ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maho's World

    ลำดับตอนที่ #13 : [One Piece] New World And One Dream ออกหาความฝันกันเถอะ

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 59


    ใบประกาศจับ
    สำหรับโจรสลัด



     บทที่สมัคร : กลุ่มพระเอก
    ชื่อกลุ่ม : มาคาริติส ของคาเดีย
    ชื่อ : ฮิกังบานะ อากิโตะ [Higanbana Akito]
    ชื่อเล่น : อากิ [Aki]
    อายุ :  26
    เพศ : ชาย

    รูปร่างลักษณะ : ชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่ มีส่วนสูงถึง 195 และหนัก 84 มีผิวสีแทนดูมีสเน่ห์ ใบหน้าคมเข้ม ดวงตาเรียวสีส้มอ่อน เรือนผมสีน้ำตาลเข้ม กล้ามเนื้อเป็นมัดน่าข--โดนอุดปาก 
    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
    ภูมิลำเนา : เซาท์บลู

    นิสัย :  อากิโต เป็นผู้ชายหน้าโหดค่ะแต่ว่าหัวใจของเขาคนนี้อยู่ในโหมดคิตตี้~เอ็นดูคาเดียเหมือนเป็นน้องสาวแท้ๆ เป็นพวกที่ชอบของเล็กๆน่ารักๆ แถมยังเป็นพวกใจดีแล้วก็ทำอาหารเก่งอีกต่างหาก อ่อนโยนกับเด็กสตรีและคนชรา ตัวเขานั้นอยู่เพื่อปกป้องผู้อ่อนแอ เป็นคนที่มีนิสัยขี้เป็นห่วงจนเกินเหตุในบางครั้งก็ออกจะร่าเริงจนเกินเหตุเช่นกัน เป็นพวกอัธยาศัยดีเข้ากับคนได้ง่าย ชอบดูแลคนรอบข้างมากกว่าดูแลตัวเอง เป็นที่รับฟังได้ดีในขณะเดียวกันก็ให้คำปรึกษาได้ดี เป็นคนเจ้าเล่ห์เพทุบายมีเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว เก่งในการพูดชัดจูงผู้คน มีอารมณ์ขัน เป็นคนคอยสร้างเสียงหัวเราะให้เรือ ถึงแม้ในยามปกติเขาคนนี้จะอยู่ในโหมดคิตตี้แต่ยามเอาจริงก็โหดเหมือนกันนะ เป็นพวกมีสมาธิสูงแถมแรงก็ยังเยอะมากด้วย แต่นิสัยเสียคือเป็นพวกตื่นเช้าไม่ได้ ถ้านอนไม่พอแล้วมีคนปลูกหรือทำให้ตื่นล่ะก็เรือแตกแน่ พ่อคุณเสียงดังซะขนาดนั้น สำคัญที่สุดพ่อหนุ่มคนนี้ชอบให้คนอายุน้อยกว่าแล้วก็ตัวเล็กๆเรียกว่าพี่ชายหรือพี่จ๋า แล้วยังเป็นสายหื่นเงียบด้วย(อีตานี่ชอบสาวอกโตด้วยไงล่ะ) ไม่ชอบให้ใครมาดูถูกตัวเองและคนรอบข้าง รักศักดิ์ศรี รักษาคำพูด เป็นพวกซื่อสัตย์มาก

