ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maho's World

    ลำดับตอนที่ #12 : [AU Reborn] Toxic ♤

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 59


    Application
     

     
    1.ชื่อ  :  เฮคาที โครเน่ [Hecate Crone]

    2. ความหมาย  :  เฮคาที = เทพีแห่งความมืดและเวทย์มนตร์ของกรีก
                                โครเน่ = เทพีแห่งดวงจันทร์ข้างแรมของเคลติก

    3.ชื่อเล่น  :  เฮที [Hete]

    4.สัญชาติ : อเมริกา

    5.ลักษณะภายนอก  :  หญิงสาวรูปร่างเพรียวบาง ส่วนสูง 169 นน.56 ผมสีทองสว่างยาวสลวย ดวงตาสีฟ้าสวยแต่กลับไร้ประกายสดใส ริมฝีปากบางสีชมพูหวาน ผิวขาวเนียนดุจไข่มุกล้ำค่า ทรวดทรงองเอวพอดิบพอดี ใวกน้าก็เรียวหวานแต่ก็ดูดุตามสไตล์สาวที่มั่นใจในตนเอง

    6.นิสัย  : เฮทีเป็นหญิงสาวที่มั่นใจในตัวเองเกินร้อยและมีความมั่นหน้าเกินล้านค่ะ เป็นผู้หญิงขี้วีนขี้เหวี่ยงตามสไตล์ลูกคุณหนูที่ถูกตามใจ ชอบการเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ หวงของมากเรัยกได้อะไรที่เป็นของเธอคนอื่นไม่มีสิทธิ์แตะ(ไม่เว้นแม้แต่...คนรัก) เป็นคนปากจัดด่าเย็บพูดแรง แถมถ้าเธอไม่สนใจใครต่อให้เป็นลูกคนใหญ่คนโตหน้าไหนแม่คุณก็จวกยับมาแล้ว พูดประชดประชันและแดกดันได้เจ็บแสบถึงทรวงมาก(แสบแบบเป็นแผลสดแล้วเอาแอลกฮอลล์ราดลงบนแผล) เป็นคนที่ดูภายนอกแล้วหยิ่งมากถึงมากที่สุดแต่ความจริงเข้าหาได้ง่ายนะ...ถ้ากล้าพอ เป็นคนชอบความสนุกสนาน ชอบอยู่กับกลุ่มเพื่อน เป็นหญิงสาวจอมมารยาเสแสร้งและ...ตอแหลเก่ง เป็นคนเจ้าเล่ห์เพทุบายมีสกิลการหลอกล่อขั้นสูง เป็นเสือสาวที่มีความเป็น S นิดนึง เป็นพวกชอบแกล้งให้คนอื่นกัวหมุนเล่น เห็นเฮทีเสเพลแบบนี้แต่ก็ต่อสู้เก่งนะขอบอกโดยเฉพาะการต่อสู้ระยะประชิด เป็นคนเอาจริงเอาจังเรื่องงานมากๆและโหดกับลูกน้องตัวเองสุดๆ คอทองแดงมากแต่อ่อนให้กับสาเก เป็นผู้หญิงที่ปกปิดความอ่อนแอของตัวเองไว้ภายใต้รอยยิ้ม ภายใต้รอยยิ้มที่สนุกสนานกลับมีความเหงาและเรื่องหนักๆที่เกินกว่าผู้หญิงคนหนึ่งจะแบกไว้คนเดียว

    7.สิ่งที่ชอบ  :  การสังสรรค์ , เครื่องดื่มมึนเมา , การอยู่กับเพื่อนๆ (เพราะเป็น 3 สิ่งที่ทำให้เฮทีไม่ต้องอยู่คนเดียวในคฤหาสน์หลังโต)

    8.สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด  :  การอยู่คนเดียว (ทำให้ว้าวุ่นใจและรู้สึกเหงา) , สาเก(เฮทีแพ้สาเกเจ้าค่ะเมาเละเลยล่ะ)

    9.งานอดิเรก : ฟังเพลง , ออกไปสังสรรค์

    10.ลักษณะคำพูด : แทนตัวเองด้วยฉัน แทนคนอื่นด้วยคุณ แทนเพื่อนสนิทว่าตัวเอง แต่เวลาพูดก็จะลงท้ายด้วยค่ะ/คะ แต่ถ้าอารมณ์เสียจะเป็นคนพูดหยาบๆ เช่น
    -เวลาปกติ :: "ไฮ~ไม่เจอกันนานสบายดีมั้ยเอ่ย~?"
    -เวลาจีบผช. :: "ว่าไงคะคุณผู้ชาย...ถ้าไม่ว่าอะไร...ขอนั่งด้วยคนนะคะ"
    -เวลาอยู่กับเพื่อน :: "ตัวเองงงงง ไปผับกัน อยากเมาว่ะ"
    -เวลาทำงาน :: "งานแค่นี้ยังทำพลาดแล้วจะไปทำมาหาแดกอะไรได้คะ!?!?!...อย่าเงียบค่ะ!ฉันต้องการคำตอบ ภาย-ใน-เย็น-นี้ เข้าใจนะคะ!?!?!?"
    -เวลาเศร้า :: "เรื่องบางเรื่อง....มันก็เกิน..กว่าจะรับไหวนะคะ"
    -เวลาอารมณ์เสีย :: "??แกเป็นใคร....น่าทุเรศชะมัดหมาจนตรอกที่หักหลังเจ้าของเก่าถูกถีบหัวส่งเพราะหมดประโยชน์ เหอะ!น่าสมเพช ไสหัวไปให้พ้นหน้าฉันซะขยะสายตา"

