ลำดับตอนที่ #16
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : Demon's War สงครามราชวงศ์ปีศาจ
Application
-รูปตอนอยู่ในร่างมนุษย์
-ตอนเด็ก
-ร่างเดิม
"เราไม่เคยกล่าวเลยนะว่าตัวเรานั้นเป็นคนยังไงแต่เป็นพวกท่านมิใช่หรือที่ยัดเยียดตัวตนที่พวกท่านคิดให้กับเราน่ะ"
ชื่อ-สกุล : เอทาเรียล เดอ เวนาสต้า [Etareal De Wenasta]
ชื่อเล่น : เอเรียล [Ereal]
บทที่สมัคร : องค์ที่ 3
รูปร่างหน้าตา : เด็กสาวที่มีใบหน้าใสซื่อดูไร้พิษสง ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลทำให้ดูเป็นคนซื่อตรง เส้นผมสีบรอนซ์สง่าดูสดใส ผิวขาวเนียนดุจไข่มุกล้ำค่า รูปร่างผอมบาง(สูง 167 นน. 52)
ลักษณะนิสัย : เด็กสาวซบหน้าสวยหวานที่วางตัวราวกับเป็นเด็กน้อยใสซื่อบริสุทธิ์ผุดผ่อง อ่อนโยนและอ่อนหวานโอนอ่อนต่อสิ่งต่างๆราวกิ่งหลิวที่ลู่ไปตามลม วางตัวให้ดูอ่อนแอสู้อะไรใครไม่ได้ ใช่...มันคือการวางตัวหรือพูดง่ายๆว่าการ'ตบตาเสแสร้งแกล้งทำ'ในความเป็นจริงแล้วเธอคนนี้ก็มีนิสัยที่ตรงกันข้ามกับสิ่งที่แสดงออกไปให้คนอื่นเห็น เนื้อจริงของเธอคือองค์หญิงที่แสนจะเจ้าเล่ห์เพทุบาย ฉลาดแกมโกง วางแผนหลอกล่อผู้คนให้ติดในกับดักอันแสนแยบยล ใช้เล่ห์กลในการหลอกล่อให้ผู้อื่นหลงตามคำพูดของเธอ เป็นคนเลือดเย็น ชอบหลอกใช้คนอื่นให้ไปทำตามแผนการของเธอโดยที่เจ้าตัวไม่รู้สึก เป็นคนไม่ไว้ใจในอะไรง่ายๆ แสดงละครเก่ง มารยาเยอะ ไม่เคยแสดงอาการสีหน้าท่าทางอะไรออกมาง่ายๆบนใบหน้าจะถึกประดับด้วยรอยยิ้มจอมปลอมเสมอ เป็นคนมองการณ์ไกลจึงสามารถวางแผนล่วงหน้าได้ 2-3 ขั้น เป็นพวกรอบครอบและใจเย็นไม่รีบร้อนทำอะไรผลีผลาม มักจะระวังตัวอยู่เสมอเพื่อกันไม่ให้ใครมารู้ตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง เวลาที่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นเธอจะรู้เรื่องได้ไวแต่ก็จะตีหน้าซื่อว่าไม่รู้ไม่เห็นอะไร เมื่อเธอมีข้อมูลในเรื่องต่างๆและรู้ว่ามีคนต้องการมันเธอจะตั้งข้อแลกเปลี่ยนที่ทำให้ตัวเธอได้และคู่ค้าไม่เสียเปรียบกันและได้ผลประโยชน์ทั้งคู่ เป็นคนที่ดูไม่ค่อยเอาจริงเอาจังแต่จริงๆแล้วเป็นพวกเครียดได้ง่ายและทุ่มเทมาก
