ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังส่งลูกสาวลูกชายออริ ♪♫

    ลำดับตอนที่ #12 : ใบสมัคร :: Legion posts ข้อความมรณะ

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ค. 56


    ใบสมัคร

     

     

     

    รูป:

     

    ชื่อ : เอโนะคามิ  เรียวงะ

    ชื่อเล่น : เรียวงะ

    อายุ 20 ปี

    นิสัย: เหมือนปกติแต่จะวางแผนได้เก่งด้วยความฉลาดแกมโกงของเขาที่เจ้าเล่ห์มีกลให้ผู้อื่นคิดว่าตัวเองเป็นคนเงียบๆน่าคบแต่ความจริงตรงกันข้าม แต่ยังประสาทสัมผัสยังช้า ไม่เคยเชื่อใครนอกจากตัวเอง  ถ้าจะให้เขาหัวเราะล่ะก็ ไม่ควรเลย อาจทำให้คุณจิตหลอนได้(ถึงขนาดนั้น - -)  แต่ถ้ารักใครแล้วคนนั้นอาจโชคดีสุดๆ(จริง?)  ชอบใช้น้ำเสียงออกดุๆ  แต่ถึงอย่างไรก็แอบจิตใจดีอยู่บ้างนะไม่ถึงกับร้ายหรอก

    ชอบ : :  การวางแผน  หากมีปริศนาหรืออย่างใดจะหัวเราะในลำคอออกมาเบาๆ

    ไม่ชอบ : คนอ่อนแอ จะรู้สึกหงุดหงิดอย่างบอกไม่ถูก

    เกลียด : การบังคับ จะบ่นอยู่นั้นแหละ

    จุดอ่อน : ที่ๆดูรกๆมีดินโคลน ซึ่งเจ้าตัวจะไม่กล้าเข้าไปเลย

    ประวัติ : เป็นบุตรชายของผู้จัดการแห่งหนึ่งโดยทำงานแทนพ่อที่ล้มป่วยลางานมาหลายปี แต่เป็นคนขยันและทำงานได้เก่งพอควรทำให้มีทักษะการเป็นผู้นำอยู่บ้าง แต่ฉลาดแกมโกงมาตลอด และหวังซักวันว่าพ่อของตนจะหายดี  และเป็นพี่ชายไม่แท้กับนาจิที่เกิดจากทางญาติซึ่งอยู่อีกเมืองหนึ่ง(ถึงหน้าตาจะคล้ายกันก็เถอะ)

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น

     

    ความสัมพันธ์แต่ละตัวละคร : เอ่อ... มีซาอิเป็นสโตกเกอร์ติดตามอยู่

     สัมภาษณ์ออริ

     

    ผู้สร้างเกม : ทำไมถึงสมัครล่ะครับ

     เอโนะคามิ  เรียวงะ : ก็อยากมาสนุกลุ้นอะไรนิดหน่อยน่ะ

     

    ผู้สร้างเกม : ชื่ออะไรหรอครับ ผมชื่อความลับนะครับ หึๆ

    เอโนะคามิ  เรียวงะ: ผมชื่อ เอโนะคามิ  เรียวงะ หรือ เรียวงะ สั้นๆ ชื่อคุณนี่แปลกจริงๆนะ

     

    ผู้สร้างเกม : เจ้าอยากได้อะไรนั้นรึ คำขอพรน่ะ ^^

    เอโนะคามิ  เรียวงะ: ถึงน้องผมจะตาย แต่ยังไงความกตัญญูก็ต้องมาก่อนผมอยากให้พ่อหายป่วยแล้วกลับมาทำงานได้เสียที

     

    ผู้สร้างเกม : ข้าต้องไปล่ะ ขอบคุณนะสำหรับคำถาม หึๆ // พูดแล้วหายตัวไปทันที

    เอโนะคามิ  เรียวงะ: อืม บาย

     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

     

    ไรท์ : ดีจ้า ชื่ออะไรค่ะ เรากิ๊กนะ ^^

    คุณ : ริว ฮะ

     

    ไรท์ : ทำไมถึงมาสมัครงับ

    คุณ :  เพราะเคยสมัครภาค1มาแล้วไง ^w^

     

    ไรท์ : ถ้าลูกคุณตายอย่าไล่ฆ่าไรท์ เหมือนพี่สาวไรท์นะ - -;;;

    คุณ :อืมไม่แน่นะครับ หึหึ

     

    ไรท์ : ขอให้โชคดีนะ บ๊ายบาย See you good bye

    คุณ ครับ See ya.

     

    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×