ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังส่งลูกสาวลูกชายออริ ♪♫

    ลำดับตอนที่ #23 : ใบสมัคร :: Fic Corpse party มิตินรก 3

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 56


    ใบสมัคร 

     

    บท : 3. คนที่อยู่ภายในโรงเรียน ที่ยังไม่กลับบ้าน (หมอ)

     

    รูป : 

     

    ชื่อ : โคโซบิ  ฟูกิราวะ

     

    ชื่อเล่น :  ฟูกิ

     

    อายุ :  25 ปี

     

    นิสัย : รอบคอบ การทำงานเขามักจะตรวจเช็คให้ละเอียดก่อนทำครั้ง และใจเย็นขณะทำงาน เป็นคนสุภาพอ่อนโยน และมีการวางแผนก่อนทำโปรเจ็คใหญ่ๆ พูดน้อยเพราะต้องทำงานให้เสร็จ เขาสามารถรักษาคนหรือสัตว์ได้ไม่จำกัดโรค ถือว่าใจกว้างน่ะนะ เห็นประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตน และไม่ค่อยชอบให้ใครมาบีบบังคับด้วยชอบอิสระมากกว่า และไม่ชอบคนพูดมากเพ้อไปวันๆเท่าไหร่ และอาจมีอาการเขินบ้างเล็กน้อยส่วนหึงอะไรนั้นแล้วแต่สภาวะ(?)

     

    ประวัติ : อดีตเขาเป็นหมอที่เคยอยู่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองและประสบความสำเร็จทางการแพทย์ดีเด่น เมื่อเขาพอจะมีชื่อเสียงบ้างแล้วทำให้มีศัตรูมากขึ้นเมื่อเขารู้ตัวจึงลาออกเพราะกลัวว่าโรงพยาบาลอาจได้รับผลกระทบโดยเซ็นสัญญาให้คนอื่นรับหน้าที่ต่อจากเขา เขาจึงเดินทางห่างจากที่เก่าจนมาถึงโรงเรียนแห่งนี้เพราะจะทำให้ไม่มีใครจากที่นั่นมารุกรานถึงตัวเขาได้ง่าย และมีอดีตบางอย่างที่ไม่อยากจะสัมผัสมัน

     

    ชอบ : การทำงานรักษาผู้อื่น  เขายึดงานหลักนี้อยู่แล้วซึ่งเป็นข้อเสียอย่างหนึ่งที่ทำให้เขาไม่มีเวลาทำอย่างอื่นเลย

     

    ไม่ชอบ : คนอิจฉาและการแก้แค้น  เขาจะทำเป็นไม่ได้ยินนั่งนิ่งทำไม่รู้ไม่ชี้หรือเมินไป

     

    กลัว : การที่คนอื่นพูดเกี่ยวกับอดีตที่ตนไม่อยากรู้และเห็นมัน  หากมีใครไปค้นเอกสารเขาเจออาจจะไปพูดให้เขาได้ยินได้ซึ่งเขาอาจจะเดินหนีหรือเอ่อ...โมโหขึ้นมานะ

    ความสัมพันธ์ : เป็นแฟนกับเอริ

     

    อื่นๆ เพิ่มเติม :  เขาไม่ค่อยโกรธหรอก นอกจากมีใครรู้ความลับและรู้ว่ามีคนทำร้ายเอริ


     

    สัมภาษณ์ลูกของท่าน

     

    คนถาม : สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรค่ะ

    โคโซบิ  ฟูกิราวะ: หืม?//หันไปมอง   สวัสดีครับ ผมชื่อ โคโซบิ  ฟูกิราวะ //ยิ้ม

     

    คนถาม : เชื่อเรื่องพิธีกรรมซาจิโกะไหมค่ะ

    โคโซบิ  ฟูกิราวะไม่ค่อยเท่าไหร่นะครับ

     

    คนถาม : กลัวผีรึป่าว ^^

    โคโซบิ  ฟูกิราวะ : ไม่หรอกครับ ก็ผมเป็นหมอเห็นศพเห็นคนตายผ่านมาเยอะแล้ว

     

    คนถาม : ขออนุญาติพ่อแม่แล้วใช่ไหม ที่มานี่ >0<

    โคโซบิ  ฟูกิราวะ : ไม่จำเป็นหรอกครับ เพราะผมทำงานอยู่ที่นี่อยู่แล้ว

     

    คนถาม : ไปก่อนนะค่ะ พอดีไม่อยากอยู่ที่นั่นด้วย // วิ่งหนีหายสาปสูญ

    โคโซบิ  ฟูกิราวะครับ ไปดีมาดีนะครับ //ยิ้มแล้วมอง


     

    สัมภาษณ์ท่านผู้ปกครอง

     

    ไรท์ : ชื่ออะไรค่ะ เรากิ๊กนะ

    คุณ :  ริว น่อ

     

    ไรท์ : ถ้าลูกท่านเปลี่ยนไปจะฆ่าไรท์ไหม

    คุณ :  ไม่ครับ

     

    ไรท์ : แอด FAV. ยังค่ะ

    คุณ : แอดแล้วๆ

     

    ไรท์ : ไปก่อนนะค่ะ อิๆ

    คุณ : ครับ ^^/

    APPLE PIE★
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×