ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maho's World

    ลำดับตอนที่ #24 : [FIC KNB] HAZARD ตัวอันตราย

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 59


    II APPLICATION II

     


     

    “นี่...ดื่มแล้วกลับเลยเนี่ยน่าเบื่อไปรึเปล่า?มาสิ...มาหาอะไรสนุกๆทำกันเถอะ”

     

    รูปร่างลักษณะภายนอก :: หญิงสาวเรือนผมสีทองเข้มยาวสลวยถึงกลางหลัง ดวงตากลมสีฟ้าใส ริมฝีปากบางเล็กสีชมพู แก้มใสขึ้นสีชมพูระเรื่อ สาวน้อยร่างบอบบางเจ้าของส่วนสูง 170 และ นน. 56 มีส่วนเว้าโค้งกำลังพอดี เอวบางคอด หน้าอกคู่อวบอิ่มแต่ก็ไม่ใหญ่มาก

    ชื่อ – นามสกุล :: เอลเลน สเตอร์ลิง [Ellen Stirling] 

    ชื่อเล่น :: เอล [Ell]

    ความหมาย :: เอลเลน = หญิงสาวที่สวยงามที่สุด                   

    สัญชาติ/เชื้อชาติ :: อเมริกา

    คณะ/สาขา :: ศิลปะการออกแบบ หลักสูตรแฟชั่นและการออกแบบสิ่งทอ

    ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่า"ฉัน" เรียกคนอื่น(ที่ไม่สนิทมาก)ด้วยนามสกุล เรียกคนอื่น(ที่สนิทมาก)ด้วยชื่อต้น/ชื่อเล่นเลย แต่ถ้าเป็นคนที่ไม่รู้จักจะเรียกแค่"เฮ้"เพื่อส่งสัญญาณให้อีกฝ่ายหันมา เวลาพูดจะพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูแรงๆวีนๆเหวี่ยงๆซึ่งนี่คือเสียงปกติของเอลค่ะ(นึกถึงเสียงเฮอร์ไมโอนี่ตอนเด็กๆเข้าไว้ค่ะภาคแรกๆเลยเสียงทำนองนั้นเลย) เป็นคนที่พูดด้วยความมั่นใจเสียงดังฟังชัด แต่เวลาเจอคนที่ตนเองสนใจเสียงจะดูยั่วยวนและอ่อยๆ เวลาคุยกับพนักงานในบริษัทจะขึ้นต้นด้วย"มิส,มิสเตอร์,มิสซิส"แล้วตามด้วยนามสกุล ถ้าเจอคนมาหาเรื่องตนเองหรือว่าอารม์เสียน้ำเสียงจะดูยียวนกวนประสาทแต่เนื้อหาที่พูดนั่นเต็มไปด้วยคำหยาบทั้งสิ้น 

    เช่น

    -"เฮ้!โทษนะคะ เขยิบนิดได้ป่ะที่นี่ที่สาธารณะค่ะ ห้องอยู่ชั้นบนถ้าไม่ไหวก็ไปเปิดเถอะ"นี่คือยามเจอคนกำลังเอ่อ...ดีปคิสขวางทางอยู่

    -"นี่...เธอน่ะ คิเสะ เรียวตะคุงไม่ใช่เหรอ?มาดื่มอย่างเดียวหรือ...มาหาความสนุกด้วยล่ะ?"นี่คือยามที่เธอเจอคนที่ตัวเองสนใจและรู้จักชื่ออยู่แล้ว

    -"นี่...มาสนุกคนเดียวหรอ?คิกๆงั้น...สนใจมาสนุกกับฉันมั้ยล่ะคะ"นี่คือยามเจอคนที่ตนสนใจแต่ไม่รู้ชื่อ

    -"อ่ะ!...อ้อเธอ...โครเน่*สินะมีอะไรรึเปล่าล่ะ"นี่คือยามที่เจอคนไม่สนิทมากมาทัก(หมายเหตุ : *โครเน่ คือ นามสกุล 1 ในออริเราค่ะเอามาใช้ยกตัวอย่างเฉยๆ)

    -"โอ๊ะ!นี่!ลิลิเซีย!!**ทางนี้ๆรอแปปนะเดี๋ยวฉันข้ามไปหา"นี่คือยามเจอคนที่สนิทกันอยู่ตรงข้ามของถนนค่ะ(หมายเหตุ : **ลิลิเซีย คือ ชื่อต้น 1 ในออริเราที่เอามาใช้ยกตัวอย่างค่ะ)

    -"โทษทีค่ะ...มิสเตอร์โวล์ฟฉันขอลิสต์ผ้าที่พึ่งสั่งไปด้วยค่ะ ขอก่อนเริ่มประชุมนะคะ"นี่คือยามที่สั่งงานกับพนักงานค่ะ

