ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maho's World

    ลำดับตอนที่ #20 : [AU Reborn] Toxic ♤

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 59


    Application
     

     
    1.ชื่อ : ทามาซึสะ เดเวลล่า [Tamatsusa Davella]

    2. ความหมาย : เดเวลล่า - ภาษาอังกฤษ = ที่รักของผู้คน

    3.ชื่อเล่น : เวล [Vell]

    4.สัญชาติ : ญี่ปุ่น

    5.ลักษณะภายนอก : หญิงสาวรูปร่างสมส่วนมีกล้ามเนื้อแบบพอดีๆดูเหมาะสมกับผู้หญิงที่ออกกำลัง ส่วนสูง 173 นน.65 เส้นผมสีดำสนิทดุจรัตติกาลอันมืดมิด ดวงตารีเล็กสีเขียวแก่เข้ม ริมฝีปากสีส้มอ่อนๆ ผิวขาวเนียนแต่ก็ไม่ได้นุ่มจนเกินไป

    6.นิสัย : หญิงสาวที่มีความแมนเกินร้อยความถึกและเถื่อนให้อีกเกินล้าน เป็นพวกเลือดร้อน มุทะลุ แต่ก็เป็นคนที่ไม่ผลีผลาม รู้จักคิดก่อนทำ...บางครั้งอ่ะนะ เป็นพวกมีสัญชาตญาณของสัตว์ป่าจะรู้สึกไวต่อการถูกจ้องมอง การโดนสโตรกเกอร์ การถูกย่องเข้าหาทางด้านหลัง และ จิตสังหาร เป็นคนที่แรงควายมากเกินกว่าจะเกิดมาเป็นผู้หญิง ทั้งชีวิตมีแต่เรื่องต้องใช้กำลังทำให้ในบางครั้งคุมตัวเองไม่ให้เข้าไปต่อยใครเวลาตกใจไม่ค่อยได้(อาเมน) เป็นคนที่มักโดนกรอกหูว่า'ผิดเพศ'ความหมายคือ'ควรเกิดมาเป็นชายมากกว่าหญิง'แต่พูดยังไม่ทันจบดีคนๆนั้นก็จะถูกห้ามเข้าโรงพยาบาลไปราวๆ 1-2 เดือน ไม่ชอบให้ใครมาด่าหรือดูถูกตน(แม่จะอัดให้ตายคาตี_ : เวล) เป็นผู้หญิงที่ไม่ว่าจะยามเดิน ยามนั่ง ยามนอน ยามพูดหรือแม้แต่ยามกินก็แลดูแมนสมชาย เป็นคนกินจุแต่ไม่อ้วน(น่าอิจฉาอ่าาา : ผปค. , ก็คนมันใช้แรงเยอะป่ะวะอิจฉาเชี่ยไร? : เวล) เป็นสตรีที่ดิบเถื่อนยิ่งนักและยังไร้ความเป็นกุลสตรีอย่างหาที่เปรียบมิได้อีกด้วยทั้งเตะหมา ด่าคนท้อง แกล้งคนชร---(โดนเวลลากไปสั่งสอน) เป็นคนพูดจาไม่ค่อยดีจะห้วนๆและดูเหวี่ยงแถมยังพูดไม่เพราะไร้ห่วงเสียงด้วยถ้าพูดเพราะหรือมีหางเสียงแปลว่ากำลังประชด เจ้าตัวจึงหลีกเลี่ยงการพูดคุยกับผู้ใหญ่ตลอดแต่ถ้าจำเป็นต้องพูด...ก็เห็นเอาตัวรอดได้ตลอด เป็นคนที่ดูเอื่อยๆเฉื่อยๆไร้ชีวิตชีวาและไม่ค่อยพูด(ก็พอพูดก็โดนบ่นว่าพูดไม่เพราะทุกที เลยไม่พูดแม่ง รำคาญจบนะ! : เวล) อย่างที่เห็นแถมเธอยังขี้รำคาญอย่างมากอีกด้วย เป็นคนที่สังเกตสิ่งต่างๆได้อย่างละเอียดถี่ถ้วน(เนื่องจากเวลาทดสอบเด็กที่เรียนมันต้องคอยสังเกตช่องโหว่) ไรท์เตอร์บอกว่าอยากได้สายตบ...ขอโทษทีนะคะเวลตบไม่เป็นค่ะ...เป็นแต่ต่อยและกระทืบไม่ก็วิชาเทควันโด,วิชาบราซิลเลี่ยน ยูจิทสึ* , วิชาคราฟมาก้า** และ วิชาหวิงชุน*** เท่านั้นแหละค่ะ หากมีคนมาถาม ผปค.ว่าน้องเวลมีส่วนไหนที่เหมือนผู้หญิงไหม...ขอคิดแปปนะคะ........คงจะมีแค่ 3 ข้อที่พอจะมีค่ะ 1.ทำอาหารเป็นแต่!....เฉพาะที่ตัวเองชอบนะคะ(ไข่หวาน,แฮมเบิร์ก,สเต็ก,ซูชิ,สปาเกตตี้,แล้วก็พวกเค้กและช็อกโกแลต เท่านั้นค่ะ) 2.รักและเอ็นดูเด็ก(แต่ต้องเป็นเด็กที่เชื่อฟังคำพูดผู้ใหญ่นะคะ) และ 3.ขี้บ่น...ไม่สิ...เปิดการเทศนาได้ราวๆ 30 นาทีจนถึง 1 ชม.ค่ะ(ใครมีพี่เวรแบบฉันแล้วไม่ขี้บ่นก็ลองดูเด่ะ : เวล)

