ลำดับตอนที่ #14
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : [Reborn] ซวยแล้วครับ!พวกผมดันตกหลุมรักยัยคุณป้า!ตัวแสบ
APPLICATION
"เอ่อ...ดูไม่น่าไว้วางใจเท่าไรเลยนะเธอเนี่ย"
ชื่อ-นามสกุล :: นากายุ มายะ [Nagayu Maya]
ชื่อเล่น :: มายะ [Maya]
อายุ::27
ลักษณะตัวละคร:: สุภาพสตรีผมสีชมพูอ่อน ดวงตาออกสีม่วง ในหน้าเรียวได้รูป ผิวขาวเนียนละเอียด ริมฝีปากบาง รูปร่างผอมตัวเล็ก(สูง 169 หนัก 47)
นิสัย:: นากายุ มายะ เป็นหญิงสาวที่อีกสามปีจะเข้าเลขสามแต่ก็ยังมีความหน้าเด็ก ขี้อายสู้หน้าคนไม่เก่งอยู่ไม่เสื่อมคลาย เป็นคนที่ขี้อายมากจะทำอะไรก็ไม่ค่อยกล้าจพเป็นจะต้องหายใจเข้า-ออกลึกๆก่อนเสมอ เป็นคนที่ขี้สงสารและชอบช่วยเหลือมาก ตั้งแต่ไหนแต่ไรมาก็ทนเห็นใครเดือนร้อนหรือถูกรังแกไม่ค่อยได้เป็นต้องเข้าไปช่วยซะทุกที เป็นคนไม่ค่อยกล้าพูดอะไรออกมาตรงๆแต่ถ้าได้พูดแล้วขอบอกเลยว่าเจ็บแสบถึงทรวงในเลยทีเดียว เป็นคนซื่อๆอึนๆออกจะเอ๋อหน่อยๆ ในบางครั้งด้วยซ้ำแต่กลับมีความสามารถในการทำอาหารเข้าขั้นเชฟเลยทีเดียว ไม่ชอบให้ใครมาคอยตามห่วงเพราะจะทำให้รู้สึกเป็นภาระกลับกันเจ้าตัวชอบที่จะเป็นห่วงคนอื่นเสมอ เป็นอ่อนหวานอ่อนโยนเซ็ปท์คนแก่ใจดี--//โดนตบ เป็นคนที่ยึดมั่นในความรู้สึกของตัวเอง และอย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ค่ะมายะซังเป็นคนขี้อายที่ี่มีสกิลความปากหมาปากร้ายกัดเจ็บสูงมากทางที่ดีให้เธอขี้อายไม่กล้าพูดอะไรน่ะดีแล้ว
ประวัติ:: มายะซังเปิดร้านคาเฟ่ค่ะขายเบเกอรี่กับพวกกาแฟและเครื่องดื่มต่างๆ สมัยเด็กๆชอบไปเล่นสวนสนุกโกคุโยแลนด์ประจำค่ะ จนปัจจุบันต่อให้ที่นั่นร้างไปแล้วเธอก็ยังไปที่นั่นบ่อยๆอยู่ดี จนกระทั่งวันหนึ่งได้พบกับเด็กหนุ่ม...หัวสับปะรด(??)ที่บาดเจ็บอยู่เธอที่เห็นดังนั้นก็รีบเข้าไปช่วยและพาเด็กหนุ่มไปที่บ้านของตนทันที(บ้านอยู่ด้านหลังร้าน..ว่าแต่พาเข้าบ้านด้วยหรอ ;J) เธอจัดการเช็ดตัวและทำแผลให้เด็กหนุ่มตรงหน้าด้วยมือที่ออกสั่น(ก็ฉันอายนี่ :: มายะ) เมื่อเด็กหนุ่มตื่นขึ้นมาพบว่ามีคนช่วยทำแผลให้ก็คิดว่าคงต้องโดนถามเกี่ยวกับที่มาของบาดแผลแน่แต่ทว่าสิ่งที่โดนถามกลับเป็นคำถามที่ว่า'ยังเจ็บแผลอยู่มั้ย''หิวอะไรรึเปล่า'และจบลงที่คำพูดที่ว่า'อยู่ที่นี่จนกว่าแผลจะหายดีนะจ๊ะ'พร้อมด้วยรอยยิ้มที่จริงใจของเธอแถมเมื่อเด็กหนุ่มผมทรงสับปะรดคนนั้นกลับไปอยู่โกคุโยแลนด์แล้วเธอก็ยังเอาของกินไปฝากเขาเป็นครั้งคราวอีกด้วย ดูท่า...เด็กหนุ่มหัวสับปะรดจะตักหลุมรักความเอาใจใส่ของมายะซังซะแล้วสิ ที่สำคัญทั้งคู่ ไม่สิแค่มายะฝ่ายเดียวที่ไม่รู้จักชื่อของอีกฝ่าย
ชอบ:: เด็กน่ารักๆ+สัตว์น่ารักๆ , ทำขนม , ดอกไม้ , ของนุ่มๆ
ไม่ชอบ:: แมลง , สัตว์มีเมือก
กลัว:: ผี , เสียงฟ้าผ่า
จุดอ่อน:: คนถูกทำร้าย,น้ำตาของเด็ก
จุดแข็ง:: ยึดมั่นในความรู้สึก
งานอดิเรก:: ทำขนม , อ่านหนังสือ , ถักผ้าพันคอ
ลักษณะการพูด:: แทนตัวเองด้วยคำว่า"ฉัน,พี่(ทั้งที่อายุน่าจะเกิน)" แทนคนอื่นด้วย"คุณ,หนู"
เช่น
-เวลาปกติ :: "สวัสดีนะจ้ะ พี่ชื่อนากายุ มายะยินดีที่ได้รู้จักนะ"
-เวลาคุยกับคนไม่รู้จัก ผญ. :: "อ่ะ...นี่หนูจ้ะนี่หนูทำกระเป๋าตังค์ตกน่ะจ้ะ"
-เวลาคุยกับคนไม่รู้จัก ผช. :: "นี่คุณเป็นใครหรอคะ ทำหน้าตาอย่างกับโรคจิตแน่ะออกห่างจากฉันด้วยค่ะ"
-เวลาโกรธ :: "นี่นายหน้าปลากระโห้ ทำไมต้องทำเด็กรองไห้ด้วยห้ะ?ทพนิสัยแบบนี้หน้าตาถึงออกมาแย่ตามนิสัยไง"
คู่:: สัปป้า
เพิ่มเติม:: -มายะซังเป็นคนแรงเยอะนะคะ
คุยกะไรต์แสนหื่น!
1.หวัดดีฮะ! ไรต์ชื่อนูเร่น้ะฮะ! ยินดีที่ได้รู้จัก!
ตอบ::เค้าชื่อมาโฮะนะฝากตัวด้วยจ้า
2.ทำมายย ถึงสมัครเรื่องนี้ฮะ!
ตอบ:: อยากสมัครเฉยๆเลยค่ะ
3.แลัวทำไมถึงอยากคู่กับคนนี้ฮะ?
ตอบ:: สัปป้านางน่ารังแก #ผิดๆ เห็นไม่มีคนสมัครนางเราเลยลองดู
4.ถ้ไม่ติดอย่ามาฆ่าไรต์น้ะ
ตอบ:: เอาบทตัวประกอบได้มั้ยล่ะคะ
งั้นขอให้โชคดีฮะ!!//โบกมือลาพร้อมหยิบ2718ขึ้นมาอ่าน
มาโฮะ // ยื่น D18 ให้ไรท์เงียบๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น