    -"นี่ๆๆมาหาเรื่องฉันเนี่ยมั่นใจมากมั้ยว่าสติยังอยู่ครบน่ะ สมเพชชะมัดเป็นฝ่ายมาหาเรื่องแท้ๆแต่กลับต้องลงมากองอยู่ใต้ตี-นฉันแทนเนี่ยนะ ไปให้พ้นหน้าฉันซะไอ้เศษขยะเอ้ย!"นี่คือยามที่มีคนมาหาเรื่อง

    -"อืม...มิสซิสเบิล์ฟทำงานกับฉันมา...อื้ม เกือบๆ 3 ปีแล้ว...เวลาผ่านไปไวนะคะปีนี้คุณก็ใกล้ 40 แล้ว...ถ้าอายุมากขึ้นงานควรดีขึ้นไม่ใช่หรอคะ?ฉันจำได้ว่าคุณยังไม่มีลูก...ดังนั้นงานที่นำกลับไปทำน่าจะเสร็จสมบูรณ์แล้วนะคะผ่านมาตั้ง 1 อาทิตย์แล้วด้วยแต่!!...ไหนล่ะงาน...ฉันคุยกับคนปกติอยู่นะคะไม่ได้คุยกับคนพิการปากเป็นใบ้ฉันขอคำตอบค่ะ!!!"นี่คือยามที่เธอโมโหพนักงานจนฟิวส์ขาด 

    ลักษณะนิสัย :: เอลเลน สเตอร์ลิง หญิงสาวที่มีความมั่นใจในตัวสูงลิบลิ่ว มั่นใจในทุกส่วนไม่ว่าจะหน้าตา รูปร่าง นิสัย เรียกได้ว่าเธอแทบจะหลงตัวเองเลยล่ะ เป็นผู้หญิงที่มีความเป็นควีนอยู่ในตัวเองมาก ขี้วีน ขี้เหวี่ยง อารมณ์ขึ้นๆลงๆตามสถานการณ์วันๆนึงเธออารมณ์แปรปรวนพอๆกับสภาพอากาศในประเทศไทสเลยทีเดียว เป็นพวกหวงของและแทบจะไม่ยอมให้ฝุ่นแตะข้าวของเครื่องใช้แม้แต่นิดเดียว เธอเป็นหญิงสาวคาสโนวี่ตัวแม่ที่ถูกตั้งฉายาให้อย่างลับๆในวงการคนเที่ยวกลางคืนว่า'Illusions Night'(อิลลูชั่นไนท์ = ภาพลวงตายามค่ำคืน)เธอจะไปในสถานที่เหล่านั้นเสมอในคืนที่ว่างจากงานและหากมีคนที่เข้าตาเธอแล้วล่ะก็...แน่นอนว่าเธอจะปักธงเหยื่อและรุกใส่ทันที ที่นี่คืออเมริกาดังนั้นแล้วสำหรับ One Night Stand จึงเป็นเรื่องที่ปกติมากแน่นอนว่าเธอป้องกันและไม่เคยพลาดเสมอ หากเป็นช่วงวันนั้นของผู้หญิงเธอจะเปิดห้อง V.I.P แล้วนั่งดื่มนั่งกินแล้วกลับทันทีเท่านั้น เธอคือเสือสาวที่มีคนหมายตาอยู่มากแต่ถึงเธอจะเป็นคาสโนวี่แต่ใช่ว่าเธอจะง่ายได้กับทุกคนซะเมื่อไหร่ หากไม่ถูกใจจริงๆไม่มีทางได้แอ้มเธอแน่ เป็นหญิงสาวที่มีมารยาเยอะเก่งด้านกลบเกลื่อนตบตาคน เป็นคนเจ้าเล่ห?เพทุบาย ฉลาด หัวไวในทุกๆด้าน ความรู้สึกและประสาทสัมผัสไว เป็นคนชอบปาร์ตี้และชอบความรื่นเริง ชอบการอยู่กับกลุ่มเพื่อนมาก...เอาจริงถ้าไม่มีเพื่อนคนไหนว่างเธอก็จะไม่ค่อยไปผับคนเดียวเท่าไร ถึงเธอจะเสเพลเที่ยวเล่นแบบหัวราน้ำแต่เธอก็ยังถึกและสามารถแบกสังขารตัวเองไปมหาลัยได้อยู่ดี ง่ายๆคือดื่มจนคอทองแดงไปแล้ว เหตุผลที่เธอยังคงทำตัวเป็นอิสระไม่ผูกมัดกับใครก็เกราะไม่มีใครที่รักเธอจริงในตอนนี้และยังไม่มีคนที่เธอคิดจริงจังด้วย หากเธอคิดจริงจังกับใครเมื่อไรนั่นเท่ากับว่าเธอจะเอาใจของเธอไปผูกไว้กับเขาคนนั้นอย่างแน่นหนาละทิ้งชื่อของคาสโนวี่และทุ่มใจให้เขาเพียงคนเดียว เมื่อตอนต้นบอกไปแล้วใช่มั้ยว่ามีความเป็นควีน แต่ถึงเธอจะเป็นควีนเธอก็ยังพอทำงานบ้านได้นะ เช่น ทำอาหาร,ทำความสะอาดห้อง แค่สองอย่างนี่แหละ แถมยังชื่นชอบการขับรถเองด้วย(ปัญหาคือชอบขับเร็วแต่ก็ยังไม่มากเกินพอดีถ้าอยากขับแบบสุดๆเธอจะไปสนามแข่ง)

