คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : [ KNB | Kuroko ] Promise
ชื่อ - นามสกุล :: ยูมิซึกะ ฮิเมโกะ (Yumitsuka Himeko)
ชื่อเล่น :: ฮิเมะ (Hime)
อายุ :: 16
สัญชาติ :: ญี่ปุ่น
ลักษณะของตัวละคร :: สาวร่างสูงโปร่งเจ้าของส่วนสูง 170 น้ำหนัก 55 เรือนผมสีแดงยาวตรงสลวย ดวงตาที่มักจะหรี่ลงครึ่งนึงแต่ก็เห็นสีฟ้าของดวงตาสวยงาม ผิวขาวเนียนเพราะได้รับการดูแลอย่างดี ใบหน้าเรียวสวย รับกับจมูกโด่งๆและริมฝีปากบางๆ
นิสัย :: ฮิเมะ คือเด็กสาวที่มีนิสัยเข้าหาได้ยาก ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศเย็นยะเยือกรอบตัวเธอ หรือแม้แต่สายตาที่หรี่ลงครึ่งหนึ่งเพื่อปิดกั้นการเข้าหานั่นอีก ฮิเมะมักจะสร้างกำแพงหนาๆที่มองไม่เห็นขึ้นมาเพื่อกันไม่ให้ใครเข้ามายุ่งกับตนเอง แถมยังพูดน้อยชนิดที่ว่าหากไม่ชวนเธอคุยเธอก็ไม่คิดที่จะเริ่มบทสนทนาด้วยแล้วยังถามคำตอบคำไม่คิดที่จะตอบเกินกว่าคำถาม เป็นคนที่หงุดหงิดได้ง่ายไม่ชอบอะไรที่น่ารำคาญ มักทำตัวเย็นชาและห่างเหินกับคนอื่นๆเสมอ แต่ก็เป็นคนที่สามารถพูดตอกกลับแบบเจ็บปวดได้(ดาเมจสูง) มักจะชอบหนีความวุ่นวายไปหาความสงบแล้วนั่งอยู่คนเดียวหรือถ้าอยู่กัับกลุ่มเพื่อนก็จะนั่งเฉยๆเหม่อมองท้องฟ้าอากาศวิวข้างๆไปเรื่อยๆ เป็นคนความรู้สึกไวเพราะแบบนั้นเลยติดจะขี้วีนหน่อยๆด้วย ไม่ชอบให้ใครมาคอยสั่งคอยบงการ บางเวลาที่สูญเสียควมเป็นตัว(เพราะเขิน)จะเปิ่นๆ เอ๋อๆ
ประวัติ :: ลูกสาวคนเล็กของบ้านยูมิซึกะ เพราะทางบ้านพ่อและแม่เป็นคนเงียบๆอยู่แล้วทำให้ฮิเมโกะติดนิสัยไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจามาด้วย ส่วนพี่ชายที่อายุห่างกัน 2 ปีนั้นเนื่องจากโตมากับคุณปู่คุณย่าจึงช่างพูดและร่าเริงผิดจากคนอื่่นๆเพราะแบบนั้นพี่น้องบ้านนี้จึงไม่ค่อยถูกกันนัก(น้องเกลียดเสียงดังพี่ก็ชอบทำเสียงดัง) พ่อของฮิเมโกะทำงานเป็นเจ้าของสำนักพิมพ์ยูมิซึกะ ส่วนคุณแม่เป็นนักแต่งนิยาย คนในบ้านจะไม่ค่อยได้เจอกน้ากันทุกวันนักเพราะพอใกล้เดดไลน์คุณแม่ก็็จะเริ่มฝังตัวในห้องทำงานแบบทั้งวันทั้งคืน พี่ชายเองก็ทำงายเป็นช่างถ่ายภาพให้กับนิตยสารในเครือของสำนักพิมพ์ยูมิซึกะเหมือนกัน รู้จักกับคิเสะเพราะบ้านอยู่ใกล้ๆกันทำให้เคยเล่นด้วยกันบ่อยๆ พึ่งกลับมาจากอเมริกาได้ไม่นานเลยยังหลงๆทางอยู่บ้าง(ย้ายไปตอนอายุ 10 ขวบ)
ชอบ :: ที่เงียบๆ , ของหอมๆ , อากาศเย็นๆ , อ่านหนังสือ , เสียงเพลง
เกลียด :: เสียงดัง , แมลง , ฝุ่น , ของที่มีกลิ่นฉุน
