ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังส่งลูกสาวลูกชายออริ ♪♫

    ลำดับตอนที่ #8 : ใบสมัคร :: วันป่วนๆของ12เทพจักรราศี 2

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ค. 56


    ใบสมัคร

    อย่าลืมลบวงเล็บด้วยน้าาาาเเล้วก็จะสมัครกี่ตัวก็ได้นะเเจ้ ;)

    รูป::



    ชื่อ-นามสกุล::  (ขอแบ่งเป็น 2 คน นะครับ)

     

    คนพี่(ซ้าย):: เมเบิลเทรา  ซิสออร์คอส

     

    คนน้อง(ขวา):: เจชา ซิสออร์คอส

    ชื่อเล่น/ฉายา::

     

    คนพี่:: เมเบิล / ฉายา ผู้ท่องเที่ยวนครา

     

    คนน้อง:: เจชา / ฉายา จิตแปรผัน


    เพศ:: ชาย ทั้งคู่

    อายุ:: 17 / 15

    ลักษณะการพูด:: ทั้ง2คนจะพูดแทนตัวว่า ผม และคนอื่นว่า นาย/เธอ  ถ้าเรียกกันเองพี่น้องก็ (พี่/น้อง) // (ผม//พี่) เช่น

     

    คนพี่:: วันนี้น้องอยู่คนเดียวไปก่อน พี่ขอไปตรวจงานแปปนึง

     

    คนน้อง:: “ อ่า...งั้นเดี๋ยวผมจะรอ พี่รีบไปรีบกลับนะ”  

    ลักษณะตัวละคร::ทั้งสองคนจะลักษณะเหมือนกันจนแทบแยกไม่ออกเลยทีเดียว ผมสั้นสีน้ำตาลอ่อน ดวงตาสีน้ำตาล ผิวสีแทน รูปร่างสมส่วน สูงไล่เลี่ยกัน 167 / 163 ซม. น้ำหนัก 68 / 61 ก.ก.
    จุดเด่นในการแยกคือ ผมแสกกลางของคนพี่จะอยู่ด้านซ้าย ของคนน้องจะแสกกลางเลย

     

    นิสัย:: (ขอแบ่งเป็น 2 คนครับ)

     

    คนพี่:: จิตใจดี เป็นคนมีระเบียบเรียบร้อยสุดๆรักน้องยิ่งกว่าใคร ไม่ชอบสร้างความวุ่นวายและรักสงบ ชอบเดินทางไปเที่ยวตรงนู้นตรงนี้จนชำนาญทาง ร่าเริงเป็นส่วนใหญ่ จะไม่ค่อยมีใครเห็นเขาโกรธหรือร้องไห้เท่าไหร่ เขาเป็นคนสุขุมหัวสมองพอพัฒนาได้อยู่บ้าง แต่จะบ่นบ้างเมื่อน้องดื้อเกินไป

     

    คนน้อง:: นิสัยต่างจากคนพี่สุดๆ ดื้อ เอาแต่ใจ ชอบติดพี่มากอ้อนพี่เป็นประจำ แต่มีหลายอารมณ์ถ้าโกรธคือ ทุกคนจะต้องถอยห่างจากรัศมีที่เขายืนอยู่  จนคนอื่นต้องพูดดีๆเอาใจเขาจนพอใจ ไม่ชอบการเดินทางซึ่งแปลกจากพี่เพราะเห็นว่ามันเหนื่อยและน่าเบื่อ จึงเป็นเหมือนเด็กไร้เดียงสาที่เอาแต่ใจคนหนึ่ง

    ของที่ชอบ::

     

    ผู้พี่:: หากเจอจะบ่ายเบี่ยงคนอื่นหรือแกล้งเดินวนไปวนมาแล้วเข้าไปเอาเลย

     

    ผู้น้อง:: คล้ายๆกันกับคนพี่คือเดินวนไปวนมาแอบเหร่มองเล็กน้อยแล้ววิ่งเข้าไปหา


    ของที่เกลียด::

     

    คนพี่:: พูดปฏิเสธหรือค่อยๆหนีหายไปอย่างแนบเนียน

     

    คนน้อง:: หลบหน้ากับการเห็นสิ่งนั้นและวิ่งหนีไปเลย

    ราศี:: เมถุน (Gemini)

    พลังพิเศษ:: สามารถเปลี่ยนจิตใจอารมณ์คนได้ จากดีเป็นร้าย จากร้ายเป็นดี

    เพิ่มเติม:: -

    มาคุยกันหน่อยXD

    1. ถ้าลูกๆไม่ติดต้องการรับบทอื่นหรือไม่!!!(โหดไป)
    - รับบทอื่นครับ

     

    2. ถ้าไรท์เปลี่ยนลูกๆบ้างนิดหน่อยไม่ว่ากันนะ
    - เปลี่ยนได้เลย ตามสบายฮะ

     

    3. เอ้อๆ ไรท์ชื่อมีนนะ^^(บอกเพื่อ?)
    - ฮะ ผมริว มาส่งลูกชาย2คนเป็นครั้งที่2น่อ

     

    4. ไก่ กับ ไข่ อะไรเกิดก่อนกัน (อันนี้ข้ามไปก็ได้นะ=^=)
    - ไก่มั่งฮะ...

     

    5. แอดลืมแอดพัดลมกันด้วยน้าาาา><
    - แอดแล้วฮะครับ

     

    โชคดีจ้า

    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×