ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : อุทยานพักผ่อน
อุทยานพักผ่อน
สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ มาเยือนได้ทุกเมื่อ
มุมสบายใจ
สถานที่ยอดฮิตในการพักผ่อน ธรรมชาติรอบตัวท่านช่วยเพิ่มรสชาติให้กับอาหารว่างยามบ่าย
เก้าอี้รอคอย
ว่ากันว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งพาลูกของมาทิ้งไว้ที่นี่ แม้จะผ่านไปหลายสิบปี
หรือจะหลายร้อยปี เธอก็ยังคอยให้แม่เธอมารับอยู่ ณ ที่นี้เอง
ว่างๆมาคุยเป็นเพื่อนเธอก็ได้นะ ไม่แน่เธออาจจะบอกเรื่องที่จะเกิดขึ้นให้คุณก็ได้
ทางเดินอาถรรพ์
หนึ่งในเจ็ดสถานที่ที่สวยที่สุดในโรงเรียน
แต่ที่ได้ชื่อแบบนี้ก็เพราะว่าหากเดินไปตามทางนี้เจ็ดก้าวแล้วก้มหัวลงดูท่านจะสามารถมองเห็นภูตผีปีศาจได้
แต่ไม่ใช่เพียงชั่วครู่เดียวที่ท่านจะเห็น... แต่มันจะเป็นแบบนั้นไปตลอดช่วงชีวิตที่เหลือของท่าน
รายล่าสุดที่ได้ทดลองทำแบบนี้ก็กลายเป็นคนบ้าไร้สติ...
บ่อน้ำสมหวัง
หนึ่งในเจ็ดสถานที่ที่สวยที่สุดในโรงเรียนเช่นกัน
ผู้ที่มาที่นี่ส่วนใหญ่มักจะมาอธิษฐานมากกว่ามาชมความสวยงามของที่นี่
ไม่ว่าท่านจะอธิษฐานเรื่องการเรียน การเงิน หรือว่าความรัก ก็เป็นจริงได้ทั้งนั้น
แต่ว่าของฟรีไม่มีในโลก ที่นี่มีภูตน้ำคอยเฝ้าอยู่หากคำอธิษฐานของท่านเป็นจริง
แล้วท่านไม่ได้ตอบแทนล่ะก็ ท่านอาจจะได้เห็นภาพของภูตน้ำตนนี้เป็นภาพสุดท้ายก็ได้
ศาลาฉันรักเธอ
สถานที่เหมาะกับการสารภาพความในใจมากที่สุด เคยมีนักเรียนสาวมาสารภาพรักกับอาจารย์ที่นี่
และอาจารย์คนนั้นก็สารภาพกับนักเรียนสาวเช่นกัน หากเป็นความรักที่มาจากใจจริงก็เป็นจริงได้
ถ้าท่านกลัวว่าจะมีใครมาพบเข้าก็ไม่ต้องกลัวไปเพราะที่นี่มีมีแฟร์รี่สถิตอยู่
พวกเขาจะคอยกันไม่ให้มีใครมารบกวนท่านได้แน่
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น