเลยและเก็บความลับไม่เป็นด้วย อยากพูดอะไรก็พูดออกมา ไว้ใจคนง่าย ซื่อบื้อ หัวช้า ไม่เข้าใจเรื่องยากๆ ขี้ลืม แต่กลับเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานยิ่งกว่าใครๆมีความตั้งใจที่แน่วแน่ในการทำเป้าหมายของตัวเองให้สำเร็จ(โดยจะตั้งเป้าหมายเอาไว้ถ้าเป้าหมายอันนั้นสำเร็จเมื่อไรจะเปลี่ยนเป้าหมาย) พยายามจะเปลี่ยนตัวเองให้หายหัวช้าอยู่ ถึงจะกล่าวมาอย่างนี้แต่ว่าเธอก็มีความสามารถด้านการต่อสู้ระยะประชิดค่อนข้างดี จะออกแนวติสต์ๆเวลาหมกมุ่นกลับการถ่ายภาพและเวลาที่เธอถ่ายภาพอยู่จะตัดขาดการรับรู้จากเรื่องรอบตัว มีสมาธิที่ดีใช้ได้ เป็นคนปรับสภาพอารมณ์ได้รวดเร็ว รักเพื่อนและพ่อแม่บุญธรรมมากๆ เป็นคนที่มีความแข็งแกร่งในตัวเองไม่เคยท้อกับอะไรง่ายๆและจะไม่ยอมให้ใครเห็นความอ่อนแอของตน

    7.สิ่งที่ชอบ : ทาโกยากิ(เป็นของที่ได้กินบ่อยตอนอยู่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า) , ถ่ายรูป(ชอบการที่จะได้เผยแพร่ความงดงามความเป็นธรรมชาติของสิ่งต่างๆหรือลักษณะคนที่แตกต่างกันออกไป) , กล้องถ่ายรูป(เป็นของขวัญวันเกิดชิ้นแรก)

    8.สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด : คนที่ดูถูกเพื่อนหรือพ่อแม่บุญธรรมตน(อัดเละ1) , คนที่ดูถูกภาพถ่ายของตน(อัดเละ2)

    9.งานอดิเรก : เดินหาที่ถ่ายรูปสวยๆ , ฟังเพลง 

    10.ลักษณะคำพูด : แทนตัวเองด้วย'ฉัน'แต่ถ้าอยู่กับพ่อแม่บุญธรรมจะเป็น'หนู' แทนคนอื่นว่า'นาย,เธอ'แต่ถ้าเป็นคนที่สนิทมากจะเรียกด้วยชื่อเล่น พูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงๆเป็นมิตร แต่ถ้าอารมณ์เสียหรือต้องการกวนประสาทใครเสียงจะวอนตรีนสุดๆ
    -"นี่นายคนนั้นน่ะขอฉันถ่ายรูปหน่อยได้มั้ย?ขอร้องล่ะ!"
    -"พ่อขาแม่ขากลับมาแล้วค่ะ...มีอะไรให้หนูช่วยมั้ยคะ?"
    -"นี่ๆเธอน่ะสนใจให้ฉันถ่ายรูปเธอกับสัตว์เลี้ยงให้มั้ย?แต่เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนฉันขอนำรูปเธอไปใส่ในงานจัดแสดงนะ"
    -"เฮ้ๆนี่น้องชาย~คิดจะทำอะไรพี่สาวงั้นเหรอ~?แย่จังน้า~ไม่น่าโง่มาหาเรื่องพี่สาวเลยไม่งั้นคงไม่ต้องมีรูปโดนยำเละลงไปในงานแสดงภาพถ่ายภายใต้ชื่อภาพ'อันธพาลโดนหญิงสาวยำเละ'หรอกนะ"
    -"โฮ่ย!โหดร้ายจริงๆเลยน้าหัวปลาหมึกคุงเนี่ย ฉันไม่ใช่สโตกเกอร์นะเออ เป็นช่างถ่ายภาพตะหากล่ะ นี่กะจะเอาภาพนายไปลงอัลบั้มสัตว์ทะเลหายากซะหน่อย....อ้าวๆอย่าพึ่งโกรธเด่ะ เดี๋ยวแก่ไวนะนั่นๆผมเริ่มขาวแล้ว.....อ้าว!ผมเงินหรอกเหรอโทษๆ"
    -"โห~เวลจังหน่มน๊มใหญ่สุดๆเลยแฮะ แบบนี้ต้องมีพวกตาลุงหัวงูตามเยอะแน่เลยแล้วเวลจังเคยมี s-e-x บ้างรึยัง?ฉันไม่เคยเลยล่ะ"(จากใจผปค.กลัวคายะโดนเวลอัดกลับมามากเลยค่ะ)

