ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังส่งลูกสาวลูกชายออริ ♪♫

    ลำดับตอนที่ #7 : ใบสมัคร :: วันป่วนๆของ12เทพจักรราศี

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ค. 56


    ใบสมัคร

    อย่าลืมลบวงเล็บด้วยน้าาาาเเล้วก็จะสมัครกี่ตัวก็ได้นะเเจ้ ;)

    รูป:: มีให้ 2 รูปครับผม

     

    ชื่อ-นามสกุล:: วีซารอส  อาลเนเทียร์พี

    ชื่อเล่น/ฉายา:: วี  / ฉายา นักแต่งกายเจ้าสำอาง

    เพศ:: ชาย

    อายุ:: 18 ปี

    ลักษณะการพูด:: ใช้แทนตนเองว่า ข้า  ส่วนคนอื่นว่า เจ้า ถ้าเป็นผู้หญิงก็ เธอ เช่น "สวัสดีครับ เธอชื่ออะไรเหรอ มีแฟนรึยังเอ่ย"  หรือ  " วันนี้พวกเจ้าแต่งหน้ากันรึไง ตาถึงดำเป็นหมาแพนดี้อย่างงี้น่ะ"(ทุกคน:เพราะเมื่อคืนแกชวนพวกชั้นคุยจนดึกไง ไอบ้า!!)

    ลักษณะตัวละคร:: ผมยาวมัดผมตรงดูดีมีเสน่ห์(?)สีเหลือง มีเส้นหางผมสีแดงด้านหน้า ดวงตาสีฟ้าใส โครงหน้ารูปไข่ได้รูป ผิวขาวละเอียด ใส่ตุ้มหูวงแหวน สูง 181 ซ.ม. น้ำหนัก 75 ก.ก. สมส่วน

    นิสัย:: ภายนอกดูมาดเท่แต่ภายในเหมือนน้ำเหลว ออกรั่วกวนประสาทคนอื่นไปวันๆ มีรูปร่างไว้ล่อผู้หญิงมาติดกับ มักสะสมเสื้อผ้าแฟชั่นต่างๆไว้ในที่ที่ไม่มีใครรู้ ไม่ค่อยเรียบร้อยใจร้อนกระฉับกระเฉงแต่พูดจาสุภาพกับผู้หญิง ถ้าเป็นผู้ชายก็ออกแนวกวนประสาทจนรำคาญ ลักษณะเหมือนคุณหนูผู้สูงศักดิ์เมื่อไม่ชอบการทำความสะอาด ชอบหนีงานไปเที่ยวบ่อยๆทำให้เป็นที่รู้จักกับคนอื่นๆไปทั่ว แต่เป็นคนหูเบาเชื่อคนอื่นเพราะไหวพริบยังช้า

    ของที่ชอบ:: เสื้อผ้าแฟชั่นสวยๆต่างๆ ชอบมากหากเจอจะเปลี่ยนเป้าหมายหรือเบี่ยงไปหาทันที

     

    ของที่เกลียด:: การทำความสะอาดสิ่งสกปรกโสโครก ถ้าเห็นแล้วจะเดินหนีในทันที หรือถ้าใครสั่งจะรีบชิ่งหนีทันที

    ราศี:: ธนู (Sagittarius)

    พลังพิเศษ:: สามารถดนใจให้คนนั้นมารักคนนี้ได้ ยกเว้นตัวเอง(ฮา)

    เพิ่มเติม:: จุดอ่อนคือ ของสวยๆงามๆ

    มาคุยกันหน่อยXD

    1. ถ้าลูกๆไม่ติดต้องการรับบทอื่นหรือไม่!!!(โหดไป)
    -  ถ้าไม่ติดก็ขอรับบทอื่นแทนครับ

     

    2. ถ้าไรท์เปลี่ยนลูกๆบ้างนิดหน่อยไม่ว่ากันนะ
    - ครับ ตามสบายเลย...

     

    3. เอ้อๆ ไรท์ชื่อมีนนะ^^(บอกเพื่อ?)
    - ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมริวนะ^^

     

    4. ไก่ กับ ไข่ อะไรเกิดก่อนกัน (อันนี้ข้ามไปก็ได้นะ=^=)
    - เอ่อ...ไก่มั่ง - -

     

    5. แอดลืมแอดพัดลมกันด้วยน้าาาา><
    - ครับ ผมแอดแล้ว

     

    โชคดีจ้า

     

     

     

     

     

    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×