    ประวัติ :: เอลเลน สเตอร์ลิง เป็นลูกสาวคนเดียวของบ้านสเตอร์ลิง บ้านซึ่งเรียกได้ว่าหาความปกติไม่ได้จากพ่อและแม่ พ่อของเธอคือ'เจ้าพ่อวงการมืดอัลเดรน'(ผับที่เอลไปประจำนั่นก็ของพ่อ ชื่อร้าน'ADS Night'แต่ไม่มีใครรู้ว่าเอลเป็นลูกเจ้าของ) ส่วนแม่คือนักดีไซเนอร์ผู้ออกแบบสร้างสรรค์เสื้อผ้าให้กับแบรนด์'ชาร์ล็อต'(แบรนด์แม่เองนั่นแหละ ชาร์ล็อตนั่นก็ชื่อแม่ ซึ่งปัจจุบันบริษัทแบรนด์ชาร์ล็อตถูกบรอหารโดยเอลเลน) เนื่องจากเอลเป็นลูกคนเดียวเลยโดนหวงมากเป็นพิเศษ คุณพ่อนั้นมักจะงานยุ่งเลยต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ส่วนคุณแม่กลายเป็นฮิคคิโคโมร--- ผิดๆเอาใหม่นะ แม่อยู่ที่บ้านค่ะ เป็นบ้านหลังไม่ใหญ่มาก(หรอ?)มีทั้งหมด 3 ชั้นมีทั้งสวนและสระว่ายน้ำพร้อมโรงจอดรถ ซึ่งการที่เธออยู่ที่บ้านแน่นอนว่าเธอจะไร้ซึ่งอิสระแน่นอนเธอจึงตั้งเงื่อนไขไว้ว่า"ถ้ายอมให้ไปอยู่คอนโดจะยอมบริหารบริษัทต่อจากแม่ให้พร้อมเรียนมหาลัยควบไปด้วย"เท่านั้นแหละแม่ของเอลก็อนุมัติทันทีโดยให้เหตุผลว่า"มัมอยากไปให้กำลังใจแด๊ดของหนูอยู่ข้างๆมากกว่า ก่อนจะขึ้นมหาลัยมัมจะสอนการทำงานให้เองนะคะจากนั้นมัมจะไปหาแด๊ดที่่สเปน"นี่แหละเหตุผลล่ะ โดยที่คุณแม่ผู้รักสามีมากกว่าลูกจัดการหาคอนโดที่อยู่ใกล้กับมหาลัยให้ตอนแรกก็จะให้เอาแม่บ้านไปด้วยแต่เอลปฏิเสธสุดฤทธิ์(แน่สิ ขืนเอาแม่บ้านไปแล้วฉันจะลั้ลลาได้มั้ยล่ะ : เอลเลน) แต่ก็ยังไม่วายสั่งมาอีกว่าช่วงวันหยุดกับวันหยุดยาวต้องกับมานอนบ้านอย่างน้อย 2 คืน(ง่ายๆคือจันทร์-คืนวันศุกร์นอนคอนโด พอคืนวันเสาร์กับคืนวันอาทิตย์ต้องกลับไปนอนบ้าน) เอลผู้ซึ่งซักผ้าเองไม่ค่อยเป็นจึงมักต้องแบกเสื้อผ้าไปมาอยู่เสมอมาช่วงหลังๆถึงพึ่งรู้ว่าที่คอนโดก็มีร้านรับซักรีด ส่วนทางด้านพ่อแม่ที่ดูเหมือนจะไปฮันนีมูนกันมากกว่าทำงานนั้นจะส่งของฝากจากนานาประเทศมาให้ทุกเดือนแล้วช่วงคริสต์มาสกับปีใหม่ถึงจะกลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาที่บ้าน

