ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi]The Sixth Senseสัมผัสรัก สื่อวิญญาณKyuMin,KiHae,YeRyeo

    ลำดับตอนที่ #22 : [SF] Twin- Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.48K
      1
      11 ก.ค. 55


    -Intro-


    ถ้าแม่จะฆ่าผมก็คงจะทำแบบนี้สินะ ผลักผมลงมาจากตึกให้เหมือนกับเป็นการฆ่าตัวตาย ถ้าแม่จะฆ่าผม ก็คงจะใช้วิธีนี้

     

                สวัสดีค่ะ กลับมาแล้วค่ะหลังจากหายไปเดือนกว่า ต้องขอโทษจริงๆ ค่ะเนื่องจากภาระเรื่องการเรียนที่รุมเร้า ไรท์เตอร์เพิ่งสอบเสร็จสดๆ ร้อนๆ ก็รีบมาต่อให้เลย แต่ไม่ใช่เรื่องหลักค่ะ เอาเรื่องสั้นมาฝากกันก่อน เพิ่งคิดได้เมื่อวานนี้เองตอนกำลังจะสอบเนี่ยแหละ ดึกดื่นไม่อ่านหนังสือมานั่งหาเรื่องนี้ (ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะคะ แหะๆ)

     

                ที่บอกว่ามานั่งหาเรื่องนี้เพราะเรื่องที่ทุกท่านกำลังจะได้อ่านต่อไปนี้ไรท์เตอร์เอาพล็อตมาจากนิยายญี่ปุ่นชื่อดัง ขายดี (แต่ตอนนี้หาซื้อไม่ได้แล้ว ขาดตลาดไปแล้ว ไรท์เตอร์เองก็ไม่ทันได้สอยด้วย) เป็นหนังสือรวมเรื่องสั้น (แอบสั่นประสาท) ของนักเขียนในดวงใจของไรท์เตอร์ซึ่งก็คือ อาจารย์โอตสึ อิจิ โดยเรื่องนี้เป็นหนึ่งในเรื่องสั้น 10 เรื่องจากหนังสือเรื่อง Zoo (จากเรื่อง คาซาริกับโยโกะ) ค่ะ คอนิยายญี่ปุ่นหลายคนคงจะรู้จักนักเขียนท่านนี้เพราะค่อนข้างจะโด่งดังทั้งในญี่ปุ่นและไทย ไรท์เตอร์อ่านนิยายของเขามาตั้งแต่ม.2 จนตอนนี้อยู่ปี 2 เลยไล่หาซื้อเก็บแต่ก็อย่างที่บอกไปค่ะว่าไม่ทันเล่มนี้จริงๆ (นิยายเล่มแรกที่เขาเขียนแล้วได้รางวัลตอนอายุ 17 เขียนตอนไรท์เตอร์เพิ่งเกิด ตอนนี้ก็หาซื้อไม่ได้แล้วเหมือนกัน)

     

                มาพูดถึงเรื่องสั้นตอนนี้ ไรท์เตอร์ยังไม่เคยอ่านฉบับนิยายค่ะ (เพราะซื้อไม่ทัน) แต่เคยได้ดูจากหนัง ก็เลยลองหยิบมาแต่งเป็นสำนวนของตัวเองโดยรักษาพล็อตดั้งเดิมเอาไว้ ตอนแรกว่าจะลงอีกเรื่องนึงเป็นของโอตสึ อิจิเหมือนกันแต่เปลี่ยนใจมาลงเรื่องนี้แทน ร่ายมาซะยาว สรุปก็คือเจตนาเพื่อจะให้เครดิตถึงเจ้าของเรื่องนั่นเองค่ะ

     

    คำเตือนก่อนอ่าน (อารมณ์เดียวกับตอนแต่ง Battle Royale เลยแฮะ)

    1. นิยายเรื่องนี้ไม่ใช่แนววาย ไม่ใช่แนวชาย
    -หญิง หญิง-หญิง ก็ไม่ใช่ (แล้วมันแนวไหนหว่า)
    2. นอกจากจะไม่วายแล้ว หากท่านต้องการอ่านนิยายหวานแหววจรรโลงใจ อารมณ์โลกสวย ทุกอย่างเป็นสีชมพู ปิดเลยค่ะ เพราะเราไม่มีอะไรแบบนั้นจะให้
    3. นิยายเรื่องนี้อ่านแล้วอาจทำให้เกิดความหดหู่เบาๆ (ไม่รู้คนอื่นจะเป็นไหม แต่ขนาดไรท์เตอร์แค่ดูหนัง ไม่ได้อ่านนิยายจริงๆ ยังจมอยู่ในหลุมดำอยู่นานพอควร)
    4. เรื่องนี้ซองมินล้วนๆ ค่ะ คุณจะหาตัวละครอื่นในเอสเจไม่เจออีกแล้ว (ซึ่งนั่นก็ดีแล้ว มีแค่ซองมินคนเดียวนี่แหละ อ่านไปแล้วจะเข้าใจว่าทำไม)
    5. ข้อนี้สำคัญมาก อ่านแล้วอย่าหาว่าไรท์เตอร์จิตนะคะ (เรื่องนี้รับรองไม่สะเทือนใจเท่า Battle Royale ค่ะ)

    To be Continued…..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×