    11.ประวัติ  :  เฮคาที โครเน่ ทายาทเพียงคนเดียวของ'เจ้าพ่อคาสิโนบาสเบรค'กับ'นักแสดงสาวมากเสน่ห์เทรน่า' เมื่อตอนที่ทั้งสองตน'ยังมีชีวิตอยู่'ก็ประคบประหงมเฮทีกันเป็นอย่างดีไม่ว่าอยากได้อะไรก็หามาให้แถมยังให้เธอเรียนรู้งานแค่ไม่กี่ส่วนตอนเด็กๆเธอก็เลยชอบแอบศึกษางานของพ่อเอง จนราวๆวันเกิดอายุครบ 7 ขวบศัตรูทางธุรกิจก็บุกเข้ามาในงานเลี้ยงและสังหารพ่อแม่เธอและแขกในงานจนหมด เธอรอดเพราะแม่เธอปกป้องเธอเอาไว้โดยใช้ตัวเองเป็นโล่ห์กำลัง เวลาผ่านไปธุรกิจของพ่อเธอถูกบริหารชั่วคราวโดยคนสนิทไว้ใจได้ที่ชื่อ'บิชอป'ผ่านไป 2 ปีสภาพจิตใจของเฮทีจึงกลับสู่ปกติตอนนี้เฮทีอายุ 9 ปีเธอถูกสอนงานการบริหารธุรกิจคาสิโนต่างๆโดยบิชอป เมื่อเธอก้าวเข้าสู่อายุ 12 ปีธุรกิจคาสิโนของเธอก็กลับมาเป็นปึกแผ่นอีกครั้งผ่านไปเกือบจะหมดปีเธอถูกทรยศโดยคนสนิทที่ไว้ใจมากใช่...บิชอปทรยศเธอ นั่นเป็นครั้งแรกที่เธอ'ฆ่า'คน ก้าวเข้าสู่ปีใหม่เธอเองก็กลายเป็นคนใหม่ใล้เวลา 2 ปีถอนรากถอนโคนคนทรยศที่ยังซ่อนอยู่ภายใต้จมูกของเธอตอนนี้เธออายุ 14 เธอเริ่มมองหาคนที่ไว้ใจได้มาทำงานชื่อเสียงด้านความโหดในการคัดคนของเธอทำให้เธอมีลูกน้องดีๆประมาณ 4 คน จากนั้นเมื่อเธอเริ่มวางใจคนเหล่านี้ให้ทำงานในส่วนต่างๆส่วนตัวเองก็เริ่มผ่อนคลายความเครียดกับภาระอันหนักอึ้งออกไปโลดแล่นในผับที่ตัวเองเป็นเจ้าของเธอใช้ชีวิตแบบนี้มาจนถึงปัจจุบัน

    12. คู่กับ : ซาวาดะ สึนะโยชิ
     



    จำลองสถานะการณ์

     
    1.ถ้ามีผู้ชายคนหนึ่งมาขอคุณแต่งงานโดยที่คุณไม่รู้จักเขาเลย คุณจะตอบว่าอย่างไร?

    ตอบ  :  หญิงสาวท่าทางราวกับคุณหนูผู้สูงศักดิ์ผมสีทองสว่างกับดวงตาสีฟ้ายิ่่งทำให้เธอดูงดงาม เธอยิ้มออกมาบางๆก่อนจะตอบคำถามที่อีกฝ่ายถามมา"หืม...นั่นสิ...ตกลง..ดีรึเปล่านะ คิกๆๆ ตลกรึไง"ฉับพลันน้ำเสียงที่ดูสนุกสนานก็เปลี่ยนไปหลังเธอหัวเราะ"ปฏิเสธอยู่แล้วล่ะ แล้วฉันก็จพตอกกลับไปด้วยว่า'เรารู้จักกันอย่างนั้นหรือคะ?...อย่ามาสะเออะขอฉันแต่งงานถ้าแกไม่มีค่าให้ฉันคนนี้สนใจ'ประมาณนี้แหละค่ะ"เธอกล่าวด้วยสีหน้าไม่รู้สึกรู้สาอะไรราวกับเรื่องที่เธอพูเป็นเรื่องปกติ

    2.ถ้ามีคนคอยแอบตามคุณอยู่เสมอทุกวัน คุณจะทำอย่างไร?

    ตอบ : เธอหัวเราะคิกคักก่อนจะตอบคำถามที่ทำเอาคนที่ได้ยินขนลุกไปตามๆกัน"ไม่มีใครสามารถสะกดรอยตามฉันได้เกิน 3 วันหรอกค่ะ เพราะวันที่ 4 คนๆนั้นจะถูกขึ้นทะเบียนหายสาบสูญ"

    3.ถ้ามีผู้หญิงคนหนึ่งแอบให้ของขวัญกับคนที่คุณแอบชอบในวันวาเลนไทน์ คุณจะทำอย่างไรกับผู้หญิงคนนั้น?

