ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maho's World

    ลำดับตอนที่ #11 : [AU Reborn]I am the boss at 11 !!!

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 59


    ​ใบสมัคร
     

     
    บทที่ต้องการ : ผู้พิทักษ์อัสนี
     
    ชื่อ  :  เอนฟิส เจมม่า [Enfys Gemma]

    ความหมาย  :  เอนฟิส - ภาษาเวลส์ = สายรุ้ง
                           เจมม่า - ภาษาอิตาลี = ฉลาดและมั่นคง

    ชื่อเล่น : เอนม่า [Enma]

    อายุ  :  22

    สัญชาติ  :  เวลส์-อิตาลี-เยอรมัน 

    ลักษณะภายนอก : สาวน้อยร่างบอบบางส่วนสูง 167 นน. 46 ผมสีชมพูยาวสลวย ดวงตากลมใหญ่สีน้ำตาลภายใต้กรอบแว่นทรงกลม ใบหน้าเรียวเล็ก ผิวขาวอมชมพูใส ริมฝีปางบางสีชมพู จมูกรั้นเล็กๆ

    นิสัย :  เอนม่า เป็นคนที่มีนิสัยและหน้าตาขัดกันสูงมากทั้งที่กน้าตาออกจะจิ้มลิ้มน่่ารักแต่นิสัยกับสวนทางมาก เธอคือบุคคลที่ถูกเรียกว่า"อัจฉริยะ" เธอคือจอมวางแผนและแผนการของเธอไม่มีคำว่าผิดพลาดให้ปรากฎ เธอมักจะวางแผนทุกอย่างเป็นอย่างดีเสมอ และจะไม่พอใจมากหากมีใครทำแผนเธอล่มหรือคัดค้านแผนการของเธอ(เพราะแบบนั้นจึงไม่ถูกกันกับผู้พิทักษ์วายุที่มีนิสัยเลือดร้อน) เธอมักจะชอบหลุดพูดภาษาแปลกๆที่คนอื่นฟังไม่เข้าใจออกมาบ่อยครั้ง(เช่น เคยมีเพื่อนมาบ่นกับเจ้าหล่อนว่าปวดกล้ามเนื้อมาก เจ้าหล่อนเลยให้คำปรึกษาไปทำนองว่ากล้ามเนื้อตรงนี้ๆล้าและบลาๆๆๆ)มักเป็นศัพท์เฉพาะทางซะส่วนใหญ่ เธอมักจะมีนิสัยเสียๆคือชอบกวนประสาทและพูดจาประชดประชัน แต่ข้อดีๆก็มีคือเป็นคนที่จะห่วงความปลอดภัยของเพื่อนก่อนเสมอ และซื่อสัตย์ซื่อตรงต่อความรู้สึกมาก คิดอะไรก็พูดออกมาตลอด เป็นพวกที่ถ้าตื่นตอนเช้าๆจะหงุดหงิดมาก นิสัยติดจะเหวี่ยงๆวีนๆนิดๆเวลาพูดและไม่ชอบการต้องมาอธิบายอะไรซ้ำซากๆ(เธอจะว้ากค่ะ)

    สิ่งที่ชอบ : อ่านหนังสือที่มีคำศัพท์ยากๆ(เพิ่มความรู้ให้ตัวเอง) , ขนมหวานๆ(ทำให้อารมณ์ดีและทำให้สมองปลอดโปร่ง)

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด :  พวกเลือดร้อนมุทะลุ(เพราะจะทำให้แผนการของเธอล่ม) , ของขมๆ(ทำให้สมองไม่แล่น)

    สิ่งที่กลัว : แมลง(ตอนเด็กถูกแมลงมีพิษกัดเลยฝังใจกลัวแมลงทุกชนิด)

    งานอดิเรก : อ่านหนังสือสารพัดแบบ , จำลองแผนการต่างๆเก็บไว้ในสมุดและแท็บเล็ต

    อาวุธ  :  เคียวที่มีโซ่ กับ มีดสั้น

    อาวุธ/สัตว์กล่อง : อาวุธกล่อง - เคียวยักษ์อัสนี
                                                     -มีสั้นวายุ
                                  สัตว์กล่อง  -เหยี่ยวอัสนี ชื่อ เจรัล

