ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : LOOKISM
Application
"อย่ามายุ่งกับผมได้มั้ย...น่ารำคาญนะครับ"
บทที่ต้องการ : นักเรียนชายคนที่ 5
ชื่อ-นามสกุล : ยู กังจา (Yoo Kangja)
ชื่อเล่น : กังจา
อายุ : 17
รูปร่างลักษณะ : เด็กหนุ่มตัวสูงโปร่ง ผิวสีน้ำผึ้ง เส้นผมสีน้ำตาลประกายสีแดง กวงตาสีแดงเหมือนเลือดไร้ซึ่งอารมณ์ความรู้สึก ริมฝีปากบาง มีกล้ามเนื้อหน่อยๆแบบคนออกกำลังกายนานๆที
ส่วนสูง น้ำหนัก : สูง 184 หนัก 60
อุปนิสัย : ยู กังจาเป็หนุ่มพูดน้อยต่อยหนัก ไม่ค่อยพูดจากับใครซักเท่าไรแม้แต่กับเพื่อนฝูงหรือแม้แต่ครอบครัว มักมีเส้นกั้นบางๆกั้นตัวเองกับคนรอบข้างเอาไว้ คิดอะไรอยู่ไม่มีใครเคยรู้และเดาได้แม้แต่พ่อแม่ก็ตาม คำพูดของเขามักจะเป็นคำพูดแบบไม่สนใจใครบางครั้งก็อาจจะพูดทำร้ายจิตใจคนฟังด้วย เป็นคนมีสติ ใจเย็น ยั้งคิดยั้งทำ ก่อนจะทำอะไรจะมีแผนอยู่ในหัวเสมอ ค่อนข้างเจ้าเล่ห์เจ้าแผนการ การจะทำให้คนๆนี้พูดอะไรออกมาเป็นอะไรที่ยากมากถ้าไม่ชวนคุยก็อย่าหวังว่าเขาจะเป็นฝ่ายชวนคุย ถามคำตอบคำและจะตอบแค่ในส่วนที่ตนอยากตอบด้วย ค่อนข้างเอาแต่ใจหน่อยๆ เป็นคนรักใครและจะรักมากเทคแคร์มากและจะเป็นคนเดียวที่ทำให้เขายอมพูดคุยด้วยได้ เขาเป็นหนุ่มขี้รำคาญแบบสุดๆอย่าตอแยเขาให้มากไม่งั้น...คนพูดน้อยและใจเย็นอย่าง ยู กังจา อาจเปลี่ยนเป็นปีศาจร้ายที่ด่าคนได้อย่างนิ่มแน่เจ็บแสบและสามารถอัดคนให้ศิโรราบกับตนได้ในทันที ยู กังจาไม่ชอบมีเรื่องกับใครมากเพราะมันจะทำให้มีเรื่องน่ารำคาญตามมาแต่ถ้สอีกฝ่ายหาเรื่องไม่หยุดนั่นก็เป็นอีกเรื่องละนะ
ประวัติ : ยู กังจา ก็ไม่มีอะไรมากแค่เป็นลูกชายเพียงคนเดียวของเข้าของธุรกิจส่งออกพวกไวน์และเครื่องดื่มที่เป็นแอลกฮอลล์ทุกชนิดเท่านั้นเอง(แถมยังมีร้านเหล้าที่เจ้าตัวแอบเปิดไว้อีกชื่อร้าน Y.K.)วันๆก็ไม่ค่อยกลับบ้านซักเท่าไรแต่ชอบไปสิงอยู่ที่คอนโดซะมากกว่ากลับบ้านเฉพาะช่วงวันอาทิตย์-วันอังคารที่เหลืออยู่คอนโดนี่แหละชีงิตของ ยู กังจา
สิ่งที่กลัว : ไม่มี
สิ่งที่ชื่นชอบ : หนังสยองขวัญ , อะไรที่ตื่นเต้นๆน่าหวาดเสียว
แพ้อะไร : อาหารทะเล(แค่จับยังไม่ได้เลยค่ะ)
การพูดจารวมถึงน้ำเสียง : เป็นคนพูดจาถือว่าค่อนข้างสุภาพลงท้ายด้วยครับและแทนตัวเองด้วยผมเสมอ(จนบางคนคิดว่ากวนประสาท)แต่น้ำเสียงที่ใช้พูดกลับเย็นชาจนแอบน่ากลัว เช่น "หลบหน่อยครับนี่ทางเดินไม่ใช่ม่านรูด"ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาเมื่อตนกำลังไปห้องน้ำแต่เห็นคู่รักกำลังจูบกันแบบไม่สนใจเลยว่าใครจะเดินบ้างรึเปล่า เห็นมั้ยคะเรียบๆแต่เจ็บแสบและไม่ไว้หน้าใครนี่แหละค่ะนิสัยเขาละ
ถนัดด้านไหน : การชงเหล้า , เล่นดนตรี
งานอดิเรก : อ่าหนังสือ , ฟังเพลง
ต้องการคู่หรือไม่ : ต้องการ
สเปคในจินตนาการ : ...ต้องเป็นคนที่รับตัวตนของผมได้ ต้องรักผมแค่คนเดียว ต้องไม่มีใครใครในหัวใจ ต้องไม่ปิดบังกัน ต้องไว้ใจกัน ผมไม่สนว่าเขาจะมีแฟนมากี่คนแต่ผมต้องเป็นคนสุดท้ายในชีวินเขา ต้องไม่ทำตัวน่ารำคาญ(เช่น คอยถามตลอดว่าอยู่ไหน หรือ คอยตามหึงเวลาอยู่ใกล้ใคร)
คุยกับออรินักเรียนชาย
สวัสดีนายชื่ออะไร
-"สวัสดีครับผมชื่อ ยู กังจา"
มาสมัครบทไหนกัน
-"นักเรียนชายคนที่ 5 ครับ"
ทำไมถึงเลือกบทนั้นกันล่ะ
-"ก็...ไม่มีเหตุผลอะไรเป็นพิเศษครับ"
ในเรื่องนี้ไม่มีให้คู่กับผู้หญิงหรอกนะ
-"ครับ"
โอเครึเปล่า
-"ครับ"
งั้นก็ดี ขอให้โชคดีละกัน
-"ครับ"
คุยกับท่านผู้ปกครอง
สวัสดีค่ะ ผู้ปกครองชื่ออะไรคะ
-โอ๊ะ!! It's my showtime แล้วหรอเนี่ย คึคึสวัสดีค่า ยูเฟเลีย มาโฮะ ค่ะ
เลือกส่งลูกๆมากี่คนคะ
-แค่คนเดียวนี่ละค่ะ
ถ้าไม่ติดให้ยัดบทเลยมั๊ยคะ หรือจะรับกลับ
-อ่าา ยัดบทเลยค่ะ
เรื่องนี้อัพอาทิตย์ละ2-3ตอนหรือไม่แน่อาจจะลงอาทิตย์แค่ตอนเดียว ผู้ปกครองจะยังติดตามกันอยู่มั๊ยคะ
-ติดตามสิคะ
ถ้าผู้ปกครองหายไปเกินอาทิตย์นึง ไรท์จะตัดลูกของท่านออกทันทีนะคะ
-ได้ค่ะ
งั้นขอบคุณที่มาร่วมตอบคำถามค่ะ
- ค่าาาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น