ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังส่งลูกสาวลูกชายออริ ♪♫

    ลำดับตอนที่ #20 : ใบสมัคร :: The High Inter หนีตาย!! ไฮสคูลมรณะ

    • อัปเดตล่าสุด 3 ส.ค. 56


    ใบสมัครเข้าเรียนโรงเรียนเดอะไฮอินเตอร์


    ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 5

    รหัสนักเรียน 5527010655


    ข้อมูลทั่วไปของนักเรียน

    รูปถ่าย

    ชื่อ : โมอิระ  ไคเซน

    ชื่อเล่น : เซน

    อายุ : 17 ปี

    หมู่โลหิต: A

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น

    อุปนิสัยโดยทั่วไป : เหมือนจะเป็นคนที่ไม่เอาไหนจนจะเป็นตัวถ่วงยังว่าได้ ออกจะเงียบเพราะไม่ค่อยมีใครมาคุยหรือขี้เกียจไปคุยกับคนอื่น เขามักจะนั่งที่ไม่มีคนเดินผ่านเพื่อเขียนโปรแกรมหรือเล่นโน้ตบุ๊กไปพลาง  มักจะโผล่ไวไปไวจนคนอื่นเขาตามไม่ทัน ปกติก็จะคุยกับรุ่นพี่ไม่ค่อยจะไปเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนเท่าไหร่นอกจากจำเป็นจริงๆ  แต่ก็ไม่ค่อยจะเหมือนวัยรุ่นทั่วไปเท่าไหร่ที่ชอบติดเพื่อนเพราะเขาไม่ชอบการทำตัวเด่นหรือโอ้อวดว่าฉลาดหรือแต่อย่างใด จึงไม่ค่อยมีใครรู้นิสัยหรือความสามารถที่ซ่อนเอาไว้ของเขา

    นิสัยที่ดี : รักสงบไม่ชอบแก่งแย่งชิงดีใคร

    นิสัยที่ควรปรับปรุง : ควรมีมนุษย์สัมพันธ์หรือร่าเริงกว่านี้

    ประวัติส่วนตัว : เป็นแค่เด็กธรรมดาที่เป็นลูกจ้างของพ่อค้าเครื่องอิเล็กเทอนิกต่างๆซึ่งแน่นอนเขาหารายได้จากที่นั่นซึ่งเป็นงานพิเศษประจำตัวเขา เขานับถือรุ่นพี่คนหนึ่งในโรงเรียนเหมือนจะเป็นไอดอลแต่นิสัยกลับต่างกันแปลกๆเพราะเห็นดูดีมีสง่า...(ใครนั้นไปดูที่ความสัมพันธ์)

    ความสามารถพิเศษ : เก่งด้านการซ่อมและการใช้อิเล็กทรอนิกต่างๆ

    ลักษณะการพูด :

    คำพูดทั่วไป เอ๋?อย่างงั้นเหรอครับ งั้นผมขอตัวนะเกาแก้มไปพลางแล้วเดินจากไป

    เวลากลัว เหวอ! บะ...บ้าเหรอ หยุดเดี๋ยวนี้!! ผมกะ...กลัวนะ!”ทำหน้าตายังกับเห็นผีแล้วถอยจนสุดทางหรือจนมุมน่ะ

    สัมพันธ์กับบุคคลในโรงเรียนนี้

    มี ความสัมพันธ์ กับ ฮอนดะ ทาเครุ ด้าน เป็นรุ่นพี่ที่นับถือ

    อื่นๆเพิ่มเติม ถึงจะเงียบดูเรียบๆแต่ความคิดแปลกๆของหมอนี่เพียบนะ


     สัมภาษณ์ผู้สมัคร
     

    ก่อนอื่นขอให้แนะนำชื่อและระดับชั้นที่จะสมัครครับ : เอ่อ...ครับ ผมชื่อ โมอิระ ไคเซน  อยู่ชั้นม.5 ครับ

    คิดว่าจะสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์เลวร้ายได้อย่างไร: ก็คงต้องคิดหาทางแล้วล่ะครับ

    ระหว่างตายเพื่อเพื่อนกับตายเพราะเพื่อนอยากตายแบบไหนมากกว่ากัน: อืม(คิด3วิ) ตายเพื่อเพื่อนจะดีกว่านะ

    ถ้าต้องตายคิดว่าอยากตายที่ส่วนไหนของโรงเรียน: ส่วนที่ไม่มีพื้นน้ำหรือที่สูงแล้วกัน

    สุดท้ายขอพระเจ้าอยู่เคียงข้างคุณ: อ่า...ฮะ//ยังอึน


    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    ชื่อผู้ปกครอง: ริว

    คิดว่าโอกาสรอดของลูกกคุณจากเรื่องนี้อยู่ที่กี่เปอร์เซ็นต์: 50 50...

    คุณสามารถรับได้หรือไม่ถ้าลูกคุณต้องตายในสภาพที่เลวร้าย: ได้ครับ

    ขอกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วย: เคๆ

    สุดท้ายขอขอบคุณที่ส่งลูกเข้าสมัครครับ: ครับ

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    APPLE PIE★
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×