ลำดับตอนที่ #18
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : [FIC REBORN KHR] : รักวุ่นๆของยัยน้องสาวมาเฟีย ♡
บทที่ต้องการสมัคร : น้องสาวสควอโล่
ชื่อ : ซาเคเลีย (Sacelia)
ชื่อเล่น : สเกล (Scell)
อายุ : 15
ลักษณะภายนอก : เด็กสาวร่าวบอบบางเจ้าของเรือนร่างสูงโปร่งด้วยความสูง 170 และน้ำหนัก 63 เส้นผมยาวสลวยสีเงินดูสง่า ดวงตากลมสีฟ้าสดใส ผิวขาวสว่าง ริมฝีปากบางอมชมพู แก้มใสสีขาวอืมมชมพู
นิสัย : เด็กสาวที่ไร้ซึ่งความเป็นกุลสตรีในชีวิต เป็นคนที่ไม่ว่าจะนั่ง นอนหรือเดินก็ยังเหมือนกับผู้ชาย ถ้าไม่ติดว่าแม่คุณเขามีหน้าอกคงถูกจัดเป็นผู้ชายไปนานแล้ว เป็นพวกห้าวๆ ขาลุย สมบุกสมบันกว่าผู้หญิงทั่วไป ถึก อึด แกร่ง ไม่สึกหรอง่าย(นี่แน่ใจว่าคน) ชอบคนที่แข็งแกร่ง รักศักดิ์ศรีความเป็นนักดาบของตนเองมาก ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เป็นพวกที่ไม่ชอบถูกมองว่าอ่อนแอและไม่ชอบให้ใครบอกว่าน่ารัก ออกจะซึนนิดๆด้วย เกลียดความพ่ายแพ้ ไม่ชอบการถูกบังคับถ้าโดนบังคับล่ะก็จะเถียงสุดใจขาดดิ้นแม้ว่า...โอกาสเถียงชนะจะน้อยนิดก็ตาม เป็นพวกถนัดด้านปฏิบัติมากกว่าด้านทฤษฎี หัวช้าด้านการเรียนแต่ดันหัวเร็วด้านการต่อสู้ ความรู้ศึกด้านความรักก็ช้ามากแต่ถ้าเป็นความรู่ศึกดาษจิตสังหารจะไวมาก เป็นพวกอยากรู้อยากลอง เกลียดเวลามีคนขัดคอ ปากหนักและคอแข็งมาก สกิลการทำอาหารเข้าขั้นติดลบหากเธอทำคาดว่าจะได้พอยซั่นคุกกิ้งแทนของที่กินได้ เป็นพวกที่พอโมโหแล้วจะอารมณ์รุนแรง เป็นคนที่ถ้าไม่เข้าใจอะไรจะถามไม่หยุดถามๆๆๆๆจนกว่าจะตรัสรู้ เวลาเจอพี่ชายจะชอบร้อง'ชิ'เบาๆ...ที่จริงๆแล้วมันไม่เบาเลย เป็นผู้หญิงที่มุทะลุไม่รู้จักขีดจำกัดของตัวเอง ไม่สิ...ต่อให้รู้เธอก็จะฝ่าขจัดจำกัดของตัวเองอยู่ดี ขวนขวายในความแข็งแกร่งไม่ต้องการที่จะแพ้ใคร เป็นพวกพูดมากและมักจะพูดแบบหมาไม่ค่อยรับประทาน บางครั้งยังเป็นพวกกวนทรีนหน้าตายอีกด้วย ชอบแหกปากเสียงดัง(จนลุซซุเรียแอบอยากจัดการแข่งตะโกนเสียงดังให้พี่น้องคู่นี้) ไม่ชอบให้มีคนบอกว่าเหมือนพี่ชายทั้งที่ความจริงออกจะเหมือน เป็นคนขี้ลืมมากยกเว้นมีคนมารังแกหรือทำร้ายอันนี้จำฝังใจแต่ในกรณีที่ตัวเองไปทำเอาไว้จำเป็นต้องให้เวลานึก เป็นเด็กที่โดยอารมณ์ความรู้สึกเก่ง(เช่นมีผู้ชายมาสารภาพรักก็แอบจะปฏิเสธทันควันโดยไม่เสียเวลาคิดด้วยซ้ำ ก่อนจะค่อยๆหนีไปแก้เขินด้วยการตะโกนแหกปากไม่ก็หันต้นไม้??) ปรับอารมณ์ตามบรรยากาศและคนรอบข้างได้รวดเร็วมาก ชอบเมินเรื่องน่าเบื่อและพุ่งเข้าหาเรื่องสนุก