    * , ** , *** จะอธิบายให้หลังประวัติจบค่ะ

    7.สิ่งที่ชอบ : อ่านหนังสือศิลปะการต่อสู้(ก็คนมันสอนนี่ถ้าไม่อ่านจะเอาอะไรสอนล่ะ อ่านประจำจนชอบไปละ : เวล) , เค้กกับช็อกโกแลต(ทำให้มีแรง)

    8.สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด : พวกน่ารำคาญ/พวกชอบหาเรื่อง(โดนอัดเละ) , พวกตีสองหน้า(โดนอัดเละ) , พวกชอบมาว่า/ดูถูกตน(โดนอัดตาย)

    9.งานอดิเรก : อ่านหนังสือศิลปะการต่อสู้ , ฝึกศิลปะการต่อสู้ , เดินเล่น

    10.ลักษณะคำพูด : พูดด้วยน้ำเสียงที่ดูเหวี่ยงๆและออกเสียงห้วนๆ ไม่มีหางเสียงถ้ามีจะเป็นพวก'วะ,ว่ะ'ทำนองนี้ ไม่ค่อยจะพูดแทนตัวเองซักเท่าไรแต่ถ้าเรียกจะแทนว่า'ฉัน'แต่ถ้าอารมณ์เสียมากจะแทนตัวเองว่า'ตรู(กู นั่นแหละ)' ถ้ากับน้องจะแทนตัวเองว่า'เจ้' แทนคนอื่นส่วนใหญ่จะชอบเรียก'นาย,เธอ' แต่ถ้าพึ่งพบกันจะเรียก'คุณ' ถ้าอารมณ์เสียจนฟิวส์ขาดจะเรียก'แก,มึ-ง' เรียกพี่ตัวเองว่า'เฮียเทฟ,พี่เวร,ไอ้พี่เชี่ย' เรียกน้องตัวเองว่า'ไอ้น้องเวร,ไอ้เด็กเปรต,ดาฟ' เรียกพ่อว่า'ป๋า'ส่วนพี่กับน้องเรียกพ่อปกติ
    -"ค่ะ...ตกลงให้น้องลงเรียนบราซิลเลี่ยนนะคะ...เชิญมาทางนี้ค่ะ"อันนี้พูดกับ ผปค.ของเด็กที่จะเรียนศิลปะการต่อสู้แบบบราซิลเลี่ยนเจ้าตัวจะพยายามพูดเพราะๆเลยทำให้ดูเป็นคนพูดน้อยตากนั้นจะรีบนำทาง ผปค.ไปห้องลงทะเบียนเพื่อส่งให้ จนท.รับงานต่อส่วนตัวเองก็ชิ่ง