ประวัติ : เอทาเรียล เดอ เวนาสต้า องค์หญิงคนที่ 2 ทายาทลำดับที่ 3 ของราชวงศ์ปีศาจ เธอมักถูกมารดาสั่งสอนเรื่องการวางตัวต่อหน้าผู้คนเสมอและบอกว่า'สักวันจักถึงเวลาที่ทายาทจักต่อสู้เพื่อแย่งชิงบัลลังก์'ดังนั้นเอทาเรียลจึงถูกสั่งให้ทำตัวอ่อนแอเพื่อไม่ให้ถูกเพ่งเล็งมากนักและปกปิดนิสัยที่แท้จริงให้มิดชิด เมื่อยังเด็กเธอไม่เคยเข้าใจการกระทำของมารดา ทำไม?ทำไมถึงต้องให้เธอฝึกการต่อสู้ตอนกล่าวคืนอันมืดมิดและหนาวเหน็บ ทำไม?ทำไมถึงต้องให้เธอเสแสร้งแม้ยามอยู่ต่อหน้าพี่น้องและคนในราชวงศ์ ทำไมๆๆมีแต่คำถามอยู่ในหัวของเธอแต่เมื่อเธอถามเธอจะถูกพาไปสู้กับฝูงปีศาจจำนวนมากทางเลือกคือ...ห้ามถาม เธอถูกฝึกสอนและเคี่ยวกรำเกี่ยวกับเรื่องเดิมๆมาตลอดจนเริ่มติดเป็นนิสัยในที่สุด เธอปกปิดตัวตนของตนเองไว้เสมอสวมใส่หน้ากากที่ถูกมารดาแท้ๆสร้างให้ แต่มารดาก็ยังคงให้เธอฝึกการต่อสู้อยู่เสมอไม่ว่าจะท่ามกลางลาวาอันร้อนระอุ หรือแม้แต่ ท่ามกลางพายุหิมะอันเย็นยะเยือก แน่นอนว่าไม่มีใครรู้เรื่องนี้ เธอฝึกทั้งด้านบุ๋นและด้านบู๊ และเมื่อเธอทำได้ดีหมดทุกด้านแล้วก็เป็นช่วงเดียวกับการที่มีประกาศเรื่องศึกชิงบัลลังก์ทันที....อ่าห์~ดูท่าว่าสิ่งที่ท่านแม่สอนสั่งมาจะเป็นจริงสินะ....ก่อนอื่นก็คงต้องหาหมากมาใช้ก่อนซะแล้วล่ะ
ลักษณะการแต่งตัว : -โปรดจินตนาการว่าฝันยาวกว่านี้นะคะยาวถึงเข่าน้องเอเรียล(ใส่ตอนอยู่ร่างมนุษย์)
-ชุดใส่ประจำค่ะ(ใส่ตอนอยู่ร่างเดิม)
ลักษณะการพูดจา : น้ำเสียงหวานปานน้ำผึ้งเดือนห้าแต่ถ้าฟังดีๆจะรู้สึกเรียบเฉยและไร้ความรู้สึก แทนตัวเองว่า'เรา,ข้า' แทนผู้อื่น'พวกท่าน,ท่าน,เจ้า"แล้วแต่สภาพอารมณ์ด้วย
-"ท่านสนใจจะทำข้อแลกเปลี่ยนกับเราหรือไม่"
-"ท่านพี่น่ะเป็นคนเก่งกาจเทียบกับน้องแล้ว...น้องช่างไม่ได้ความ"
-"หากท่านจะโทษก็จงโทษความโซ่เขลาของตนเองเถอะนะ"
-"ไม่จะเป็นใครฐานันดรอะไรต่างก็มีหน้าที่และภาระของตนเอง"
-"ข้าไม่เคยคิด...จะไว้ใจเจ้าแม้แต่น้อย"ถ้าใช้ ข้า-เจ้า แปลว่าโกรธแล้ว
อาวุธที่ใช้ : ธนูเวทย์เพิ่มจำนวนได้ไม่จำกัด
ของที่ชอบ : หนังสือ , ชายามบ่าย , ขนมหวานๆ , สภาพอากาศพอเหมาะๆ
ของที่ไม่ชอบ : ของขมๆ , อากาศที่ร้อนเกินไป , อากาศที่หนาวเกินไป
สิ่งที่กลัว : โดนท่านแม่ทำโทษ
จุดอ่อน : อากาศที่หนาวมากๆจะขยับตัวไม่ค่อยได้
เพิ่มเติม : -เป็นพวกเกลียดความพ่ายแพ้
-หัวดื้อกว่าที่คิดไว้มาก
- สัมภาษณ์ผู้ปกครองค่ะ -
สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อฮิเมะน้าา คุณผู้ปกครองชื่ออะไรเอ่ย ?
- มาโฮะจ้า
ทำไมถึงมาสมัครล่ะค่ะ
- สนใจแนวเรื่อง
ถ้าไม่ผ่านเป็นตัวประกอบได้มั้ยเอ่ย
- ได้จ้า
มีอะไรอยากบอกฮิเมะมั้ยคะ
- ฝากน้องเอเรียลด้วยนะคะ
คำถามสุดท้ายค่ะอยากให้ลูกมีคู่มั้ยเอ่ยย
- อยากค่ะ *0*
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น