คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : [ Fic Reborn | KHR ] Zodiac
APPLICATION
"คนเราแค่มองหน้ากันไม่สามารถบอกถึงนิสัยใจคอได้นะคะ"
ชื่อ-สกุล :: เจเนท ชาเดีย [Janet Shadia]
ชื่อเล่น :: เจน [Jane]
สัญชาติ :: ฝรั่งเศส-ญี่ปุ่น
ลักษณะของตัวละคร :: เด็กสาวร่าบอบบาง ส่วนสูง 169 นน.53 เจ้าจองเรือนผมสีบลอนด์์ทอง ดวงตาสีครามมีประกาส ผิวขาวซีด ใบหน้าเรียว ทาเล็บด้วยสีฟ้า
ราศี :: ตุลย์
วันเกิด :: 19 ตุลาคม
นิสัย :: เจเนท เป็นเด็กสาวที่มีอัธยาศัยดี เข้ากับผู้คนได้ง่าย มีความสุภาพ อ่อนน้อมอ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ มีมารยาทรู้จักกาลเทศะ เป็นคนที่โกรธได้ยากแถมเมื่อโกรธแล้วยังหายอย่างรวดเร็วด้วย พร้อมที่จะให้อภัยผู้อื่นเสมอ เป็คนฉลาดเฉลียว หัวไว ช่างวิเคราะห์เรื่องต่างๆอย่างถี่ถ้วนและรอบคอบ ไม่ถือตัวกับคนรอบข้าง เก่งในวาทศิลป์ รู้จักใช้ความสามารถทางการพูดและสมองอันฉลาดในการพูดให้ผู้อื่นคล้อยตามได้อย่างง่ายดายโดยที่ผู้อื่นไม่ทันรู้ตัว มีเล่ห์เหลี่ยมในการพูด ชอบในศิลปะแขนงต่างๆ เป็นคนที่ให้ความเท่าเทียมในทุกๆด้าน รักความถูกต้องและความซื่อสัตย์ เกลียดคนโกหกและการคดโกง ชอบทำอะไรแบบมีแบบแผนมีขั้นตอน มองโลกในแบบความเป็นจริง ให้ความสำคัญกับคนรอบตัว ไม่ชอบถูกผูกมัดชอบในการมีอิสระ มีสติในทุกสถานการณ์ สามารถทำเรื่องยากๆให้เป็นเรื่องง่ายๆได้ ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี ไม่ชอบเห็นคนโดนรังแกหรือโดนดูถูก รักความถูกต้องและรักศักดิ์ศรี ดูเคร่งขรึมกว่าความเป็นจริงและบรรยากาศรอบๆตัวจะให้ความรู้สึกว่าสามารถพูดทุกอย่างให้ฟังได้ มีจิตใจที่เข้มแข็งไม่ย่อท้อต่ออะไรง่ายๆ เห็นแบบนี้แต่ก็เป็นคนที่ยึดมั่นในอุดมการณ์ของตัวเองมากๆ รักเด็กและสัตว์ตัวเล็กๆ มีสัญชาตญาณที่ดีและมักแม่นบ่อยๆ
ประวัติ :: เจเนท ชาเดีย ลูกสาวเพียงคนเดียวของครอบครัวทนายทำให้ถูกปลูกฝังด้านการพูดและด้านกฎหมายมาตั้งแต่เด็กๆ เนื่องจากโตมาในครอบครัวทนายทำให้ซึมซับลักษณะการวางตัวของทนายมาตั้งแต่เด็กๆ ตอนอายุได้ 5 ขวบก็เคยไปเรียนมารยาทกับคุณปู่ที่สืบสายเลือดของคุณนางเก่าจึงทำให้การวางตัวยิ่งดูเคร่งขรึมขึ้นไปอีก เมื่อตอนอายุ 12 ปีได้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ชะตาชีวิตของเจเนท ชาเดียต้องพลิกผลันไปตลอดกาลเพราะเมื่อตอน 10 ขวบคุณพ่อปฏิเสธที่จะเป็นทนายให้กับผู้ทรงอำนาจคนหนึ่งทำให้เขาคนนั้นถูกฟ้องล้มละลายเพราะคดียักย้องเงินแลัคดีต่างๆอีกมากทำให้ครอบครัวนั้นเกิดแค้นทิ้งระยะไปสองปี ซึ่งตอนนั้นเจเนทอยู่กับคุณตาคุณยายที่ญี่ปุ่น(เมืองนามิโมริ)พอดี ครอบครัวที่ถูกฟ้องนั่นบุกเข้าไปที่บ้านและลงมือสังหารทนายฝีมือดีทั้งสองในทันที เมื่อตอนที่ข่าวออกมาคุณตาคุณยายเศร้ามาแต่ก็ตัดสินใจที่จะดูแลหลานเพียงคนเดียวต่อไป ด้านคุณปู่เสียชีวิตเพราะหัวใจล้มเหลว 4 เดือนต่อมาคุณย่าก็จากตามไป นับแต่นั้นเจเนทก็ถูกเลี้ยงดูโดยคุณตาและคุณยาย
