ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maho's World

    ลำดับตอนที่ #6 : [AU KNB]The Prince ตกหลุกรักยัยสามัญชน

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 59


    APPLICATION

    สี



    "คุณนี่....ดูไม่ค่อยเหมือนเจ้าชายเลยนะคะ”

    คู่ – คิเสะ เรียวตะ

    ชื่อ – ทาเนะสึกะ ยูชิโนะ [Tanetsuka Yushino]

    ชื่อเล่น – ชิโน [Shino]

    อายุ – 16

    รูปร่างลักษณะภายนอก – เด็กสาวรูปร่างผอมบาง ผิวขาวอิ่มอวบ เรือนผมสีม่วงยาวสลวยถึงกลางหลัง ดวงตาสีเหลืองหม่นๆ ส่วนสูง 168 cm. น้ำหนัก 50 kk.

    ชุดที่ชอบใส่ – ชุดเวลาอยู่ที่บ้าน


    ชุดเวลานอน


    ชุดไปเที่ยวข้างนอก


    ชุดงานเทศกาลประจำปี


    ชุดงานเต้นรำ

    ลักษณะนิสัย – ชิโนะ เป็นเด็กสาวที่เรียบร้อย ไม่ค่อยพูดอะไรกับใครถ้าไม่จำเป็น มีมารยาทสูง ยิ้มยาก เกลียดเสียงดังๆขี้รำคาญ แต่ก็มีความอดทนสูง ชอบดูแลคนรอบตัว ไม่ค่อยแสดงสีหน้าอะไรมากต้องสังเกตุจากแววตาที่สื่อออกมา คิดอะไรก็ไม่ค่อยพูดออกมามากนักแต่ชอบทำออกมามากกว่า(ถือคติการกระทำสำคัญกว่าคำพูด) ช่างสังเกตุ มีอะไรผิดแปลกเล็กน้อยก็รู้ทันที ดูแลมากสังเกตุมากจนถูกเรียกว่าคุณแม่เลยทีเดียว ขี้งก ปากกับใจไม่ตรงกันเรียกง่ายๆว่า ซึน ถึงจะแอบๆผสม คูลเดเระ ลงไปบ้างก็ตาม

    ประวัติ – ลูกสาวเพียงคนเดียวของโรงเตี้ยมทาเนะสึกะ(เป็นโรงเตี้ยมที่มีทั้งชาและออนเซ็นเหมือนสมัยโบราณ) ถูกฝึกอบรมด้านมารยาทและการดูแลต่างๆมาตั้งแต่ยังเด็กๆ จนกระทั่งตอนอายุ 13 ก็มีโจรบุกเข้ามาที่บ้าน(บ้านอยู่ข้างๆกับโรงเตี้ยม)โจรมากัน 5 คน พวกมันขโมยทรัพย์สินของมีค่าทั้งหมดไปแต่พ่อกับแม่พยายามที่จะยื้อแย่งคืนมา ผลคือ พ่อถูกฆ่าตายคาทีส่วนแม่ก็ถูกทำร้ายนอนไม่ได้สติจนปัจจุบัน(ตอนนี้นแม่พาชิโนะไปซ่อนไว้ตรงช่องลับ บ้านเป็นบ้านโบราณตกทอดกันมาจึงมีช่องลับอยู่บ้าง)

    สิ่งที่ชอบ – ชารสชาติดี+ขนมอร่อยๆ (ทำตาเป็นประกายแล้วจะค่อยๆละเมียดดื่ม/กิน)

    สิ่งที่เกลียด - ชารสชาติแย่ๆ+ขนมรสชาติแย่ๆ (ขมวดคิ้วเล็กน้อยก่อนจะวางแล้วไม่แตะอีก)

    สิ่งที่กลัว – เสียงฟ้าร้องฟ้าผ่า (จะอุดหูแล้วนั่งคุดตัวอยู่ตรงพื้น แต่ถ้าอยู่ในบ้านจะใช้ผ้าห่มพันรอบตัวแล้วหลบในตู้เสื้อผ้า)