    ไฟธาตุ  :  อัสนี,วายุ,เมฆา

    ความสามารถพิเศษ : สามารถจำอะไรได้อย่างรวดเร็ว , พูดได้หลายภาษามาก

    ประวัติ : อยู่กับพ่อแม่พี่ชายอย่างมีความสุข...อะไร?สั้นไปหรอ...เรื่องเยอะจริง...ก็ได้ๆตั้งใจฟังล่ะ....ครอบครัวฉันอยู่กัน 4 คน พ่อที่เป็นหมอ แม่ที่เป็นนักวิทยาศาสตร์แล้วก็พี่ที่เป็นนักประดิษฐ์ แม่เล่าให้ฟังว่าตอนท้องฉันพ่อกับแม่ชอบอ่านหนังสือแพทย์,หนังสือเคมี,หนังสือสารต่างๆให้ฟังส่วนพี่ก็ชอบมาพล่ามเรื่องการประดิษฐ์นู่นนี่ให้ฟังทุกวันๆ...เพื่ออะไรเนอะ...พอคลอดฉันออกมาพ่อก็เล่าให้ฟังว่าพี่แทบจะทำหุ่นยนตร์พี่เลี้ยงออกมาเพื่อฉันเลยล่ะ แม่เองก็สร้างยาแปลกๆที่บอกว่ามีสรรพคุณเสริมสร้างสติปัญญาเพิ่มรอยยักในสมองแล้วเอามาให้ฉันกิน พอฉันอายุ 5 ขวบพ่อก็ซื้อหนังสือการผ่าตัด,การผสมสารเคมี,การวางแบบแผน,การสร้างหุ่นยนตร์มาให้เฉยๆพ่อบอกว่าที่ไม่น่าเชื่อก็คือฉันสามารถอ่านหนังสือเหล่านั้นออก พออายุ 12 ก็โดนแม่ลากไปที่ศูนย์วิจัยและได้ลงมือผสมสารเคมี พออายุ 15 ก็โดนเตะออกจากบ้านพร้อมหุ่นยนตร์ตัวจิ๋วที่ประวิทธิภาพไม่จิ๋ว(เพราะปล่อยได้ทั้งกระสุนและไฟดับเครื่องชนไหนจะสามารถทำอาหารได้อีก)อีกหนึ่ึ่งตัวเป็นของสมนาคุณจากพี่ชายที่รักยิ่ง ส่วนเหตุผลที่โดนเตะออกมาคือ"เป็นธรรมเนียมปฏิบัติ".....ธรรมเนียมกับผีสิ!!!!....จากนั้นก็ให้ฉันไปหาทางใช้ชัวิตเอาเอง พอครบ 20 ก็โดนเรียกกลับไปหาเป็นครั้งคราว...โทษเถอะแม่คุณบ้านนี้เขารักลูกกันแบบไหนเนี่ย

    ลักษณะคำพูด : แทนตัวเองว่าฉัน เรียกอีกว่าคุณ,นาย,เธอ

    ตัวอย่างคำพูด : เวลาปกติ - "โอ้ส...สบายดีมั้ยทุกคนเอนม่ารายงานตัวจ้า"
                              เวลาต้องอธิบายแผนการ - "เอาล่ะ...ตั้งใจฟังด้วยนะฉันจะอธิบายอย่างต่ำ 2 รอบเท่านั้นใครฟังไม่เข้าใจให้ยกมือถาม...เข้า-ใจ-ตรง-กัน-นะ"
                              เวลาอารมณ์เสีย - "โว้ยยยยย!!!...นี่นาย!!ฉันอธิบายไปจะยี่สิบรอบแล้วนะยะ!!!เข้าใจซักทีเซ่!!!...ถ้าไม่เข้าใจก็กินกระดาษเข้าไปซ้าาาาา!!!!!!"
                              เวลาพึ่งตื่นนอน - "นี่พวกคุณ!!!...ฉันพึ่งจะได้นอนเมื่อตอนตีสองเองนะยะ!!....อย่ามาเสียงดังนักสิ!!!รู้มั้ยว่าถ้าคนเรานอนไม่พอมันจะ@€#%¥¥%%%€¥%@$&&@€`¥"พล่ามยาว
                              เวลาอ้อน - "นี่ๆพี่จ๋าเอนม่าอยากได้ไอ่นั่นอ่ะซื้อให้หน่อยน้าาาาาา"