    ตอบ : เมื่อเธอฟังคำถามจบเธอก็ทำสีหน้าราวกับอยากฆ่าใครซักคนขึ้นมาก่อนจะปรับให้เป็นปกติ"นั่นสินะคะคงจะ...พาเธอไปพบกับพวกลูกหนี้ที่ติดเงินคาสิโนฉันเอาไว้แล้วก็ให้พวกนั้น'ทำ'แลกปลดหนี้ก็แหม...ของๆฉันไม่ว่าก็ห้ามแตะนะคะ"เธอกล่าวอย่างสงบนิ่ง

    4.ถ้าเกิดคุณเผลอไป One night stand กับคนที่คุณเกลียดขี้หน้าสุดๆ คุณจะทำอย่างไร?

    ตอบ : หญิงสาวเบ้ปากเบาๆก่อนจะตอบด้วยน้ำเสียงไม่สวอารมณ์"มันไม่มีทางเกิดขึ้นแน่ๆค่ะ แต่ถ้ามันเสือกเกิดขึ้นจริงๆแม่จะเชือดมันทิ้งก่อนที่มันจะตื่นขึ้นมา"เธอตอบด้วยน้ำเสียงที่แค่ฟังก็รู้เลยว่าเธอทำจริงแน่

    5.คุณจะทำอย่างไร? เมื่ออยู่ๆมีคนมีตะโกนบอกรักคุณถึงหน้าบ้านในเช้าที่คุณหงุดหงิดที่สุด

    ตอบ : หญิงสาวยกน้ำชาขึ้นจิบเล็กน้อยก่อนจะตอบคำถาม"ลูกปืนจะเป็นอาหารมือสุดท้ายของมัน"เธอตอบกลับไปแบบสั้นๆ

    6.ถ้ามีผู้หญิงคนหนึ่งทำท่าเหมือนจะ'อ่อย'แฟนของคุณ คุณจะทำอย่างไร?

    ตอบ : หญิงสาวยิ้มออกมาก่อนจะตอบคำถาม"นั่นสินะคะ...ถ้าแฟน'ของฉัน'ไม่รับอาหารที่ยัยผู้หญิง'หน้าด้าน'คนนั้นทำก็ไม่เท่าไรหรอกค่ะแต่ถ้ารับ..."หญิงสาวเว้นประโยคไม่พูดต่อแต่จากแววตาแล้วคงไม่ใช่เรื่องดีแน่แต่เธอกลับพูดต่อออกมา"ถ้ารับน่ะฉันไม่ทำอะไรแฟนหรอกแตยัย_ระ_รี่(หยาบจนต้องเซนเซอร์)หน้าด้านนั่นไม่ตายดีแน่"

    7.ถ้าวันหนึ่งแฟนของคุณกลับบ้านดึก แถมตรงคอปกเสื้อมีรอยลิปสติก คุณจะจัดการยังไงกับแฟนคนนี้?

    ตอบ : เธอยังคงรอยยิ้มละมุนไว้บนใบหน้าสวย"เค้นคอถามสิคะ...ถ้ากล้าโกหกฉันจะค่อยๆทรมานเขาจนกว่าจะพูดความจริงแต่ถ้าพูดตวามจริงทันทียัยผู้หญิงแพศยานั่น..ตาย!ฉันน่ะดูออกนะคะว่าใครพูดจริงใครโกหก"เธอยิ้มหวานกลับมา...แต่มันดูเหมือนรอยยิ้มของนางมารมากกว่านางฟ้า


     
    โซนผู้ปกครอง

    1.สวัสดีค่ะ เรามีชื่อว่า'โช' ท่านผปค.มีว่าอะไรหรอค่ะ?

    ตอบ : มาโฮะจ้า

    2.ท่านคิดยังไงกับเรื่องนี้หรอค่ะ?

    ตอบ : ถ้าจะดราม่าคุกรุ่นเลย

    3.ถ้าไรต์ดอง ไรต์จะโดนเผาบ้านไหมค่ะ?

    ตอบ : ไม่...ไม่แน่ใจนะ

    4.ถ้าไม่ติดจะเผาคอมไรต์ไหมค่ะ?

    ตอบ : ถ้าให้บทตัวประกอบก็ไม่เผ-- แค่ก ไม่ว่าจ้าแต่ขอตัวประกอบแทน

    5.อย่าลืมเม้น ติดตามเป็นกำลังใจด้วยนะค่ะ^ ^

    ตอบ : รับแซ่บ

    6.ลบวงเล็บด้วยนะค่ะ

    ตอบ : ค่ะ

    7.ถ้าสมัครเรื่องนี้แล้วอย่าลืมไปสมัครอีกเรื่องของไรต์ด้วยนะค่ะ ถ้าสนใจ//กราบงามๆ

    ตอบ : สมัครแล้ว 0^0
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×