    ประวัติ : ฮิกังบานะ อากิโตะ ทายาทคนรองของโรงบ่มเหล้าตระกูลฮิกังบานะซึ่งกระจายสาขาอยู่หลายเกาะแต่สาขาหลังตั้งอยู่ที่เซาท์บลู เกาะฮานะโอะแห่งนี้ เนื่องจากเป็นลูกชายคนรองจึงไม่มีเรื่องให้ต้องกังวลอะไรมากแถมในครอบครัวยังไม่มีเรื่องดราม่าอะไรอีกต่างหาก ได้พบกับคาวาเดียเมื่อตอนที่นางมาที่เกาะแห่งนี้ด้วบความเป็นสุภาพบุรุษ(หรอ?)จึงเป็นห่วงว่าน้อยคนนี้จะเดินทางไหวหรือไม่จึงอาสามาเป็นลูกเรือให้กับคาวาเดีย ซึ่งตอนแรกครอบครัวก็คัดค้านไม่อยากให้เป็นโจรสลัดแต่เพราะความหัวแข็งของอากิโตะเขาจึงได้เกินทางออกทะเล ซึ่งการมีอากิโตะมาร่วมทางนี้ถือเป็นการแต่งเรือครั้งยิ่งใหญ่ทั้งทำพื้นที่ปลูกดอกไม้และผลไม้เล็กน้อย ซื้อของตกแต่งห้องครัวพร้อมวัตถุดิบ ซึ่งค่าใช้จ่าย...อากิโตะออกทั้งหมด(สายเปย์หรอลูก) พร้อมทั้งยังนำเงินเก็บของตัวเอง(มากกว่าแสนเบรี)ออกเดินทางมาด้วยกัน ตอนนี้คลังเสบียงของเรือมาคาริติสเต็มไปด้วยวัตถุดิบและเหล้าสูตรต้นตำรับของโรงบ่มฮิกังบานะ

    ความสามารถพิเศษ : สายตาดี , สมาธิสูง , ยิงปืนได้หลายแบบ , ใช้ฮาคิเกราะกับฮาคิสังเกตุได้
    ผลปีศาจ : ผลดาตะดาตะ
    พลังของผลปีศาจ : ผลดาตะดาตะคือผลข้อมูล 
                                    -เมื่อจ้องไปที่ใครจะเห็นข้อมูลของคนๆนั้นทั้งชื่อและอายุรวมถึงเพศ
                                    -เวลาต่อสู้ถ้าเล็งระยะจากตัวเองไปถึงศัตรูจะขึ้นข้อมูลพวกระยะห่าง อัตราความแม่นยำในการยิง ต้องใช้ปืนอะไรถึงเข้าเป้า และข้อมูลที่จำเป็นอีกหลายอย่าง
                                    -หากเผลอไปจับตัวโดนใครเข้าจะเห็นอดีตของคนๆนั้น
                        ด้วยพลังนี้พวกทหารเรือที่ตามกลุ่มมาคาริติสจึงโดนสอยร่วงไปเยอะเหมือนกัน
               ปล.ถ้ามีใครตกน้ำมันจะช่วยกันได้มั้ยหนอ
    ค่าหัว : 15,000,000 (ปรับได้นะคะ)

    อยากคู่กับใคร : โรบิ้นจวางงงงง ถ้าไม่ได้ขอออริไร--- #ผิดแรง ขอนามิจัง
    อยากให้เจอกันแบบไหน : แบบลูกชายเราไปเป็นเจ้าชายขี่ม้าขาวช่วยเจ้าหญิงให้พ้นอันตรายทำนองนี้อ่ะค่ะ

    เพิ่มเติม : -อากิโตะจะใส่แว่นดำกับถุงมือตลอด(เพื่อกันการใช้พลังหากมีของกั้นอยู่พลังจะไร้ผล)
                   -สถาปนาตัวเองเป็นพี่ชายของคาวาเดีย
                   -โดนเข้าใจผิดว่าเป็นกัปตันบ่อยเพราะนามสกุล

    ตอบคำถามด้วยนะฮะ

    1.สวัสดีฮะนี่คือริบบ้อนฮะ ผู้ปกครองชื่ออะไรฮะ? :: มาโฮะเจ้าเก่าจ้า

    2. ถ้าไม่ได้บทที่ต้องการสนใจจะเปลี่ยนบทไหม :: เปลี่ยนได้เลยค่ะ เอาตามที่ไรท์เห็นสมควร

    3.ใส่รายละเอียดครบและทำตามข้อตกลงรึเปล่าฮะ? :: ครบแล้วจ้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×