ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maho's World

    ลำดับตอนที่ #15 : [FIC REBORN KHB] : รักวุ่นๆของยัยน้องสาวมาเฟีย

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 59



    บทที่ต้องการสมัคร :: น้องสาวของซาวาดะ สึนะโยชิ

    ชื่อ :: ซาวาดะ มาเอมิ [Sawada Maemi]
    ชื่อเล่น :: เอมิ [Emi]

    อายุ :: 13

    ลักษณะภายนอก :: มาเอมิหากมองผ่านๆแวบแรกจะนึกว่าเด็กประถมค่ะเพราะเธอ'เตี้ย'ส่วนสูง 156 น้ำหนัก 45 ผมยาวสวยสีทอง ดวงตากลมใหญ่เหมือนตุ๊กตาสีฟ้า ผิวขาวเนียนนุ่ม เหมือนตุ๊กตาเลยเนอะ ริมฝีปากบางเล็กจิ้มลิ้ม จมูกรั้นน้อยๆ แก้มใสป่องนิดๆสีชมพู

    นิสัย :: สองศรีพี่น้องบ้านซาวาดะมีนิสัยต่างกันสุดขั้วค่ะ พี่ใจดีอ่อนโยนร่าเริงเหมือนแสงอันอบอุ่นส่วนนางคนนี้เหมือนน้ำแข็งค่ะ นิสัยไม่ได่เข้ากับรูปร่างตุ๊กตาของนางเลย ทั้งเย็นชา ไม่ค่อยพูด ไม่ละเอียดอ่อน แถมยังฉลาดหัวไวผิดจากพี่อีก ชอบทำหน้านิ่งๆแต่แสดงออกทางแววตา จับสังเกตุเก่งสามารถบอกได้ว่าใครโกหก เซนส์ดี ขี้สงสัยหากมีเรื่องที่สนใจจะจ้องไม่หยุดก่อนจะส่งสายตาคาดคั้นให้อธิบายให้ฟัง เป็นคนแอบซึนๆ บางครั้งเป็นห่วงพี่ชายแต่ก็ไม่ยอมพูดออกมา(แอบจะบราค่อนเบาๆด้วยค่ะเพราะห่างและห่วงมากแต่ไม่แสดงออก) เป็นคนขี้เบื่อได้ง่ายและในบางครั้งจะอยู่ไม่ค่อยสุข เป็นพวกเท้าผีมือผีย่องเบาเก่งวิ่งไวหนีไวค่ะ มีสัญชาตญาณในการเอาตัวรอดสูง เป็นคนเก็บอารมณ์เก่งแต่เมื่อทนไม่ไหวจะเหมือนภูเขาไฟปะทุออกมา ไม่ชอบให้ตัวเองเป็นภาระใคร ขวนขวายในการทำให้ตนเองเข้มแข็ง ชอบอ่านหนังสือ(นิยายวาย)และฟังเพลงเพื่อเพิ่มสมาธิ เป็นพวกพูดน้อยต่อยหนักอย่าริให้เธอด่าหรือบ่นใครเชียวค่ะบอกเลยว่า'แรง' เป็นเด็กที่ฟังคำพูดแม่มากกว่าพ่อ ชอบมองคนอื่นด้วยสายตากดดัน(จริงๆทำตาปกติแต่เพราะนางตาโตและใสมากเวลาจ้องใครเลยทำให้คนนั้นรู้สึกกดดัน) เป็นคนมารยาทงามรู้จักการวางตัวกับผู้ใหญ่ ไม่ค่อยตื่นตกใจกับอะไรมาก มีสติเสมอ รู้จักยั้งคิดยังทำก่อนลงมือทำอะไรจะวางแผนอย่างดีเสมอ เถียงเก่งแถได้เริ่ด(ฝึกมาดี :: มาเอมิ)

    ประวัติ :: เมื่อก่อนก็อยู่ที่ญี่ปุ่นกับพี่ชายและแม่แต่ซักประมาณ 5 ขวบก็ไปอยู่อิตาลีกับพ่อตอนแรกๆก็ไม่ยอมเท่าไรแต่พอแม่พูดก็ตกลงอย่างง่ายดาย ไปอยู่อิตาลีได้ราวๆ 4 ปีก็โดนพ่อถีบส่งให้ไปเรียนที่อเมริกาแทนซะงั้น(ตอนแรกขอบอกค่ะว่าเอมิจังสู้สุดใจแต่สุดท้ายก็เถียงแพ้) จึงก้มหน้าก้มตาเก็บของและจำใจไปอยู่อเมริกาด้วยวัย 9 ปีและอยู่ยาวมาจนถึงปัจจุบัน

    ธาตุ :: นภา , พิรุณ , สายหมอก
    อาวุธ :: ปืน , มีดอาบยาพิษ
    อาวุธ/สัตว์กล่อง :: อาวุธ - ปืนธาตุนภา , มีดธาตุพิรุณ
                                 สัตว์ - หมาป่าสายหมอก ชื่อ รอล์ฟ
    ตัวอย่างประโยคพูด :: จะแทนตัวเองด้วย'หนู,ฉัน' แทนคนอื่นด้วย'นาย,เรียกชื่อ' แต่ถ้าเรียกสึนะจะเรียกด้วยพี่ชายและเสียงจะอ่อนลงกว่าเวลาคุยกับคนอื่น
    เช่น
    -"นี่...หลบหน่อยจะเดิน"
    -"หม่าม้า...อยากกินไข่หวาน"
    -"ป๊ะป๋า...อย่าเสียงดังคนจะนอน"
    -"นี่...คุณชะนีสายพันธุ์ใหม่...หยุด!...อย่ากรี๊ดนะถ้ากรี๊ดล่ะก็ฉันจะเอาร้องเท้ายัดปากแน่"
    -"พี่ชาย...จะออกไปข้างนอกหรอ?หนูไปด้วยละกัน"
    -"ป๊ะป๋า!ด้วยเรื่องอะไรหนูถึงต้องไปอเมริกาด้วยล่ะ! นี่ลูกนะ!อายุ 9 ขวบนะ!ชไม่ได้แก่แบบป๊ะป๋านะ!"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×