ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังส่งลูกสาวลูกชายออริ ♪♫

    ลำดับตอนที่ #6 : ใบสมัคร :: Jinsai Ghost ชีวิตกุ๊กกู๋ ผู้(ไม่)เฮี้ยน 2

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 56


    ::Audition::

    รูป :


    ลักษณะรูปร่าง :  ผมสั้นสีเทา ตาสีเทาเรียว ผิวขาว สูง 179 ซ.ม. น้ำหนัก 74 ก.ก. รูปร่างสมส่วนและสูง   
     

    ชื่อ-นามสกุล :  ทาโมโอกะ  ชิเรียวกิ

     

    ชื่อเล่น : เรียวกิ/เรียว
     

    อายุ : 23 ปี
     

    เพศ :  ชาย

    ลักษณะนิสัย : สงบสติอย่างเยือกเย็น สุภาพและสำรวมกับคนอื่น ไม่เคยมีเรื่องแค้นหรือบาดหมางใคร  หากเขาโกรธคนอื่นจะรู้ได้ทันทีเขาจะเงียบและจ้องมองคนคนนั้นอย่างไม่พอใจ  เขาเป็นคนใจดี มีเมตตา และที่สำคัญคลั่งบุหรี่ทำให้เขาแอบสูบนอกเวลาหรือไม่มีใครอยู่(จนจะเป็นโรคมะเร็งปอดอยู่และ- -) หากมีเวลาว่างก็จะนั่งฟังเพลงและสูบบุหรี่นั่นแหละ
     

    ลักษณะคำพูด : พูดอย่างเยือกเย็นหรืออ่อนโยน เช่น วันนี้ไปโดนอะไรมาเหรอครับ ไหนให้หมอดูหน่อยสิ” “คุณนี่น่ารำคาญ....จังเลยนะครับ//ยิ้ม(อย่างเยือกเย็น)”
     

    ประวัติ : เขาเคยเป็นหมอ ณ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งและได้รับตำแหน่งว่า หมอชำนาญการหรือหมอเอกของโรงพยาบาลแห่งนี้ ชื่อเสียงเขาดังไปทุกทิศว่ารักษาเก่งและดีมากจนทำให้โรงพยาบาลอื่นเจ๊งไปเลยทีเดียว แต่แล้ววันหนึ่งเป็นวันครบรอบ3ปีของโรงพยาบาลแห่งนี้ทุกคนจะไปนั่งกินเลี้ยงที่บ้านของผู้อำนวยการ จู่ๆเขาก็ชักหลายครั้งและล้มตัวลงทำให้เพื่อนๆของเขาตกใจรีบเข้ามาดูอาการจนพบว่าเขาโดนวางยาเสียชีวิตในน้ำชาที่เขาดื่ม ปัจจุบันรู้ว่าเป็นคนของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่แข่งกับโรงพยาบาลแห่งนี้ที่เขาทำงาน หลายคนอาจคิดว่าคงมีคนอิจฉาเขาแอบเข้ามาใส่ยาเพื่อต้องการฆ่า...
     

    ลักษณะการเสียชีวิต : โดนวางยา(พิษ)ในถ้วยน้ำชา

    บท : ตัวประกอบ (เป็นหมอที่ห้องพยาบาล)
     

    ประเภท : ยูเรย์ (ผี)
     

    ไอเทม : เข็มฉีดยา
     

    ความสามารถ : รักษาปฐมพยาบาลบรรเทาการบาดเจ็บได้
     

    ความสามารถพิเศษ :  ตรวจดูพลังชีวิตได้

     

    ชอบ/เกลียด/แพ้ :

     

    ชอบ: การรักษา หากมีใครเข้ามารักษาตัว เขาจะรักษาอย่างเต็มที่ด้วยใจจริง

     

    เกลียด: คนเสแสร้ง หากรู้ความจริงจะจับไปทรมานเลยเพราะเกลียดเข้ากระดูกดำมาก(ไม่เอาให้ถึงตายหรอก)

     

    แพ้: แสงแดด หากโดนผิวจะลองไหม้และแสบตา จะทำให้เขารีบหายแวบไปทันทีที่มีแสงแดด นี่แหละคือจุดอ่อน

    เพิ่มเติม :  เขาจะพูดแทนตัวเองว่าหมอ และแทนคนอื่นว่าคุณ (ส่วนมาก)

    < สัมภาษณ์ออริ >
     

    -สวัสดี..ขอโทษที่มารบกวนนะ//หันซ้ายหันขวาก่อนจะเงื้อมประตูและค่อยๆเดินเข้ามา
    (วันนี้เป็นอะไรมาเหรอครับคุณ...//ยื่นเข็มฉีดยาจ่อหน้า)


    -ว้าย !! เหวอ !!//ตกใจก่อนจะได้สติ//เอ่อ...เธอชื่ออะไรเหรอ ? //ส่องไฟฉายไปหา
    (หือ ไม่ได้ป่วยเหรอ ผมชื่อทาโมโอกะ  ชิเรียวกิ  ว่าแต่คุณจะมาสัมภาษณ์ผมสินะ งั้นปิดประตูก่อนสิ)
     

    -โอ๊ะ !! ขอโทษทีนะ //ส่องไฟฉายไปหาประตูก่อนจะค่อยๆปิด//เธอเฮี้ยนมั้ย ?//ส่องไฟฉายไปหาอีกฝ่าย
    (ผมเหรอ ไม่หรอก ผมออกจะใจดีนะ//ยิ้มแสยะ)


    -แล้ว...เธอคิดยังไงกับเด็กใหม่ที่ชื่อ"อาเซบะ มิโฮตะ"ล่ะ ?//เหงื่อตก
    (มีเด็กใหม่เหรอ เป็นคนหรือผีล่ะ ชั่งเหอะ ยังไงเขาก็คงเป็นคนดีสินะ//ยิ้ม)


    -อืมๆ...//หันไปมองประตู//ฉันไปก่อนล่ะนะ~บาย~
    (อืม บายนะครับ//โบกมือ)


    < สัมภาษณ์ผู้ปกครอง >
     

    -อะแฮ่ม..สวัสดีค่ะ ! คุณชื่ออะไรเหรอค่ะ ?

    (ดีฮะ ชื่อ ริว ครับ)

    -ช่วงประกาศจะให้บอกเหตุผลมั้ยค่ะ ?

    (บอกสิครับ ไม่งั้นจะรู้ได้ไงว่าผ่านรึเปล่า)

    -ถ้าไม่ผ่าน..จะยัดบทอื่น..หรือ..จะเก็บกลับบ้านค่ะ ?

    (ยัดบทอื่นเลยฮะ ลูกชายคนที่2แล้ว ฮุฮิ)

    -สุดท้ายนี้..มีอะไรจะบอกกับฟิคนี้มั้ยค่ะ ?

    (ชอบครับ แนวผสมสินะ)

    -ขอบคุณที่มาสมัครนะค่ะ !! >o<)/
     (ครับผม ขอให้ติดนะครับ)

     

    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×