ประวัติ : สเปลบี ซาเคเลีย เรียกได้เลยว่าโตมาด้วยลำแข็งของวาเรีย โดนพี่ชายจับเป็นคู่ฝึกดาบตั้งแจ๋เด็กแถมยังไม่ถามความเห็นเลยซักคำ ไหนจะต้องเป็นเป้าให้เจ้าชายโรคจิตปามีด หรือแม้แต่วิ่งหนีเพลิงพิโรธของซันซัสเธอก็ผ่านมาแล้วทั้งนั้น(ถึงได้ถึกอย่างนี้ไง) เวลาทะเลาะกับพี่ชายตัวเองจะเป็นวันที่ปราสาทแทบแตกด้วยเสียงข้าวของถูกทำลายและเสียงตะโกนด่าของทั้งคู่ ในสมัยที่สควอโล่ออกท้าโรงฝึกต่างๆเธอก็โดนลากไปด้วยอย่างไม่เต็มใจและเธอก็แอบเรียนรู้เพลงดาบด้วยตัวเอง ชอบเถียงกับสควอโล่ว่าใครเก่งกว่ากันหรือไม่ก็ทำน้องว่าตนเองดูแลตัวเองได้แล้วไม่ใช่เด็กแล้ว แต่โดยรวมๆแล้วทุกอย่างที่ทะเลาะกันก็เพราะสควอโล่ชอบบังคับเจ้าตัวให้ทำนู่นทำนี่มาก่อนไปและชอบทำเหมือนกับว่าเธอยังเป็นเด็กอยู่ แล้วเหมือนพี่ชายสุดที่รักจะเริ่มรำคาญน้องสาวตัวเองเลยจัดการถีบส่งไปอเมริกาโดยที่พอเจ้าตัวรู้ศึกตัวก็อยู่ที่อเมริกาเรียบร้อยแล้วนับได้ว่านี่เป็นการประกาศศึกกันเลยทีเดียว
ทะเลาะกับพี่ชายตัวเองเรื่องอะไร : สควอโล่ชอบบังคับสเกลและกีดกันด้านการต่อสู้
ธาตุ : วายุ , พิรุณ , อัสนี
อาวุธ : ดาบ , มีดสั้น(เหมือนของเบล)
อาวุธ/สัตว์กล่อง : เหยี่ยวพิรุณ "ทาเฟียล"
หมีขั้วโลกวายุ "เบโป้"(ไม่รู้เลยว่าต้นแบบมาจากไหน 5555)
ดาบยาวอัสนี
ตัวอย่างประโยคพูด : แทนตัวเองด้วย "ฉัน" แทนผู้ที่พูดด้วยว่า "หล่อน , แก" ถ้าเป็นบอสหรือคนที่ตัวเองเคารพก็จะเรียกว่า "บอส , คุณ(แต่จะไม่ตามด้วยชื่ออยู่ดี)" ส่วนพี่ชายอันรักยิ่งเรียกว่า "เฮียหลาม , พี่เวร , หลามขาวเวร"ดูสิรักกันสุดๆ
เช่น
-"ว้ากกกก!!!นี่แกเป็นใครวะไปไกลๆโว้ยยย!!!!"
-"เฮ้ย!!ไอ้พี่เวรอย่ามาเอาดาบชาวบ้านไปตามใจชอบเด้!!"
-"นี่...ตกลงว่าจะให้ฉันเข้าร่วมแฟมิลี่ด้วยจริงดิ่??"
-"เฮ้ย...นี่แกน่ะ...ปะกี้บอกว่าฉันน่ารักหรอห้ะ?!?!อยากตายรึไง!!!"
-"นี่คุณน่ะช่วยอยู่สงบๆบ้างได้ป่ะ ขยับอยู่นั่นแหละถ้าไม่ติดว่าฉันนับถือคุณนะ...แม่จะเชือดทิ้งซะ"
-"ชิ!ทำไมไอ้หลามขาวเวรนี่ถึงมาอยู่นี่ได้วะ"
เพิ่มเติม : คนที่จะได้รับความนับถือจากสเกลคือ
1.แข็งแกร่งกว่าเธอและเฮียหลาม
2.ต้องเป็นคนที่คุมเธออยู่และทำให้เธอยอมพูดว่าขอโทษได้
3.ต้องเป็นคนที่ทำให้หัวเข่าของเธอติดพื้นได้(ในการต่อสู้)
ปล.หารูปที่ตรงกับอิมเมจได้แค่รูปนี้ค่ะ หาตั้งแต่ 2 ทุ่มยันเที่ยงคืน(ของเมื่อวาน)เลย สรุปค่อจาก 129 รูปที่เซฟมามีรูปนี้ตรงกับอิมเมจในหัวที่สุด
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น