     
    จำลองสถานะการ
     
    1. ถ้าเพื่อนหรือคนรักของคุณถูกฆ่าโดยเพื่อนอีกคนหนึ่ง คุณจะทำยังไง?

    ตอบ  :  เด็กสาวร่างเล็กฟังพลางเลิกคิ้วขึ้น"อะไรล่ะนั่นคำถามแบบนั้น...แต่เอาเถอะ...เชือดเทิ้งสิแต่...ไม่ทำเองหรอกนะหุ่นยนตร์นะฉันมีเป็นกองทัพใช้งานหุ่นยนตร์เอาก็ได้"ตอบโดยน้ำเสียงเซ็งๆ

    2. ถ้าให้เลือระหว่างเพื่อนของคุณ และครอบครัวของคุณ คุณจะเลือกใคร?

    ตอบ :  เด็กสาวทำสีหน้าลังเลเพราะเป็นเรื่องที่เลือกยากมาก"เลือกทั้งคู่สิฉันน่ะคือ'อัจฉริยะ'นะต้องหาทางได้แน่"เธอตอบด้วยดวงตาอันแน่วแน่ว่าหากมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นจริงๆเธอต้องปกป้องทั้งสองฝั่งให้ได้

    3. ถ้าคุณเจอตัวคุณอีกด้านหนึ่ง(ดอพเพลแกงเกอร์)(คงรู้จักเนอะ0^0) คุณจะทำอย่างไร?

    ตอบ : "พิสูจน์น่ะสิ"เธอตอบพลางดันแว่นขึ้น"ไม่มีอะไรที่วิทยาศาสตร์พิสูจน์ไม่ได้หรอกนะ"

    4. ถ้าคนที่คุณไว้ใจที่สุด เปลี่ยนไปอย่างมาก แล้วเขาคิดที่จะ'ฆ่า'ทุกอย่าง คุณจะหยุดเขายังไง?

    ตอบ  : เธอนิ่งคิดไปซักพักก่อนจะแสยะยิ้ม"อยากให้ตอบยังไงล่ะ...ฆ่าทิ้ง?..เหอะ!ก็หาทาวหยุดไปนั่นล่ะถ้าจนแล้วจนรอดหาไม่ได้ค่อยตัดสินใจฆ่า"


     
    โซนผู้ปกครอง
    1. สวัสดีเราชื่อว่า"โช"แต่เราไม่ใช่ผู้ชายนะ ผปค.มีชื่อว่าอะไรหรอค่ะ?

    ตอบ : มาโฮะจ้า

    2. คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้หรอค่ะ?
    ตอบ  : น่าสนุกดี

    3. ถ้าเราดองเราจะผิดไหมค่ะ0w0?
    ตอบ  : ไม่ผิดจ้า

    4. เรื่องนี้จะมีตอนจบแบบBad Ending ด้วยนะค่ะ ท่านผปค.พร้อมที่จะให้ลูกท่านตายหรือเปล่าค่ะ ?

    ตอบ  : ...พร้อมก็ได้ ._.

    5. เรื่องนี้เรารับตัวละครเยอะ เพราะฉะนั้นลูกของท่านอาจจะไม่ได้ออกบางตอนและทางเราอาจมีการเปลี่ยนบทให้ลูกท่านด้วยนะค่ะ

    ตอบ  : ตามสะดวกเลยยยยย

    6.ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือค่ะ เม้นให้ทางเราด้วยด้วยนะค่ะ เพื่อทางเราอาจจะไม่ดอง=w=

    ตอบ  : จ้า

    7. อย่าลืมลบวงเล็บด้วยนะค่ะ

    ตอบ  : รับทราบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×