ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maho's World

    ลำดับตอนที่ #17 : [Reborn] ซวยแล้วครับ!พวกผมดันตกหลุมรักยัยคุณป้า!ตัวแสบ

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 59


    APPLICATION



    "ส่งขนมมาให้คุณนิโกะบ้างสิ"

       ชื่อ-นามสกุล:: อิโนะอุเอะ เบนิโกะ [Inoue Beniko]

    ชื่อเล่น :: นิโกะ [Niko]

    อายุ:: 29

    ลักษณะตัวละคร:: คนแก่แอบเด็กค---//โดนนิโกะซังตบ แค่กๆเอาใหม่นะ สาว(เหลือ)น้อยวัย 29 ปี ใบหน้าจิ้มลิ้ม ผิวขาวนวลเนียน เส้นผมนุ่มสลวยสีน้ำตาล ดวงตาสดใสสีน้ำตาลอ่อน แก้มใสเปล่งสีชมพูจางๆ เป็นผู้ใหญ่ไซส์มินิ(ส่วนสูง 165 นน.52 หนักหน้าอ--//โดนตบอีกรอบ)

    นิสัย:: เป็นผู้ใหญ่ที่อนุรักษ์ความเป็นเด็กในตัวเองไว้สูงค่ะ อายุใกล้จะแตะเลข 3 แล้วแต่ก็ยังคงชอบกินขนมอยู่ร่ำไป แถมยังมีนิสัยขี้อ้อน ชอบให้ตามใจ(แต่ก็ไม่ใช่คนเอาแต่ใจมากนะ) ขี้สงสัยในเรื่องต่างๆอีกตะหาก เป็นคนหนักแน่นในเหตุผล แต่ก็ขี้งอนโกรธง่ายหายเร็ว ซื่อจนบื้อ หัวช้าเข้าใจอะไรยาก เป็นพวกชอบสะสมของเก่า(ตั้งแต่สิ่งของเครื่องใช้ยันขนมที่ปัจจุบันหากินได้ยาก)อารมณ์นางงามมาก(หมายถึงเอาแน่เอานอนไม่ได้)ต่อให้ก่อนหน้านี้เธออารมณ์ดีแค่ไหนเธอก็สามีเปลี่ยนเป็นอาทรเสียได้หากมีอะไรมากระตุ้นเพียงนิดเดียว เป็นคนซึนแรงค่ะไม่ชอบพูดความรู้สึกตัวเองออกมาตรงๆต้องพูดอ้อมโลก ชอบแบ่งของกินให้คนอื่นกินด้วยเพราะถือว่ากินคนเดียวทันไม่อร่อย) เป็นพวกขี้ระแวงและค่อนข้างขี้กลัวอะไรผิดแปลกไปจากเดิมนิดหน่อยก็เป็นชนวนให้แม่คุณเขาวิตกแล้ว เป็นคนที่ขี้ลืมมาก และเกลียดคนที่เรียกตัวเองว่าป้าสุดๆ(แต่ถ้าเห็นเป็นเด็กก็พออนุโลมให้...นิดเดียว) เป็นคนที่หมัดหนักเท้าหนักถ้าทำเธอโมโหอาจไม่จบแค่โรงพยาบาล เป็นพวกอยากซื้ออะไรก็ซื้อ(ก็คุณนิโกะหาเงินเองได้ :: เบนิโกะ) เป็นคนช่างจินตนาการและมองโลกด้วยความสวยงาม เป็นพวกรักและเอ็นดูเด็กมากแถมยังไม่สนใจเรื่องนิสัยด้วย(คุณเธอจะดัดนิสัยให้)ชอบเลี้ยงและคลุกคลีอยู่กับเด็กบ่อยๆ(แต่เธอเป็นพวกเครียดได้ง่ายถ้ามีอะไรชวนกลุ้มใจก็จะเครียดแล้วปวดท้องเหมือนโชอิจิ) เป็นคนที่จะชอบทำตัวแนวพี่สาวทันทีที่อยู่กับพวกเด็กๆ 