    -"เฮียเทฟโว้ย!!เลิกแฮ็คคอมฯกูซักที!!!!จะทำงานโว้ยไอ้พี่เวรเอ้ยยยย!!!!"โดนพี่ชายแฮ็คคอมฯ

    -"ดาฟ...ทำอะไรให้เจ้แดรกหน่อยดิ่ หิวจนจะเป็นลมล่ะ....เออๆทำเผื่อให้ไอ้พี่เชี่ยนั่นด้วยล่ะกัน"พึ่งสอนเสร็จและหิวจนหมดแรงต้องมาให้น้องชายทำอะไรให้กิน

    -"นี่คุณ!คุณทำกระเป๋าตังค์ตกอ่ะ"เห็นคนแปลกหน้าทำกระเป๋าตังค์ตก

    -"นี่นายน่ะ อย่ามาทำตัวน่ารำคาญดิ่เดี๋ยวก็ขยี้ให้แหลกซะ"

    -"นี่แก!!อยากตายช้ะ!?!?เดี๋ยวแม่จี๊ดให้ตามต้องการเลย ถ้าไม่ตายก็พิการแน่มึง!!!!!"

    11.ประวัติ : ลูกสาวคนกลางของตระกูล'ทามาซึสะ'มีพี่ชายอยู่หนึ่งคนชื่อ"ทามาซึสะ เทเวล"(ไอ้นี่มันแหกคอกน้องมัน 2 คนเกิดญี่ปุ่นมันดันไปเกิดอเมริกาตัวเดียวเลย : เวล)และมีน้องชายหนึ่งคนชื่อ"ทามาซึสะ ดาเว็ต"(ไอ้ตัวนี้ก็สวย น่ารักกว่าผู้หญิงแท้ๆอีก คนที่มาจีบตามสถิติก็มีแต่ตัวผู้ : เวล) รวมแล้วบ้านนี้ก็มีลูกอยู่ 3 คนตระกูลทามาซึสะทำธุรกิจเกี่ยวกับโรงฝึกศิลปะการต่อสู้ในสมัยปู่จะมีแค่'เทควันโด' พอมารุ่นพ่อก็มี'บราซิลเลี่่ยน จูจิทสุ'เพิ่มเข้ามา และปัจจุบันรุ่นของเธอก็มีทั้ง'เทควันโด,บราซิลเลี่ยน จูจิทสุ,คราฟมาก้า และ หวิงชุน' เพิ่มเข้ามาเหตุที่ข้ามมารุ่นเธอเลยก็เพราะพี่ชายเธอมันเป็นฮิคคิโคโมริ เก็บตัวอยู่แต่ในห้องวันๆเอาแต่เล่นเกมแต่กลับมีพรสวรรค์ด้านการแฮ็คข้อมูลคอมฯแบบสุดๆ(แล้วมันก็เสือ-กเป็นแบบนี้มาจะ 7 ปีอยู่ล่ะ คอยดูเถอะจะหาคอนโดให้มันอยู่จะได้ไม่เปลืองค่าไฟที่บ้านแล้วให้มันจ่ายค่าไฟเองด้วย!!ไอ้พี่เวรเอ้ยยยย!!!! : เวล) ส่วนน้องชายนั้นตอนนี้เปิดร้านคาเฟ่อยู่ใกล้ๆกับโรงฝึก(โรงฝึกจะอยู่ด้านหน้าของตัวบ้านค่ะ ตัวบ้านจะถูกบังโดยโรงฝึกแต่อยู่ในรั้วเดียวกันส่วนคาเฟ่ของเดฟเดินออกจากตัวรั้วมาแล้วเลี้ยวซ้ายอยู่ติดๆกันเลย) ส่วนเรื่องภายในครอบครัวก็...แม่ตายไปหลังจากคลอดเดฟได้ 2-3 วันเนื่องจากแม่สุขภาพไม่ดีอยู่แล้วและการมีลูก 3 คนเป็นการสร้างภาระที่หนักมากแต่แม่ก็ยืนยันที่ยะคลอดลูกๆอกกมา(ลูกๆแต่ละคนอายุห่างกัน 2 ปี) เพราะแบบนั้นน้องเวลเลยแมนเกินร้อยเพราะมีแต่ผู้ชายอยู่รอบข้าง พ่อไม่โทษลูกๆตัวเองว่าเป็นต้นเหตุแถมพ่อยังค่อนข้างจะประคบประหงมลูกลิง 3 ตัวนี้เป็นอย่างดีด้วย แต่ว่าเมื่อตอนที่เวลอายุ 15 พ่อก็ขอเปลี่ยนตำแหน่งผู้นำตระกูลเป็นเวลเนื่อจากอีตัวพี่มันไม่ยอมฝึกศิลปะการต่อสู้เลยอีตัวน้องก็เข่นกันส่วนพ่อก็เดินทางไปอินเดียมีติดต่อกลับมาบ้านเดือนละครั้งและจะกลับมาแค่ช่วงปีใหม่และกลับมาส่วนใหญ่ก็อยู่แค่สัปดาห์เดียวแล้วก็กลับไปอินเดียไม่ก็เปลี่ยนประเทศความสัมพันธ์พ่อ-ลูกเลยค่อนข้างห่างเกิน เวลไม่หวงพี่กับน้องเงยแม่ถแต่นิดเดียวใครอยากได้เวลประเคนให้ด้วยซ้ำ ส่วนในด้านของพี่ชายกับน้องชายนั้นหวงสาวน้อยคนเดียวของบ้านมาก อนึ่ง เหตุผลที่พี่เทฟเป็นฮิคคิโคโมรินั้นเป็นเพราะอะไรไม่อาจทราบได้เพราะจู่ๆนางก็เป็นซะเฉยๆและหาเงินเข้าบ้านด้วยการสร้างซอร์ฟแวร์ต่างๆส่งขาย แฮ็คคอมฯชาวบ้านตามที่มีคนจ้างและเล่นหุ้น เวลจะติดสินบนพี่ชายให้ทำโน่นนี่ให้ด้วยเกมที่ออกใหม่เสมอ นี่เป็นสาเหตุที่เวลไม่ไล่พี่ชายออกจากบ้าน 
    ปล.บ้านเป็นสไตล์ญี่ปุ่นโบราณกลังใหญ่ๆ 2 ชั้น
    ปล2.โรงฝึกรับ นร. ทั้ง ผช.และ ผญ.