    11.ประวัติ  :  เด็กสาวที่อยู่ภายในบ้านรับเลี้ยงเด็กกำพร้าตั้งแต่จำความได้ และถูกสามีภรรยาบ้านฮิโรมาสะที่พึ่งเสียลูกชายจากอุบัติเหตุไป แรกๆเธอก็ไม่ค่อยไว้วางใจพวกเขาเท่าไรนักและไม่เคยเรียกทั้งสองคนว่าพ่อแม่เลยซักครั้ง เพราะในตอนนั้นเธอเชื่อว่าเด็กกำพร้าที่แม้แต่พ่อแม่แท้ๆยังไม่ต้องการจะมีใครต้องการ แต่ปราการนั้นถูกละลายลงด้วยความเอาใจใส่ของสึงุรุซัง(พ่อ)และอายูมิซัง(แม่)ทำให้เธอเริ่มเปิดใจเข้าหาคนทั้งคู่ บ้านฮิโรมาสะมีฐานะความเป็นอยู่ปานกลาง พ่อเป็นจิตรกรวาดภาพซึ่งส่วนใหญ่ก็จะวาดรูปที่เธอเป็นคนถ่าย ส่วนแม่เปิดร้านขายขนมเค้กอยู่ไม่ไกลจากบ้านเท่าไรนัก และเธอเองก็โตพอที่จะช่วยทำงานแล้วด้วยเธอเป็นทั้งช่วงถ่ายภาพอิสระที่มีบล็อคของตัวเองและยังเป็นช่างถ่ายภาพพวกนางแบบดาราอีกด้วย เรื่องจากทำอาชีพนี้จึงจำเป็นที่จะต้องมีไปต่างประเทศบ้างแม้เธอจะห่างพ่อแม่บุญธรรมที่ต้องอยู่กัน 2 คนแต่ทั้งคู่ก็ยืนยันให้เธอไปอยู่ดี เธอเปิดนิทรรศการจัดแสดงภาพถ่ายที่ตัวเองถ่ายมาหลายต่อหลายที่เงินที่ได้จากการขยายภาพก็เยอะพอสมควร เธอจะอย่างเงินเป็น 2 ส่วนแล้วแบ่งให้พ่อแม่บุญธรรม 60% เก็บไว้ใช้เอง 40%

    12. คู่กับ : หัวปลาหมึ--- โกคุเดระ ฮายาโตะ

    เพิ่มเติม : -คายะเคยเรียนมวยตอนยังอยู่บ้านรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เนื่องจากหนึ่งในครูเคยเป็นนักมวยมาก่อน
                   -นิสัยของคายะนั้นได้รับการถ่ายทอดปลูกฝังโดยพ่อและแม่บุญธรรมของตนโดยทั้งสิ้นค่ะ



    จำลองสถานะการณ์
     
    1.ถ้ามีผู้ชายคนหนึ่งมาขอคุณแต่งงานโดยที่คุณไม่รู้จักเขาเลย คุณจะตอบว่าอย่างไร?

    ตอบ : "ก่อนอื่นเลยฉันจะถ่ายรูปเจ้านั้นไว้นะ แล้วก็ตอวปฏิเสธแบบที่ฉันคิดว่าสุภาพที่สุดส่วนรูป...เอาไปโพสน์ลงบล็อคพร้อมบอกว่า.โรคจิตสารภาพรักกับสาวแบบไม่เลือกหน้า'ถ้าเจ้าตัวมาเห็นคงช็อคตายแน่ๆล่ะ"หญิงสาวเรือนผมสีน้ำตาลตอบกลับมาพลางทำท่าไม่รู้ไม่ชี้

    2.ถ้ามีคนคอยแอบตามคุณอยู่เสมอทุกวัน คุณจะทำอย่างไร?

    ตอบ : "อืม..."หญิงสาวครุ่นคิดอยู่ซักพักแล้วจึงเอ่ยตอบ"ก็ไม่ว่าหรอกถ้าไม่สร้างปัญหาให้ฉันหรือพ่อกับแม่น่ะ...แต่ถ้าสร้างปัญหาแม้ปต่นิดเดียวคงได้เห็นดีกันแน่ๆ"

    3.ถ้ามีผู้หญิงคนหนึ่งแอบให้ของขวัญกับคนที่คุณแอบชอบในวันวาเลนไทน์ คุณจะทำอย่างไรกับผู้หญิงคนนั้น?