เเพ้ :: ถั่ว(กินแล้วจะอ้วกหนักมากจนบางครั้งอ้วกเป็นเลือดเลยก็มี)
งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ , ฟังเพลง
ความสามารถพิเศษ :: วาร์--- #ผิดค่ะๆ วิ่งเร็วมากแค่เดินก็เร็วแล้ว(ก็ขายาวนิ่)
คู่ :: คิเสะ เรียวตะ
ลักษณะการพูด :: พูดไม่มีหางเสียงส่วนมากจะจบบทสนทนาห้วนๆเลย แทนตัวเองว่า"ฉัน"แทนอีกฝ่ายว่า"นาย,เธอ" เช่น
-"ฉันว่าเราไม่เคยเจอกันนะ"
-"นายน่ะหุบปากซะทีเถอะ"
-"ฉันยูมิซึกะ ฮิเมโกะมีปัญหาอะไร"
เพิ่มเติม :: -พี่ชายชื่อยูมิซึกะ ทามากิ
-บ้านเป็นบ้านหลังใหญ่ 3 ชั้นมีสวนพร้อมสระว่ายน้ำ
-ห้องของฮิเมะกับพี่อยู่ชั้น 2 ส่วนชั้น 3 เป็นห้องพ่อกับแม่แล้วก็พวกห้องทำงาน
Talk One
1.ไหนลองเเนะนำตัวเองซิ
เด็กสาวรูปร่างสูงโปร่ง เจ้าของเรือนผมสีแดง สบัดสายตาสีฟ้าสวสของตนมาจ้องคนตรงหน้าก่อนจะเงียบไปซักพักแล้วค่อยเอ่ยตอบ"ยูมิซึกะ ฮิเมโกะ....พอรึยัง?"เด็กสาวนามว่ายูมิซึกะ ฮิเมโกะตอบด้วยน้ำเสียงที่...ไม่อยากทำความรู้จักด้วยซักเท่าไร
2.คุณคิดว่าคุณเป็นคนนิสัยอย่างไร
เด็กสาวฟังพลางหรี่ตาลงมากกว่าเดิมก่อนจะถอนหายใจแบบเซ็งๆ"ไม่รู้สิ...มีคนชอบบอกว่าหยิ่งน่ะ"เธอตอบเ้วยน้ำเสียงไม่ยินดียินร้ายเท่าไรนัก
3.ถ้าเกิดเพื่อนสนิทของคุณเเอบนินทาคุณว่า โง่ นิสัยเสีย ไม่มีอะไรดี คุณจะทำเช่นไร
"ช่างสิ"ทันทีที่ฟังคำถามจบเธอก็พูดออกมาอย่างรำคาญๆ"แค่เสียงเห่าฉันไม่สนหรอก"เธอตอบแค่นั้นแล้วก็มองไปทางอื่น
4.หากคุณดันลืมสัญญาที่ให้ไว้กับเพื่อนจะทำอย่างไร
เธอนิ่งคิดไปซักพักก่อนจะนั่งเท้าคางแล้วเอ่ยตอบ"สัญญา...พยายามนึกให้ออก...ล่ะมั้ง"เธอตอบพลางคิดไปเรื่อยๆว่าเธอดคยสัญญาอะไรกับใครไว้รึเปล่า
5.หากคุณเเอบชอบคนๆนึงคุณจะทำอย่างไร
เด็กสาวที่นั่งฟังอยู่ถึงกับขมวดคิ้วออกมาเมื่อฟังคำถามจบแต่ก็พยายามตอบเพื่อตัดปัญหา"ไม่รู้สิ...คอยมองอยู่ห่างๆไม่ก็คอยอยู่ใกล้มั้ง"เธอตอบออกมาทั้งทีคิ้วยังขมวดเป็นโบว์ไม่หาย
6.งั้นลาก่อน
เด็กสาวผมแดงเมื่อได้ยินแบบนั้นก็รีบโค้งตัวลานิดนึงก่อนจะรีบเดินออกมา(ดีแค่ไหนยังไม่ลืมโค้งลา)
Talk Two
สวัสดีค่ะไรท์ชื่อมายุ ซาไคผู้ปกครองชื่ออะไรค่ะ
(ตอบ)ชื่อมาโฮะจ้า
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ
(ตอบ)ตามมาเรื่อยๆค่ะ 555
ทำไมถึงอยากคู่กับคนๆนี้ค่ะ
(ตอบ)ชอบนางหมาโกลเด้นค่ะนางน่ารัก
ถ้าไม่ติดจะรับบทตัวประกอบรึปล่าวค่ะ
(ตอบ)รับค่ะ
ขอบคุณสำหรับตัวละครที่ส่งมานะค่ะ เราจะรับไปพิจารณา ขอให้คุณโชคดีค่ะ
(ตอบ)ฝากด้วยนะคะ
ความคิดเห็น