    *วิชาบราซิลเลี่ยน ยูยิสสูถูกพัฒนาต่อกันมาโดยบ่อยครั้งที่ถูกนำไปใช้ในการแข่งขัน Valetudo และในภายหลังได้ถูกนำมาสอนในต่างประเทศ และมีชื่อเสียงอย่างมากจากการแข่งขัน Ultimate Fighting Championship ในครั้งที่หนึ่ง ปัจจุบันวิชา บราซิลเลี่ยน ยูยิสสู ถูกแบ่งได้เป็นสองรูปแบบ คือ แบบต้นตำรับของตระกูลเกรซี่ที่ให้ความสำคัญกับการป้องกันตัว และ ในแบบบราซิลเลี่ยน ยูยิสสู สมัยใหม่เพื่อการแข่งขัน
    Read more at http://www.unigang.com/Article/15960#sfqWHYL8EW2ypRgj.99

    **คราฟมาก้า เป็นระบบการป้องกันตัว ของอิสราเอล ที่ได้รับการพิสูจน์ว่าใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันและในสงคราม ใช้อบรมในหน่วยราชการตำรวจทหาร ทั้งอเมริกาและยุโรป ใช้ในหลักสูตรการต่อสู้มือเปล่าของ0ทหารในกองทัพอิสราเอล และไม่ใช่ศิลปะการต่อสู้จึงไม่มีความสวยงาม เน้นการฝึกซ้ำในช่วงเวลาหนึ่งเพื่อให้เกิดการตอบรับอัตโนมัติของร่างกายต่อ สภาวะคับขันต่างๆ