ชอบ :: อ่านหนังสือยากๆ , ชงชา , ดอกไม้ , ของนิ่มๆ , ที่ๆอากาศร่มรื่น , เด็กกับสัตว์ตัวเล็กๆ
เกลียด :: คนโกหก , สัตว์์เลื้อยคลาน+สัตว์มีเมือกลื่นๆ , ของสกปรกๆ , ที่ๆอากาศไม่ค่อยดี , คนที่ชอบรังแกคนอื่น
จุดอ่อน :: น้ำตาของเด็ก , สัตว์ตัวเล็กๆโดนทำร้าย
จุดเเข็ง :: เชื่อมั่นในความคิดของตัวและมีจิตใจที่มั่นคง
เเพ้ :: ฝุ่น(จะจามแล้วก็มีผื่นขึ้น)
ลักษณะการพูด :: จะแทนตัวเองด้วย"ฉัน"แต่พอเป็นเวลาอ้อนหรือพูดกับคนในครอบครัวหรือคนสำคัญจะแทนตัวเองว่า"เจน" เรียกผู้อื่นด้วยชื่อหรือ"คุณ" เวลาลงท้ายคำพูดจะมีหางเสียงเสมอ
เพิ่มเติม :: -คุณปู่กับคุณย่าเป็นคนฝรั่งเศสแท้ คุณตาก็คนฝรั่งเศสแต่คุณยายคนญี่ปุ่น
-ฐานะทางบ้านดีมากเนื่องจากคุณพ่อและคุณแม่เป็นทนายที่เก่งและดังมากทั้งคู่
Talk One
1.ไหนลองเเนะนำตัวเองซิ
เด็กสาวผมบลอนด์ ดวงตากลมโตสีครามพยักหน้าลงช้าๆก่อนจะเอ่ยแนะนำตัวเองอน่างเรียบร้อย"สวัสดีค่ะ ฉันชื่อเจเนทค่ะ เจเนท ชาเดียยินดีที่ได้นู้จักนะคะ"เมื่อเธอกล่าวจบเธอก็ก้มหัวลงเล็กน้อยเพื่อทำความเคารพก่อนจะกลับมาตัวตรงดังเดิม
2.คุณคิดว่าคุณเป็นคนนิสัยอย่างไร
เด็กสาวนาม เจเนท แย้มยิ้มเล็กน้อยก่อนจะตอบคำถามที่อีกฝ่ายถามมา"นั่นสินะคะ..."เจเนทหยุดคิดไปฝักพักก่อนจะตอบออกไป"คงจะดูเคร่งขรึม...ล่ะมั้งนะคะ"เธอตอบด้วยน้ำเสียงปกติก่อนจะหลุดยิ้มออกมาเมื่อพูดจบ
3.ถ้าเกิดเพื่อนสนิทของคุณเเอบนินทาคุณว่า โง่ นิสัยเสีย ไม่มีอะไรดี คุณจะทำเช่นไร
เธอยิ้มออกมาบางๆแต่ดวงตากลับมั่นคงมาก"ถ้าเราไม่ได้มีนิสัยตามที่เขาบอกก็ไม่จำเป็นต้องสน...ไม่ใช่หรือคะ"เธอตอบด้วยคำตอบกลางๆที่เหมือนจะไม่ค่อยตรงคำถามซักเท่าไรนัก
4.หากคุณมีเพื่อนที่หวังผลประโยชน์คุณจะทำอย่างไร
"อืม..."เด็กสาวนิ่งติดไปซักพักก่อนจะเอ่ยตอบกลับมา"ตอนเด็กก็เคยเจอคนแบบนี้้เข้ามาเยอะเลยล่ะค่ะ ตอนนั้นฉันทำได้แค่ยิ้มรับและเป็นเพื่อนกับพวกเขาแต่...ถ้าเป็นตอนนี้คงต้องพยายามตีตัวออกห่างแล้วล่ะค่ะ"เจเนทตอด้วยน้ำเสีียงไม่ทุกข์ร้อนเท่าใดนัก
5.หากคุณเเอบชอบคนๆนึงคุณจะทำอย่างไร
เมื่อเด็กสาวได้ยินคำถามก็ทำตาโตซักพักก่อนจะหัวเราะคิกคักแล้วตอบกลับไป"นั่นสิน้า...คงพยายามเข้าไปคุยล่ะมั้งคะ คิกๆ ก็แหมฉันไม่เคยมีความรักหรอกนะคะคงต้องลองเจอดูล่ะมั้งคะถึงจะรู้น่ะ"เธอตอบด้วยน้ำเสียงติดตลกนิดหน่อยก่อนจะหัวเราะอีกครั้ง
6.งั้นลาก่อน
เด็กสาวโค้งตัวเป็นการบอกลาก่อนจะหันหลังแล้วเดินจากไปเงียบๆ
Talk Two
สวัสดีค่ะไรท์ชื่อมายุ ซาไคผู้ปกครองชื่ออะไรคะ
(ตอบ)เราชื่อมาโฮะจ้า
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ
(ตอบ)อยากลองมาสมัครดูน่ะค่ะ เห็นแนวเรื่องเป็นแบบที่เราชอบ
ทำไมถึงอยากเป็นราศีนี้ค่ะ
(ตอบ)จริงๆคือราศีตุลย์เป็นราศีที่มีนิสัยเหมือนเราที่สุดน่ะค่ะ นิสัยที่เราเขียนคือเอาตามนิสัยเราบวกกับตามที่เราเคยอ่านเจอ
ถ้าไม่ติดจะเป็นอะไรรึปล่าวค่ะ
(ตอบ)ขอบทตัวประกอบได้มั้ยคะ 5555 ไม่ติดก็ไม่เป็นไรค่ะ
ขอบคุณสำหรับตัวละครที่ส่งมานะค่ะ เราจะรับไปพิจารณา ขอให้คุณโชคดีค่ะ
(ตอบ)ขอบคุณมากค่า
ความคิดเห็น