ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังส่งลูกสาวลูกชายออริ ♪♫

    ลำดับตอนที่ #11 : ใบสมัคร :: Rank God!

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ค. 56



    ใบสมัคร

    รูป

    ชื่อ/ชื่อเล่น : เคออเฟียส เซปไพล์รอส / เอเนล

     อายุ : 18 ปี

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :178 ซ.ม. / 74 ก.ก.

    หน้าตา: ผมสั้นระดับไหล่สีขาวเอื่อมฟ้าตรง ตาเรียวแหลมคมสีฟ้า ใบหน้ารูปไข่ผิวสีขาว รูปร่างสูงใหญ่สมส่วนพอทรง

    เป็นเครือญาติกับ : เทพเจ้าแห่งวายุ-ธาตุลม

    นิสัย : ชอบการต่อสู้สงคราม  ใบหน้านิ่งดูอ่อนโยนแต่ดุร้าย  หากคิดว่าใครเป็นศัตรูจะฆ่าหมด  เป็นคนว่องไหวมีไวพริบ มักจะฝึกวิชาลมเสมอในเวลาว่าง  มีความพยายามไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค  พูดจาเสียบแทงคนอื่นให้แค้นใจ แต่เป็นคนรักธรรมชาติเพราะเป็นสิ่งเดียวที่เขาสงบและใจเย็นขึ้น หากได้รับบาดเจ็บจะฝืนมากพยายามลุกเพื่อต้องการทำสิ่งนั้นให้สำเร็จจนเฮือกสุดท้าย  แต่หูเบาไปหน่อยใครพูดอะไรจะเชื่อโดยไม่ไตร่ตรอง  เขามักจะวางแผนล่วงหน้าเสมอและอาจจะมีสำรองด้วย  เป็นคนตัวเบาดั่งสายลมไปไหนมาไหนจะคล่องแคล่วว่องไวอย่างราบรื่น     

    ความสามารถพิเศษ :ปรับเปลี่ยนอุณหภูมิขึ้นลงได้หรือปรับความกดอากาศบริเวณรอบตัวผู้ต่อสู้ และสามารถเปลี่ยนทิศทางลมบังคับไปทางทิศที่ตนต้องการ

    จุดอ่อน :  ผู้หญิงหรือที่ที่มีดินโคลนจะเป็นอุปสรรคต่อเขา

    อาวุธ : กระบี่ และ การสร้างลมได้ด้วยตนเอง

    บทสัมภาษณ์ (ออริ)

    ถ้าได้บัลลังก์พระเจ้า ท่านจะเอาอำนาจนี้ไปทำอะไร

    : ข้าจะนำไปพํฒนาบ้านเมือง และ การครอบครองดินแดนทั้งหมดในโลกนี้

    หืม...เป็นความคิดที่...เอ่อ ช่างเถอะ ว่าแต่ท่านจะอยากได้บัลลังก์ไปทำไมกันเล่า?”

    :  เพราะจะได้เป็นผู้ยิ่งใหญ่ไงล่ะ

    มันคงเป็นความคิดของผู้ที่มีสติปัญญาสินะ... =_= ถ้าเช่นนั้นข้าไม่กวนท่านแล้ว เชิญตามสบายเถิด...

    : อืม ขอบใจ

    คำถามเล็กน้อย

    ถ้าไม่ติดจะให้ยัดหรือส่งกลับดีค่ะ ^^ : แล้วแต่ความพิจารณาของไรท์ละกันครับ

    อยากให้ลูกของคุณได้บัลลังก์หรือเปล่าค่ะ (นอกเรื่อง) :  อยากสิถึงจะดุร้ายไปหน่อย

    โอเคค่ะ ขอบคุณที่เสียเวลามาตอบคำถามไร้สาระ : ครับ พอดีไม่มีอะไรทำเลยมาตอบน่ะ แหะๆ

    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×