    Read more at http://www.unigang.com/Article/15960#sfqWHYL8EW2ypRgj.99


    ***เป็นศิลปะการต่อสู้จีนแขนงหนึ่งในแบบของกังฟู หวิงชุน แตกต่างจากกังฟูแบบอื่นอย่างชัดเจน เป็นมวยที่ไม่ต้องใช้พละศึกษาหรือสุขศึกษามากนัก เหมาะสมกับสรีระของผู้หญิง ที่แรงกายอ่อนกว่าผู้ชาย แต่เน้นในการป้องกันตัวและจู่โจมในระยะสั้นแบบเชื่องช้า
    Read more at http://www.unigang.com/Article/15960#sfqWHYL8EW2ypRgj.99

    12. คู่กับ : สัปป้า เอ้ย มุคุโร่ค่ะ
     



    จำลองสถานะการณ์
     
    1.ถ้ามีผู้ชายคนหนึ่งมาขอคุณแต่งงานโดยที่คุณไม่รู้จักเขาเลย คุณจะตอบว่าอย่างไร?

    ตอบ :  "ห้ะ?"หญิงสาวเรือนผมสีรัตติกาลทำหน้าฉงนกับคำถามที่คนตตรงหน้าถามมาก่อนจะเอ่ยตามอย่างตัดปัญหา"ไม่ได้ตอบหรอก...คงต้องเรียกรถพยาบาลแทนเพราะฉันคงเผลออัดตั้งแต่จู่ๆที่มันโผล่พรวดมาแล้วล่ะ"เธอกล่าวอย่างคบขัน

    2.ถ้ามีคนคอยแอบตามคุณอยู่เสมอทุกวัน คุณจะทำอย่างไร?

    ตอบ : หญิงสาวเลิกคิ้วขึ้นน้อยๆพลางเอ่ยตอบ"ถ้ามันไม่สร้างปัญหาจะตามก็ช่างแม่งเหอะแต่ถ้าสร้างปัญหาแม้แต่นิดล่ะก็"เธอกำหมัดแทนคำตอบว่าเธอจะอัดแน่หากคนๆนั้นสร้างปัญหา

    3.ถ้ามีผู้หญิงคนหนึ่งแอบให้ของขวัญกับคนที่คุณแอบชอบในวันวาเลนไทน์ คุณจะทำอย่างไรกับผู้หญิงคนนั้น?

    ตอบ : "เหอะ"หญิงสาวพ่นลมหายใจก่อนจะตอบออกมา"ยังไม่ได้เป็นแฟนนี่ช่วงเหอะ ตราบใดที่ผู้ชายคนนั้นยังไม่ได้สวมปลอกคอที่เรียกว่า'แฟน'กับฉันแล้วละก็ไม่ว่าใครก็มีสิทธิป่าววะ?"เธอยักคิ้วขึ้นทำนองว่าไม่สนใจเท่าไร

    4.ถ้าเกิดคุณเผลอไป One night stand กับคนที่คุณเกลียดขี้หน้าสุดๆ คุณจะทำอย่างไร?

    ตอบ : "บรรลัยสิวะ!!"เธอเผลอตบโต๊ะแบบสุดแรงอ่า...เห็นรอยร้าวด้วยล่ะ เธอกระแอ่มไอเล็กน้อยก่อนจะทำหน้าเครียดแล้วเอ่ยตอบ"ก่อนอื่นต้องกำจัดหลักฐานเกี่ยวกับฉันให้หมด อืม...อาจจะจัดท่าทางมันให้ดูโรคจิตแล้วถ่ายรูปมันเอาไปให้เฮียเทฟประจาร จากนั้นก็พึ่งยาคุมล่ะนะ แต่...ถ้าดาฟรู้มันอาจตายคาตรีนน้องเวรนั่นแน่ๆ"เธอกล่าวอย่างเซ็งๆ

    5.คุณจะทำอย่างไร? เมื่ออยู่ๆมีคนมีตะโกนบอกรักคุณถึงหน้าบ้านในเช้าที่คุณหงุดหงิดที่สุด