    ประวัติ:: อิโนะอุเอะ เบนิโกะ เป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าค่ะและมีร้านประจำแบรนด์ด้วยชื่อแบรนด์'INOE'(อิโนะเอะ)ซึ่งเสื้อผ้าแต่ละตัวเบนิโกะซังก็เป็นคนออกแบบซะส่วนใหญ่ ได้พบกับแรมโบ้ครั้งแรกก็ตอนที่แรมโบ้ยังใส่ชุดวัวมีผมทรงแอฟโฟ่อยู่เลยด้วยซ้ำ ตอนนั้นได้เจอกันเพราะเจ้าตัวบอกว่า'คุณแรมโบ้จะจัดการเจ้ารีบอร์น จากนั้นก็วี้ด~บึ้ม!แล้วก็ฟิ้ว~ตู้ม!จากนั้นคุณแรมโบ้ก็มาอยู่ที่นี่แหละ'ซึ่งจนปัจจุบันเบนิโกะซังก็ยังไม่เข้าใจคำพูดพวกนั้นจากนั้นก็ทำแผลถลอกเล็กๆน้อยๆให้แรมโบ้จังแต่พอแรมโบ้จังเห็นบรรดาขนมและลูกอมที่อยู่ในบ้าน(เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นคล้ายบ้านซาวาดะแต่ดูหรูและสวยกว่า มีสระน้ำและสวนด้วย) ก็งอแงจะขอกินซึ่งเจ้าตัวเพราะเห็นเป็นเด็กจึงยอมเอาง่ายๆแถมตอนแรกอยากให้แรมโบ้จังมาอยู่ด้วยกันด้วยซ้ำ หลอกล่อแรมโบ้จังด้วยขนมให้อยู่ด้วยกันราวๆ 3 วันก่อนจะพาไปส่งที่บ้านซาวาดะ หลังจากนั้นมาเวลาที่เจอกับแรมโบ้จังก็จะให้ลูกอมกับขนมเสมอแถมยังเผื่อแผ่ไปถึงอี้ผิงจังและฟูตะคุงด้วย แต่พออายุประมาณ 25 ก็ย้ายไปอยู่ฝรั่งเศส 3 ปีและกลับมาญี่ปุ่นตอน 28 แต่เพราะไม่ได้เจอกับแรมโบ้คุงเป็นเวลานานจึงทำให้จำวัวน้อยในตอนนั้นได้แค่ไม่มาก.......ดูเหมือนว่าตลอดเวลาที่เบนิโกะซังไม่อยู่จะมีวัวน้อยตัวหนึ่งรอคอยการกลับมาของพี่สาวแสนใจดีที่มีขนมอร่อยๆให้เขาอย่างใจจดใจจ่อ

    ชอบ:: ขนมทุกชนิด , เด็กๆ , การวาดรูป , ที่นอนนุ่มๆ , การโดนตามใจ

    ไม่ชอบ:: คนที่ขัดใจตนมากๆ , น้ำหอมกล่อมฉุนๆ

    กลัว:: ไม่มีขนมกิน , ผี , ที่ๆมืดมากๆ

    จุดอ่อน:: เด็กอ้อน , ขนม

    จุดแข็ง:: ยึดมั่นในเหตุผล

    งานอดิเรก:: ออกแบบเสื้อผ้า , ดูร้านขนมแนะนำ , เดินเล่น

    ลักษณะการพูด:: แทนตัวเองด้วย'คุณนิโกะ,ฉัน,พี่สาว' แทนคนอื่นด้วย'(ชื่อ)คุง/จัง , เธอ , คุณ' เช่น

    -เวลาทำงาน : "ฉันก็ให้แบบไปแล้วไม่ใช่หรอคะ...นี่คุณยังทำพลาดอยู่เลยนะ ช่วยไปแก้มาด้วยนะคะ"
    -เวลาปกติ : "ฉันชื่ออิโนะอุเอะ เบนิโกะ จ้าเรียกนิโกะก็พอแล้วล่ะ"
    -เวลาอ้อน : "เน่ๆ~มายะจัง~คุณนิโกะอยากกินขนมล่ะ~มายะจังทำให้กินหน่อยซี่~"
    -เวลาโกรธ : "นี่คุณ!งานแค่นี้ยังทำไม่ได้อีกหรอห้ะ!แบบนี้ฉันจะไว้ใจให้ทำงานแทนได้รึไง!?!"
    -เวลาอยู่กับเด็ก : "โอ๊ะ!...แรมโบ้จัง อี้ผิงจัง ฟูตะคุงเจอกันอีกแล้วน้า...เอ้า!นี่พี่สาวพึ่งจะไปซื้อช็อกโกแลตมาพอดีพี่สาวยกให้ละกันนะ"

    คู่:: แรมโบ้

    เพิ่มเติม:: -เบนิโกะซังพกขนมติดตัวเสมอ

    คุยกะไรต์แสนหื่น!

    1.หวัดดีฮะ! ไรต์ชื่อนูเร่น้ะฮะ! ยินดีที่ได้รู้จัก!

    ตอบ:: ค่า เรามาโฮะเองจ้ากลับมาอีกแล้ว

    2.ทำมายย ถึงสมัครเรื่องนี้ฮะ!

    ตอบ:: เห็นบอกว่าเรื่องนี้นางเอกกินเด็กค่ะรอบนี้เลยอยากจัดให้อายุ 29 ไปเลย#ผิดแรง

    3.แลัวทำไมถึงอยากคู่กับคนนี้ฮะ?


    ตอบ:: เหมือนเดิมค่ะตำแหน่งนี้ยังไม่มีคนสมัคร 5555

    4.ถ้ไม่ติดอย่ามาฆ่าไรต์น้ะ

    ตอบ:: ขอตัวประกอบได้มั้ยล่าาาา

    งั้นขอให้โชคดีฮะ!!//โบกมือลาพร้อมหยิบ2718ขึ้นมาอ่าน
    ตอบ :: //มอง 2718 ก่อนจะหยิบ XS มาวางแล้วชิ่ง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×