ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : lover students ลุ้นรักนักเรียนนานาชาติ
APPLICATION
บท : เพื่อนพระเอก
ชื่อ : แคนน่อน วอร์เลน(Cannon Warlen)
ชื่อเล่น : แคนน่อน
อายุ : 16
เพศ : ชาย
สัญชาติ : ฝรั่เศส
ลักษณะรูปร่าง : หนุ่มน้อยผมสีน้ำตาลประกายทองหน่อยๆ ตัวสูงโปร่งตามมาตรฐานผู้ชายทั่วไป ผิวขาวเนียน มีกล้ามเนื้อนิดๆหน่อยๆเนื่องจากไม่ค่อยออกกำลังกายเท่าไร ดวงตาสีน้ำตาลแพรวพรายแบบคนชอบความสนุกและมีรอยยิ้มที่ใสซื่อเหมือนเด็ก
นิสัย : แคนน่อน วอร์เลนเป็นผู้ชายกวนประสาทค่ะ!! ความกวนให้พัน ความหน้าด้านให้ล้าน ความมั่นใจจนน่าเตะเกินลิมิต นี่แหละคือตัวตนของแคนน่อน เป็นคนรักเพื่อนมากๆแน่รักครอบครัวมากกว่า(มันแน่นอนอยู่แล้ว) รักความสนุกและชอบหาเรื่องใส่ตัว(โดยการกวนคนอื่นไปทั่วกวนชนิดที่ว่าจะกินบาทาเป็นอาหารแล้วค่ะ)เป็นคนครื้นเครงและเฟรนด์ลี่ เจ้าเหล่์แสนรู้(คนหรือหมา) โกรธยากมากแต่ก็ค่อนข้างหายยากเช่นกัน เป็นพวกคิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้นเก็บความรู้สึกไม่เก่ง(อย่างแรง)ง่ายๆคือโกหกไม่เป็น แต่เก็บความลับได้ค่อนข้างดีนอกจากฮีเมาค่ะถึงจะแพร่งพรายออกหมด(บ่งบอกเลยว่าคออ่อนมาก)เป็นคนชกต่อยไม่เก่งแต่ถ้าเพื่อนมีปัญหาหรือมีคนมาหาเรื่องก่อนนั่นก็เป็นกรณีพิเศษที่ฮีจะยอมมีเรื่องนะคะ **คำเตือน**ฮีค่อนข้างเพลย์บอยนิดๆแลดค่อข้างขี้หลีค่ะ
ชอบวิชา : ศิลปะ(โดยเฉพาะดนตรีนี่ของถนัด)
ไม่ชอบวิชา : ภาษาละติน(อ่อนมากค่ะ)กับวิชาจัดดอกไม้
กลัว : เลือด
แพ้ : เกสรดอกไม้
คุยกับตัวละครทั่วไป
ชื่ออะไรคะ?
-แคนน่อนครับ..แคนน่อน วอร์เลน ยินดีที่ได้รู้จักครับมาดมัวแซล // ขยิบตา
จะเรียนไหวเหรอ นี่โรงเรียนนานาชาติเลยนะ?
-ไหวอยู่แล้วล่ะครับระดับผมแล้วสบายมาก // ชูสองนิ้ว
ถ้าเจอเพื่อนที่นิสัยไม่ดีจะทำไง?
- ก็ไม่ทำไมครับ..ตราบใดที่ไม่มายุ่งกับผมหรือเพื่อนผมน่ะนะ //ยิ้มเจ้าเล่ห์
ต้องการมีคู่ไหม? (ถ้าเป็นเพื่อนนางเอก เพื่อนพระเอ กตัวร้ายและรุ่นพี่บอกด้วยว่าจะคู่กับตัวละครบทไหน)
-แน่นอนสิครับตัวประกอบก็มีหัวใจนะครับคุณ...ผมคงอยากคู่กับรุ่นพี่มั้งครับ...แบบว่าชอบคนแก่กว่านี่ // ยิ้มแป้น
โอเค ไปได้
-อยู่ต่อเลยได้ไหม~~...ผมไปละบายบี~~
คุยกับผู้ปกครอง
สวัสดีค่ะ ไรท์อลิซาเบธ อาร์. เองค่ะ คุณชื่ออะไรคะ?
-It's my showtime!!! ดีจ้า ยูเฟเลีย มาโฮะ ค่ะ
ยินดีที่รู้จักค่ะ ถ้าลูกคุณไม่ติดบทจะให้ไรท์เปลี่ยนบทให้หรือส่งกลับคะ?
-อ่า...เปลี่ยนบทละกันค่ะ
ถ้าคุณผู้ปกครองหายไปเกิน 2 สัปดาห์ขอตัดตัวละครออกนะคะ
-ได้ค่ะ..แต่คงไม่หายเกิน 2 สัปดาห์หรอกค่ะ(ตราบใดที่ยังปิดเทอมและการบ้านไม่เยอะนะคะ)
ไรท์จะอัพทุกวันศุกร์นะคะ ถ้าเกิดว่าไรท์ป่วยอัพไม่ได้ก็จะแจ้งล่วงหน้านะคะ
-ค่าาา
หมดคำถามแล้ว ขอบคุณนะคะ
-ฝากพิจารณาแคนน่อนด้วยนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น