    ตอบ : "ตายสิ มันตายแน่ๆล่ะแถมจะไม่ตายดีด้วย"เธอกล่าวอย่างปกติ"เช้าๆน่ะเวลานอนของไอ้พี่เวรมันแล้วมันก็เกลียดเวลาคนมากวนเวลานอนด้วย มีหวังมันได้ขว้างมีดมาเฉาะกบาลไอ้เวรตัวที่มาตะโกนแน่ๆ ส่วนดาฟรายนี้ตื่นตั้งแต่เช้าพร้อมฉันแล้วล่ะอย่างที่อ่านตรงประวัติมันกับพี่หวงฉันคงจัดการกระทืบไอ้เวรนั่นแน่ แค่ฉันคนเดียวคงแค่เจียนตายแต่นี่....คูณ 3 ล่ะนะ"เธอกล่าวราวกับว่านี่เป็นเรื่องปกติ

    6.ถ้ามีผู้หญิงคนหนึ่งทำท่าเหมือนจะ'อ่อย'แฟนของคุณ คุณจะทำอย่างไร?

    ตอบ : "หึ"เธอแค่นเสียงหัวเราะพลางกล่าวอย่างเหยียดๆ"ผู้ขายคนนั้นสวมปลอกคอที่เรียกว่า'แฟน'แล้วใช่มั้ยล่ะ ถ้าไม่เล่นด้วยน่ะฉันให้อภัยแต่ถ้าเล่น...แม่จะฆ่าทิ้งแม่งทั้งคู่นั่นแหละ สมเพชไม่มีปัญญาห้าแดรกเองรึไงวะ"เธอกล่าวอย่างอารมณ์เสีย

    7.ถ้าวันหนึ่งแฟนของคุณกลับบ้านดึก แถมตรงคอปกเสื้อมีรอยลิปสติก คุณจะจัดการยังไงกับแฟนคนนี้?

    ตอบ : สีหน้าของเธอคล้ำลงอย่างน่ากลัว"เค้นคอจนกว่ามันจะบอกนั่นแหละ การที่มีรอยลิปสติกตรงปกเสื้อแปลว่ามันเผลอปล่อยตัวตามไปเกินครึ่งคงต้องโดนสั่งสอนเล็กๆน้อยๆ"เธอแสยะยิ้มและกล่าวต่อว่า"ส่วนนังกะ-หรี่หาแดรกเองไม่ได้นั่น...คงต้องเจอชุดใหญ่เชียวล่ะ"เธอกล่าวอย่างหมายมั่น


     
    โซนผู้ปกครอง

    1.สวัสดีค่ะ เรามีชื่อว่า'โช' ท่านผปค.มีว่าอะไรหรอค่ะ?

    ตอบ : มาโฮะ เจ้าเก่าเจ้าเดิมค่ะ

    2.ท่านคิดยังไงกับเรื่องนี้หรอค่ะ?

    ตอบ : ลูกสาวเรา 3 คนแรงๆทั้งนั้นเลย

    3.ถ้าไรต์ดอง ไรต์จะโดนเผาบ้านไหมค่ะ?

    ตอบ : ไม่โดนค่ะแต่น้องเวลจะไปตาม //ผิดๆ

    4.ถ้าไม่ติดจะเผาคอมไรต์ไหมค่ะ?

    ตอบ : ไม่เป็นไรค่า เราส่งตั้ง 3 คนถ้าไม่ติดทั้ง 3 คนเลยจะส่งไปหาไรท์ทั้งหมด//ผิดแรง ล้อเล่นๆ คนนี้เราปั่นฆ่าเวลาค่ะไม่เป็นไร แต่ก็อยากให้ติดนะ

    5.อย่าลืมเม้น ติดตามเป็นกำลังใจด้วยนะค่ะ^ ^

    ตอบ : ค่าาา

    6.ลบวงเล็บด้วยนะค่ะ

    ตอบ : ลบหมดแล้ววว

    7.ถ้าสมัครเรื่องนี้แล้วอย่าลืมไปสมัครอีกเรื่องของไรต์ด้วยนะค่ะ ถ้าสนใจ//กราบงามๆ

    ตอบ : อยากให้มีคอมเม้นท์ของอันนั้นบ้างอ่ะ เราจะได้รู้ว่าเราต้องแก้มั้ย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×