    ชอบ :: เหล้าแปลกๆ(ต้องเข้าไปลอง) , ขับรถเร็วๆ(รู้สึกเป็นอิสระ) 

    ไม่ชอบ :: คนที่ไม่ได้เป็นแฟนกันแต่มาทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ(กระทืบ1) , พวกเข้าหาแบบหวังผลประโยชน์(ไม่สนใจใยดีเมินแล้วทำเป็นไม่รู้จัก) , พวกที้เข้ามาหาเรื่อง(กระทืบ 2)

    กลัว :: สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ หรือ สัตว์เลื้อยคลานที่มีเมือก หรือ สัตว์ที่ไร้ขนฟูๆนุ่มๆ(เอลจะขนลุกหน้าซีดแล้วเกาะแขนคนข้างตัวเสมือนปลิงเลยค่ะ)

    งานอดิเรก :: ดูรถ(ทั้งรถยนต์และบิ๊กไบค์) , ลองเหล้าหรือไวน์ที่พึ่งมาใหม่ก่อนเอาไปลงร้าน , วาดรูปเสื้อผ้า , เช็คหนังสือแฟชั่น

    ความสามารถพิเศษ :: ขับรถได้ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ขับได้ทุกเกียร์ , พูดได้หลายภาษา , มีเซนส์ในการเลือกเสื้อผ้าดีเยี่ยม

    เสปค :: หนุ่มร่าเริง ยิ้มแย้มแจ่มใส เข้ากับคนได้ง่าย เป็นเคะ--ข้ามไปๆ ปล่อยรังสีชาลาล่าออกมาตลอด เหมือนกับลูกหมา

    เอกลักษณ์ประจำตัว :: มักจะถักเปียครึ่งหัวแบบในรูปตลอด , มีกำไลเป็นกระดิ่งสีม่วงอยู่ที่ข้อมือซ้าย(เวลาขยับตัวหรือขยับมือซ้ายกระดิ่งก็จะสั่น)

    อยากคู่ใคร? :: คิเสะ~~ นู๋ golden retriever ของเค้าาาา

    เพิ่มเติม :: -รูปกำไลกระดิ่งค่ะ 

        

                      -รูปรถยนต์ของน้องเอล Lamborghini Aventador LP 702



                        -รูปรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Honda CBR 1100XX Super Blackbird


                         -ทั้ง 2 คันเอลเก็บเงินซื้อเองค่ะ

     

    Let’s Talk with Writer \( =w=)/

    สวัสดีค่ะ ไรท์มีนามปากกาว่าแคสสิโอเปียค่ะ เรียกแคสซี่หรือแคสก็ได้เนอะ แล้วตัวล่ะ?แนะนำตัวหน่อยสิคะ

    :: ค่า เราชื่อยูเฟเลีย มาโฮะค่ะ เรียกมาโฮะก็ได้เราไม่ว่าอะไร

    ทำไมมาสมัครเรื่องนี้คะ? แล้วคิดยังไงกับพลอตเราคะ? ฟฟฟฟ

    :: น่าสนุกดีนะคะ 5555 มีความแหวกแนวค่ะ.เพราะปกติที่เคยเจอนี่เราเจอแค่ KNB สมัยมอ.ต้น ไม่ก็ มอ.ปลาย ไม่งั้นก็แฟนตาซีไปเลย

    ถ้าไรท์ดองจะว่าอะไรมั้ยคะ พอดีค่อนข้างยุ่ง TT

    :: ไม่ว่าค่ะ ไม่เป็นไร 

    ถ้าไรท์เอาลูกสาวไปแต่งNC หรือจับคู่กับคนอื่นที่ไม่ได้ระบุไว้จะเป็นอะไรมั้ยคะไม่โอเคก็บอกกันได้นะคะ

    :: ไม่มีปัญหาเลยค่ะ ตามสะดวกได้เลย

    ถ้าลูกนก(ไม่มีคู่นั่นเอง!) รับได้มั้ยคะ เพราะไรท์จะไม่ได้บอกว่าใครนก กลัวจะมาเสียใจกันตอนเรื่องจบแล้ว ฟฟฟฟ แล้วก็ รับได้มั้ยคะ ถ้าลูกนกแล้วจะไม่มีเลิฟซีนเลย หรือที่เรียกว่า ตัวประกอบเต็มตัวน่ะค่ะ ไม่โอเคบอกได้เลยนะค้า ไรท์ยินดี

    :: ไม่ว่าอะไรค่ะ เราไม่ซี อย่างน้อยเป็นตัวประกอบเราก็ยังได้เห็นหนูเอลอยู่ดี

    โอเคค่ะ ใบสมัครจบแล้ว โชคดีนะคะ!

    :: ขอบคุณมากค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×