ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังส่งลูกสาวลูกชายออริ ♪♫

    ลำดับตอนที่ #22 : ใบสมัคร :: Fic Corpse party มิตินรก 2

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 56


    ใบสมัคร 

     

    บท : กลุ่มรุ่นพี่ที่ทำพิธีกรรมซาจิโกะ

     

    รูป : 

     

    ชื่อ : ยูซึเมะ  โมกุโทะริ

     

    ชื่อเล่น :  โทริ

     

    อายุ : 17 ปี

     

    นิสัย : นิสัยทนด้านไปตามเรื่องตามราว หัวแข็ง เรื่อยเปื่อยไม่มีแก่นสาระ และยึดถือหน้าที่ของตนเป็นหลัก  คิดซื่อตรง และนัดใครจะมาตรงเวลาเสมอ เขามักจะเบื่อง่ายและมีความอิจฉาหมั่นไส้คนอื่นแต่ไม่แสดงให้ใครเห็น เขาชอบการพักผ่อนเก็บแรงเป็นส่วนใหญ่ และอาจมีกลุ่ม2-3คนเพราะมากกว่านั้นอาจรำคาญได้  เขามีความเป็นผู้นำอยู่บ้างเพราะวางแผนจัดการเก่ง และเป็นที่ชื่นชมของรุ่นน้องนักเรียนหญิง 

     

    ประวัติ : เมื่องานเลี้ยงที่เมืองแห่งหนึ่งเริ่มขึ้นพ่อเขาที่ได้รับเชิญไปร่วมงานได้พาแม่และเขาไปร่วมงานด้วย หากแต่ที่งานเลี้ยงนั่นเป็นงานเลี้ยงที่หวังฆาตกรรมพ่อเขาที่เป็นนักการเมือง  เมื่อไปถึงงานเลี้ยงเขาเพลิดเพลินกับงานเลี้ยงที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ว่ามีพวกซุ้มยิงปลอมตัวปะปนอยู่  แต่แล้วตอนเปิดงานพ่อเขาได้ขึ้นไปพูดคุยจนเป็นช่องโหว่ของศัตรูเขาสังเกตเห็นจุดสีแดงที่ไล่ไปมาจากล่างขึ้นมาบนอย่างช้าๆจนสะดุดตากับคนคนหนึ่ง เขาตกใจมากและรีบวิ่งไปผลักพ่อเขาทำให้รอดอย่างหวุดหวิดทันทีที่เสียงปืนดัง เขาโดนแค่ถากๆ เหตุการณ์นั้นเขาจึงไม่ชอบที่ที่คนมากและเยอะเกินไป

     

    ชอบ : การพักผ่อนทำกิจกรรมนันทนาการอื่นๆ เขาอาจจะแยกตัวไปสถานที่นู่นนี่นั่นบ้าง เช่น ใต้ต้นไม้ ห้องสมุด หรือกีฬาต่างๆ

     

    ไม่ชอบ : ที่ที่มีคนเยอะๆจนเกินไป  เขาแยกตัวออกจากที่นั่นไปหาที่สงบพักผ่อน

     

    กลัว : คนคิดทำร้ายร่างกายเขาอย่างสาหัส เขาก็คงจะทุรนทุรายแต่อาจทนด้านบ้าง

    ความสัมพันธ์ : เป็นเพื่อนกับ จิน และ เป็นเพื่อนสนิทกับ เคียวยะ

     

    อื่นๆ เพิ่มเติม :  -


     

    สัมภาษณ์ลูกของท่าน

     

    คนถาม : สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรค่ะ

    ยูซึเมะ  โมกุโทะริ: สวัสดีครับ ผมชื่อ ยูซึเมะ  โมกุโทะริ หรือ โทริ ครับ

     

    คนถาม : เชื่อเรื่องพิธีกรรมซาจิโกะไหมค่ะ

    ยูซึเมะ  โมกุโทะริอืม เชื่อนะ

     

    คนถาม : กลัวผีรึป่าว ^^

    ยูซึเมะ  โมกุโทะริ: 70%

     

    คนถาม : ขออนุญาติพ่อแม่แล้วใช่ไหม ที่มานี่ >0<

    ยูซึเมะ  โมกุโทะริอืม เรียบร้อยแล้ว

     

    คนถาม : ไปก่อนนะค่ะ พอดีไม่อยากอยู่ที่นั่นด้วย // วิ่งหนีหายสาปสูญ

    ยูซึเมะ  โมกุโทะริแหม กลัวขนาดนั้นเชียวเหรอ


     

    สัมภาษณ์ท่านผู้ปกครอง

     

    ไรท์ : ชื่ออะไรค่ะ เรากิ๊กนะ

    คุณ : ริว ครับ

     

    ไรท์ : ถ้าลูกท่านเปลี่ยนไปจะฆ่าไรท์ไหม

    คุณ : ไม่หรอกๆ

     

    ไรท์ : แอด FAV. ยังค่ะ

    คุณ : แอดแล้ว

     

    ไรท์ : ไปก่อนนะค่ะ อิๆ

    คุณ :  ครับ =w=

    APPLE PIE★
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×