ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : [One Piece] New World And One Dream ออกหาความฝันกันเถอะ
ใบประกาศจับ
สำหรับโจรสลัด
บทที่สมัคร : กลุ่มนางเอก
ชื่อกลุ่ม : มาคาริติส [Makaritis]
ชื่อ : คาวาเดีย ริชาร์์ทเต้ [Cawadia Richartte]
ชื่อเล่น : คาเดีย [Cadia]
อายุ : 24
เพศ : หญิง
รูปร่างลักษณะ : เด็กผู้หญิงส่วนสูง 167 cm. น้ำหนัก 47 kk. ผิวขาวอมชมพู ตาสีเทา ผมสีเนื้อๆยาวเป็นลอนถึงสะโพกมัดเป็นทรงทวินเทล ปากนิดจมูกหน่อยๆ เป็นคนที่ค่อนข้างมีปัญหาด้านหนองโพ
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
ภูมิลำเนา : อีสท์บลู
นิสัย : ด้วยที่คาเดียค่อนข้างที่จะตัวเง็กเมื่อเทียบกับคนในวัยเดียวกันจึงทำให้ชอบมีคนคิดไปเองว่าคาเดียต่อสู้ไม่เป็นและดูถูกคาเดียเสมอทั้งๆที่ความจริงแล้วคาเดียมีนิสัยที่ค่อนข้างขัดกับหน้าตาทั้งชอบต่อสู้ ชอบท้าทายเรื่องอันตรายๆ กวนประสาท ขี้แกล้ง จอมโกหกเสแสร้งให้คนอื่นสงสาร ขี้เบื่อ ขี้สงสัย ถ้าจะถามถึงนิสัยที่ค่อนข้างใกล้เคียงกับหน้าตาก็มีแค่ ขี้สงสาร เห็นคนเดือดร้อนก็เข้าไปช่วย ชอบเด็กๆและสัตว์ตัวเล็กๆหรือสัตว์ที่ขนฟู คาเดียเป็นคนที่ รักพวกพ้องมากเรียกได้ว่าใครที่ทำเพื่อนเธอเจ็บหรือร้องไห้คนๆนั้นต้องตายสถานเดียว เป็นคนโกรธยากและเมื่อโกรธก็หายยาก ชอบเรื่องสนุกๆ ถ้ามีคนมาทำร้ายหรือทำอะไรตัวเองจะไม่โกรธแต่ทำกับคนรอบข้างนิสัยจะเปลี่ยนทันที เป็นกวกรักสงบชอบอยู่เฉยๆมากกว่าก่อความวุ่นวายแต่ถ้าเธอลงมือเมื่อไรเกาะเกาะหนึ่งก็สามารถหายไปได้ทันที เป็นคนที่ซ่อนนิสัยร้ายๆไว้ถ่ายในส่วนลึกสุดของตัวตน และสิ่งที่เป็นชนวนให้นิสัยเหล่านั้นออกมาก็คือเลือดของเพื่อนหรือพวกพ้องตน คาเดียจะสามารถฆ่าโดยไร้ความรู้สึกได่ทันที
ประวัติ : คาเดียเป็นเด็กกำพร้าโตในสลัมเล็กๆในเกาะที่ชื่อว่า"คาโวเดียส"ซึ่งเป็นเกาะที่ค่อนข้างใหญ่และมีคนเยอะ(แบ่งเป็นหลายเขต คาเดียอยู่เขตการค้าติดทะเลชื่อ'เวคัส') คาเดียมีถูกเลี้ยงดูโดยโจรสลัดพร้อมเด็กๆอีก 4-5 คน ตอนอายุได้ 5 ขวบก็เริ่มถูกสอนด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็นการเดินเรือ การต่อสู้ แม้แต่การฆ่าหรือต่อเรือ พออายุ 7 ขวบก็ถูกเริ่มให้เจอกับของจริงจนช่วงแรกๆก็อ้วกจนแทบแย่พอนานๆเข้าก็มีความคิดที่จะหนีไปพร้อมเพื่อนๆอีก 4-5 คน ทนไปอีกปี-สองปีคาเดียก็อายุได้ 9 ขวบพอดีคาเดียพร้อมเพื่อนๆอีก 4-5 คนก็ขโมยเรือเล็กแล้วพายหนีไปโชคดีที่ถูกพาตัวไปไม่ไกลจากคาโวเดียสมากนัก คาเดียพร้อมพวกเพื่อนๆจึงเริ่มกางานทำและสร้างบ้านพักอยู่ด้วยกัน พออายุ 12 ความสุขก็พังทลายมีกลุ่มโจรภูเขาบุกขึ้นมาบนเกาะผู้คนถูกฆ่าตายพวกผู้หญิงและเด็กถูกจับตัวไว้ใช้งาน พวกผู้ถูกแยกตัวไปอีกด้านหนึ่ง ตอนนั้นคาเดียรู่สึกตกนรกทั้งเป็นกินเวลากว่า 1 เดือนที่ถูกจับตัวไว้ จนกระทั่งมีกลุ่มโจรสบัดกลุ่มหนึ่งเดินทางมาและสู้กับโจรภูเขา ในช่วงชุลมุนคาเดียก็เริ่มที่จะพาตนและเพื่อนๆหนีจากเหตุการณ์(ลืมบอกคาเดียโตสุด)แต่เมื่อหนีเกือบจะรอดดันมีเพื่อนที่ตัวเล็กสุดหกล้มและถูกโจรภูเขาฆ่าตายต่อหน้าคาเดียนั่นจึงเป็นเหตุให้คาเดียเกิดคลั่งขึ้นมาและฆ่าโจรภูเขาทั้งหมด 150 คนตายในทันที(ที่ผ่านมากลัวมาตลอด)พวกเด็กๆคนอื่นที่เห็นก็เกิดกลัวและตีตัวออกห่าง คาเดียอยู่ด้วยตัวคนเดียวจนกระทั่งอายุ 16 ก็ออกจากเกาะโดยใช้ซ่อนในเรือของนักเดินทางไปใล้ชีวิตที่อื่นปกปิดตัวตนผนึกนิสัยที่ฆ่าโจรภูเขาทั้ง 150 คนไว้ในส่วนลึกที่สุด แต่เนื่องจากภาพของโจรสลัดที่ช่วยชีวิตตนไว้ยังตราตรึงอยู่จึงเริ่มที่จะเป็นโจรสลัด
ความสามารถพิเศษ : ใช้ฮาคิได้(ทั้ง 3 รูปแบบ) , ต่อเรือเองเป็น , ถนัดการต่อสู้ระยะประชิด , คาดเดาเก่ง
ผลปีศาจ : ผลมิซึมิซึ
พลังของผลปีศาจ : เป็นผลปีศาจสายโลเกีย(ใช่ป่าวหว่า)ผลนี้จะทำให้ร่างกายของผู้ที่กินกลายเป็นน้ำ(คล้ายกับพวกซาโบ) คนที่คาเดียแตะตัวเข้าคนๆนั้นจะกลายเป็นน้ำแต่ยังมีชีวิตอยู่(นึกภาพไม่ออกลองนึกภาพในพวกทอมแอนด์เจอร์รี่หรือการตูนตลกๆที่ตัวละครกลายเป็นน้ำดูค่ะ)รวมถึงเสื้อผ้าด้วย คาเดียใล้กับพวกทหารเรือที่ตามจับมาเยอะแล้ว พลังนี้สามารถประยุกต์ใช้ได้เช่น แตะก้อนหินด้องใหญ่ๆก้อนหนึ่งให้กลายเป็นน้ำแล้ววางขวางทางพวกทหารเรือไว้ คนที่แตะโดนมันก็จะกลายเป็นของเหลวเหมือนกันแต่ถ้าแบบนี้จะอยู่ได้ไม่นานถ้าน้ำที่พื้นแห้งหมดเมื่อไรก็จบ ส่งคนที่กลายเป็นน้ำถ้าใส่ถังไว้แล้วปล่อยไว้ซักวัน-สองวันก็กลับเป็นเหมือนเดิมแต่ถ้ารีบก็ให้ใช้ไดร์เป่าไม่ก็ใช้ไฟจ่อ คำเตือน ควรเก็บคน(เหลว)เหล่านั้นใส่ภาชนะให้ดีอย่าให้ไหลหายไป พลังนี้ก็ยังทำให้คาเดียอยู่ในน้ำไม่ได้อยู่ดี เมื่อลงน้ำปุ๊ปคาเดียจะมีสภาพปกติแต่ว่ายน้ำไม่ได้เหมือนกับพวกลูฟี่
ค่าหัว : 350,000,000 เบรี (ปรับได้ตามสะดวกนะคะ)
อยากคู่กับใคร : จริงอยากคู่กับ ลอว์ ค่่ะแต่ถ้าไม่ได้ขอเป็น ยูสทัส ติด
อยากให้เจอกันแบบไหน : อยากให้เจอแบบ...เรากำลังสู้กับทหารเรือแล้วอีกฝ่ายมาเห็นก็เกิดสนใจพลังเราเลยคอยตามดูคอยแกล้งอะไรพวกเนี้ยค่ะ
เพิ่มเติม : -เรือที่ใช้ค่อนข้างใหญ่และคาเดียเป็คนออกแบบรวมถึงลงมือต่อเองทั้งหมด(ใช้เวลาค่อนข้างนาน)
-สัญลักษณ์กลุ่มมาคาริติสคือ ดอกฮิกังบานะ
ธงอยากให้เป็นรูปนี้ล่ะค่ะ
-ความหมายชื่อกลุ่มคือผู้วายชนม์ ที่มาคือผู้คนที่ตายตอนอายุ 12(ในประวัติ)
-ทุกคนอยู่ด้วยกันแบบพี่น้องเป็นครอบครัวค่ะ มีคาเดียเป็นจุดรวมหรือก็คือมีคาเดียเป็นกัปตัน
ตอบคำถามด้วยนะฮะ
1.สวัสดีฮะนี่คือริบบ้อนฮะ ผู้ปกครองชื่ออะไรฮะ?
-เราคือ...มาโฮะจ้าาาา
2. ถ้าไม่ได้บทที่ต้องการสนใจจะเปลี่ยนบทไหม
-ก็ได้อยู่นะ เราไม่มีปัญหา
3.ใส่รายละเอียดครบและทำตามข้อตกลงรึเปล่าฮะ?
-ครบแย้วน้าาาาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น