ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maho's World

    ลำดับตอนที่ #5 : [FIC KNB] アカイト - ด้ายแดง

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 59


    APPLICATION



    "ฉันบอกว่าห้ามวิ่งบนอาคารเรียนไงคะ!!เดี๋ยวแม่ปั๊ดจับทุ่มซะหรอก!!!!!"

    ชื่อ-สกุล : ซาเองุสะ จิเอรุ [Saeguza Chieru]
    เพศ : หญิง
    สัญชาติ : ญี่ปุ่น
    ตำแหน่งในโรงเรียน : กรรมการนักเรียน
    รูปร่างหน้าตา : เด็กสาวรูปร่างสูงโปร่งผมยาวตรงสีม่วงถึงสะโพก ดวงตากลมโตสีม่วงแบบเดียวกับผม ผิวขาวจัดตัดกับสีม่วงของดวงตาและผม  แก้มสีอมชมพูใส ริมฝีปากบาง ส่วนสูง 170 cm. น้ำหนัก 54 kk.
    ลักษณะการพูดจา : เรียกคนอื่น - คุณ(คนไม่รู้จัก,ยังไม่สนิท) , นาย(เวลาอารมณ์เสียหรือโดนกวนประสาท) , (ชื่อต้น)ตามด้วยจัง(คนที่สนิทมากๆ) , (ชื่อต้น)ตามด้วยยัน(เวลาอ้อน)
    คำแทนตัว - ฉัน(คำเดียว around the world ค่ะ#ผิดๆ)
    ลักษณะนิสัย : เป็นพวกผู้หญิงมั่นใจในตัวเอง ซ่าๆ ก๋ากั่น ร่าเริง แรงเยอะมาก ขี้วีนหน่อยๆ รักสนุก ชอบสัตว์ตัวเล็กๆกับเด็ก ตามเกมจีบไม่ค่อยทัน แต่ถ้าเรื่องอื่นจะหัวไว เคร่งในกฎระเบียบมากๆเห็นใครทำผิดกฎจะจ้องทันที กล้าแสดงออก กล้าได้กล้าเสีย ไม่ค่อยสนใจใครมาก เกลียดเวลาเห็นคนโดนรังแกหรือโดนหาเรื่อง รักความถูกต้องกับความยุติธรรม บางครั้งจะดูเรียบร้อยๆเงียบๆ แต่ก็เป็นคนที่กวนประสาทได้หน้าตายในบางครั้งเช่นกัน มีภาพลักษณ์แบบคูลเดเระซึ่งจริงๆแล้วไม่ใช่แม้แต่น้อย
    ชอบ : เล่นกีฬา , ทานขนม , ของนุ่มๆ
    ไม่ชอบ : อากาศร้อนๆ , ของที่แข็งๆ
    แพ้ : ของเผ็ดๆ (พอกินแล้วปากจะบวมถ้าเผ็ดมากๆก็อ้วกจนเข้าโรงพยาบาล)
    กลัว : ผี , สัตว์เลื้อยคลาน
    HAVE A CRUSH ON? : คิเสะ เรียวตะ
    เพิ่มเติม : -ชอบว่ยน้ำกับบาสเป็นพิเศษ
    -พ่อเป็นคนทำขนมหวานในโรงแรมชื่อดังและมีร้านของตัวเองอีกหลายสาขาแม่เป็นครูสอนตัดดอกไม้ชงชาและรำ(สอนให้พวกลูกคุณหนูบ้าง)
    -มีพี่ชาย 2 คนเจ้าพ่อกีฬา 1 (สึบารุ คนพี่) กับ เจ้าพ่อศิลปะการต่อสู้ 1 (สึบาสะ คนน้อง) เป็นฝาแฝด
    -ฐานะทางบ้านค่อนข้างที่จะรวย
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×