    ตอบ : หญิงสาวทำท่าทางไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไรแล้วก็ตอบอย่างเบื่อหน่าย"ช่างสิ...ยังไม่ใช่แฟนฉันนี่ ฉันไม่จัดการยัยนั่นหรอก"เธอพูดทำนองว่าถ้าคนๆนั้นเป็นแฟนเธอป่านนี้เธอจัดการแล้ว

    4.ถ้าเกิดคุณเผลอไป One night stand กับคนที่คุณเกลียดขี้หน้าสุดๆ คุณจะทำอย่างไร?

    ตอบ : หญิงสาวทำหน้าช็อคโลกไปซักพักก่อนจะตั้งสติแล้วตอบคำถาม"ทำลายหลักฐานทั้งหมด ถ่ายรูปมันเอาไปใส่ร้ายแวะซื้อยาคุมแล้วก็รีบกลับบ้าน"เธอตอบแบบรีบๆและดูไม่สนใจกับมันเท่าไร

    5.คุณจะทำอย่างไร? เมื่ออยู่ๆมีคนมีตะโกนบอกรักคุณถึงหน้าบ้านในเช้าที่คุณหงุดหงิดที่สุด

    ตอบ : "ตายแน่"เธอกล่าว"แต่ต้องลากคอมันออกมาให้ห่างจากบ้านนะไม่อยากให้พ่อกับแม่ช็อค"

    6.ถ้ามีผู้หญิงคนหนึ่งทำท่าเหมือนจะ'อ่อย'แฟนของคุณ คุณจะทำอย่างไร?

    ตอบ : เธอยิ้มแสยะอย่างร้ายกาจแล้วตอบกลับมา"แน่นอนวินั่นแฟนฉันฉะนลงมือแน่ๆ เริ่มจากถ่ายรูปนังแพศยานั่นก่อนเลย แล้วก็จัดการแบ...เบาะที่สุดล่ะกัน ส่วนรูป...ได้ลงโซเชี่ยลให้คนตามด่าเละแน่ๆ"

    7.ถ้าวันหนึ่งแฟนของคุณกลับบ้านดึก แถมตรงคอปกเสื้อมีรอยลิปสติก คุณจะจัดการยังไงกับแฟนคนนี้?

    ตอบ : เธอขมวดคิ้วเล็กน้อยก่อนจะปรับสีหน้าให้เป็นปกติ"ก็นะ...ถ้าครั้งแรกฉันจะแค่ถามแล้วลืมๆมันไปแต่ถ้ามีครั้งที่สองที่สามเมื่อไร...เลิกกันแน่ เพราะการที่มีรอยตกปรกเสื้อแปลว่าต้องเข้าใกล้กันมากแล้วดูท่าคนจองเราก็คงไม่ได้ปฏิเสธ"เธอตอบด้วยน้ำเสียงที่ดูงอนนิดๆ



     
    โซนผู้ปกครอง

    1.สวัสดีค่ะ เรามีชื่อว่า'โช' ท่านผปค.มีว่าอะไรหรอค่ะ?

    ตอบ : มาโฮะเองคร้าาา

    2.ท่านคิดยังไงกับเรื่องนี้หรอค่ะ?

    ตอบ : น่าสนุกเหมือนเดิมค่ะ 555

    3.ถ้าไรต์ดอง ไรต์จะโดนเผาบ้านไหมค่ะ?

    ตอบ : ไม่โดนค่ะ

    4.ถ้าไม่ติดจะเผาคอมไรต์ไหมค่ะ?

    ตอบ : ไม่ค่ะ...แหม~ส่งไปตั้งหลายคนต้องมีติดบ้างแหละ

    5.อย่าลืมเม้น ติดตามเป็นกำลังใจด้วยนะค่ะ^ ^

    ตอบ : ได๋ค่ะ

    6.ลบวงเล็บด้วยนะค่ะ

    ตอบ : ค่ะ

    7.ถ้าสมัครเรื่องนี้แล้วอย่าลืมไปสมัครอีกเรื่องของไรต์ด้วยนะค่ะ ถ้าสนใจ//กราบงามๆ

    ตอบ : นึกตัวละครเรื่องนั้นไม่ออกเลยอ่ะ ._. ส่วนเรื่องนี้ไอเดียพลุ่งพล่านมาก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×