ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังส่งลูกสาวลูกชายออริ ♪♫

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัคร :: เรียกท้า มาหาฉันสิ บลัดดี้แมรี่

    • อัปเดตล่าสุด 4 ส.ค. 56



    ใบสมัคร :: เรียกท้า มาหาฉันสิ บลัดดี้แมรี่

    ชื่อ-สกุล :: ชิเคียวระ โอสึเมะ  (Shikyora otsume)

    ชื่อเล่น ::  โอสึเมะ / โอสึ (เรียกทั่วๆไป)  (Otsume / Otsu)

    อายุ ::  16

    เพศ :: ชาย

     รูป ::





    รูปร่างลักษณะ :: ผมสั้นสีแดง ตาสีเขียวแกมฟ้าน้ำทะเล สูงโปร่งพอเหมาะ ใส่แว่นเหลี่ยม


    นิสัย ::  เซ้าซี้  ร่าเริง กวนประสาทไปวันๆ จอมวางแผนและเจ้าเล่ห์ในทุกๆด้านๆ วันไหนว่างก็นั่งฟังเพลงใต้ร่มไม้หรือที่ที่เงียบๆ ชอบแกล้งคนอื่นไปทั่ว(โดยเฉพาะผู้หญิง)  ออกเถื่อนบางครั้ง  หากมีความจำเป็นต้องตายก็ยอมแบบไม่ลังเล รักเพื่อนพ้องแบบเป็นเพื่อนตายทุกคน 


    ประวัติ :: เป็นคุณหนูตระกูลชิเคียวระ ซึ่งตระกูลนี้เกี่ยวกับกิจการการแสดงหนังต่างๆ มีพ่อและแม่ทำงานเป็นประธานของกิจการแห่งนี้ มีพี่สาว2คน ซึ่งพี่สาวอีกคนเป็นคนโตดูแลเอาใจใส่น้องชายอย่างถนุถนอมเป็นประจำ ส่วนอีกคนมัวแต่ทำงานการแสดงแต่งหน้าไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่  ที่สำคัญยังอิจฉาพี่สาวคนโตเพราะเห็นว่าเก่งกว่าตนจึงไม่ชอบหน้าหาเรื่องกันทะเลอะอยู่บ่อย  ทำให้น้องชายต้องเข้าไปห้ามทุกครั้ง  ปัจจุบันพี่สาวคนรองได้หนีออกจากบ้านซึ่งไปที่ไหนก็ไม่มีใครทราบ...

    ชอบ ::  เสียงดนตรี พี่สาวคนโต ความสนุกสนาน

    เกลียด ::  คนเจ้าน้ำตา  สิ่งสกปรกทั้งหลาย  งานบ้าน

    กลัว :: การแก้แค้น เสียงโหยหวนของสุนัข  สิ่งที่ไม่มีวันหวนกลับคืน

     

    ขอสัมภาษณ์กันหน่อยละกัน

    ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Bloody Rabbit ที่ท่านเข้ามาที่นี้เพราะอะไรงั้นรึ?’

    อยากมาสัมผัสสิ่งแปลกดูบ้างน่ะ...

     นามของท่านคือ?’

    ชิเคียวระ  โอสึเมะ   เรียกสั้นๆว่า โอสึ  ก็ได้

     เรียกข้าว่ากระต่ายกระหายเลือด ยินดีที่ได้รู้จัก

    อ่า...ครับ  ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน

     ท่านเชื่อเรื่องบลัดดี้แมรี่รึเปล่า?’

    ไม่รู้สิ  ว่าแต่มันคืออะไรเหรอ//เอียงคอถาม

     ถ้าหากท่านต้องตาย ต้องการตายแบบไหนงั้นรึ?’

    อ่า....(คิด5วิ)….โดนกับดักต่างๆแล้วกันครับ หรือขอแบบทรมานอย่างน้อยที่สุดครับ

     งั้นรึ...งั้นก็ขอให้ท่านโชคดี หลังจากนี้ท่านจะลืมสิ่งที่คุยกับข้าทั้งหมด หวังว่าข้าคงจะได้เห็นท่านในคอเล็กชั่นศพของข้านะ ^^’

     

    คุยกับผู้ปกครอง

    -สวัสดีจ้า ชื่อไรเอ่ย?

    ริว ครับผม

    -คิดยังไงมาสมัครฟิคนี้?

    ดูน่าสนุกดีครับ

    -คิดว่าจะติดรึเปล่า?

    น่าจะติดนะครับ

    -งั้นไว้เราค่อยมาลุ้นกันนะ ขอตัวก่อนละ

    ครับ...บาย^^










     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×