    อาหารที่ชอบทาน – ไข่หวาน , เต้าหู้ , ซุปมิโซะ

    อาหารที่ไม่ชอบทาน – นัตโตะ

    ความสามารถพิเศษ – ชงชา , จัดดอกไม้ , ทำขนม , ยิงธนู

    งานอดิเรก – ฝึกจัดดอกไม้

    ลักษณะการพูด – พูดลงท้ายด้วยคำว่า คะ/ค่ะ ทุกคำ แทนตัวด้วย ดิฉัน/ฉัน แทนอีกฝ่ายว่า คุณ/ท่าน เช่น "สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นเจ้าของโรงเตี้ยมชื่อทาเนะสึกะ ยูชิโนะ เดี๋ยวจะพาท่านไปยังห้องพักนะคะ" , "นี่...นั่งดีๆสิคะ" , "คุณ..คือใครคะกรุณาออกห่างจากดิฉันด้วยค่ะ" , "งั้นไปที่บ้านฉันกันก่อนไหมอยู่ใกล้ๆนี่เองค่ะ"

    อิมเมจ – อินุซึกะ ชิโนะ จาก Hakkenden touhou hakken ibun (จริงๆเป็นเด็กผู้ชายแต่ตอนเด็กถูกเลี้ยงแบบผู้หญิงนะคะ)

    พลัง - ก๊อปปี้ความสามารถผู้อื่น

     

    Talk Talk One

    (ยูชิโนะตอบ)

    หวัดดีเราคือพระเจ้าเธอคือใครหรอแนะนำตัวหน่อยสิ~~~

    =เด็กสาวผมสีม่วง ดวงตาสีเหลืองทำตาโตตกใจเมื่อได้ยินคำว่าพระเจ้าก่อนจะสูดลมหายใจเข้้าเพื่อเรียกสติแล้วค่อยๆตอบ"สวัสดีค่ะท่านพระเจ้าดิฉันชื่อทาเนะสึกะ ยูชิโนะค่ะ"เธอตอบพร้อมโค้งตัวลงทำความเคารพ

    งั้นหรอ...แล้วทำไมถึงมาสมัครล่ะ?

    =เด็กสาวค่อยๆยันตัวให้นั่งตรงตามปกติก่อนเอ่ยตอบ"เป็นเพราะ...เห็นว่าเรื่องนี้น่าสนุกดีน่ะค่ะจึงได้เข้ามา"

    คิดยังไงกับตัวละครที่เราคู่ด้วยหรอ?

    ="อืม...."เด็กสาวนั่งคิดกับคำตอบตัวเองซักพักจึงเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงไม่ค่อยมั่นใจ"ลูกหมา....โกลเด้น ไม่สิต้องลูกหมาชาลาล่า...รึเปล่านะคะ?"

    อาจจะมีการดองเกินขึ้นนะรับได้ป่าว?

    ="ไม่มีปัญหาค่ะ ทางนี้เองก็อาจจะไม่ค่อยได้เข้ามาอ่านบ่อยนักต้องขออภัยด้วย"โค้งตัวลง

    หรอ......ถ้าเป็นไปได้อยากได้อาวุธเป็นอะไรล่ะ?

    =เด็กสาวทำท่าสงสัยเล็กน้อบก่อนจะเอ่ยตอบ"คงเป็นธนูค่ะ"

    เห~~ความคิดดีนิ

    ="ขอบพระคุณค่ะ"เธอยิ้มรับเล็กก่อนจะโค้งตัวลงอีกครั้ง

    บายๆจบคำถามแล้วล่ะ

     =ลุกขึ้นยืนก่อนหันไปโค้งบอกลาแล้วเดินจากไป

    Talk Talk Two

    สวัสดีค่ะท่านผปค  ไรท์ชื่อแตงโมนะ แล้วท่านผปคล่ะ

    =เราชื่อมาโฮะจ้า

    ทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?

    =ก็นะ...แบบว่าเราว่างๆอ่ะแล้วมาเจอเรื่องนี้พอเห็นแนวๆแล้วน่าสนุกเลยสมัครอ่ะ

    แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะคะ?

    =ขอตัวประกอบก็ยินดีค่ะ

    ลบวงเล็บยังคะ?

    =ลบแล้วจ้า

    มีอะไรอยากจะบอกกันไรท์มั้ยเอ๋ย?

    =ฝากชิโนะจังไว้ในอ้อมกอดด้วยนะคะ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ

    =จย้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×