ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : The Last Man Standing 2 1%
The Last Man Standing 2....
"หยู๊ดดดด !!"
"ฮันน่า.."
"แด๊ดดด!!"
"นี่มันอะไรกันเนี่ยคุณ!! คยูหยุด.....ลูกหยุด พ่อบอกให้หยุดไง... ..ไม่หยุดใช่ไหม" ฮันกยองคว้าข้อมือขวาที่กำลังฟาดเข้าที่หน้าของคู่อริเอาไว้เอามาถือเอาไว้
"แด๊ดปล่อย..คยูเจ็บนะโอ้ย!! แด๊ดดดปล่อยเด้ แม่!!~~ช่วยด้วย" คุณลูกก็ใช่ว่าจะยอมลงให้ง่ายๆยื้อยุทธกันอยู่อย่างนั้น จนฮันกยองเห็นท่าว่าจะเอาไว้อยู่ก็เลยต้อง
"ฮ..ฮัน....คุณปล่อยลูกเดี๋ยว นี้นะ ฮันน่า..ฮั นกยองงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง งงงงงงงงงงงงงงงงงง" ลูกรักถูกสามีของตัวเองลากออกไปไกลเสียแล้ว
ตระกูลชอง
/โจว คยูฮยอนกินผัวอีกแล้ว....../
/มาลัย 3 ชาย โจว คยูฮยอน พุ่มม่ายป้ายแดงหมาด ผัวคนล่าสุดตายโหงหน้ าโรงแรมสวาท ช่างน่าสงสาร ไฮแอนด์ผู้อาภัพรัก เหอะๆ../
/สามีไฮโซหนุ่มแอนด์เดอร์กิ๊กดั บอนาจหน้าม่านรูกลางวันแสกๆ/
"บ้าเอ้ย บ้าที่สุดเลยอะ ทำไมเขียนข่าวได้น่าเกลี ยดแบบนี้นะ แย่ที่สุดเลย....เยซอง!!"
"ครับคุณ"
"ฉันสั่งห้ามแล้วไม่ใช่เหรอไง ว่าให้เก็บหนังสือพิมพ์ให้ หมดนะแล้วนี่อะไรกันห๊ะ!! ส่วนแกก็จะกินแต่เหล้าใช้ไหมเนี๊ยะห๊ะ!!" แทแทแผดเสียงตวาดลั่นห้ องไปหมดเหมือนเปิดประตูห้ องของน้องชายตัวเอง พี่สาวคนโตของบ้านนี้ กวาดสายตาเรียวมองสิ่งแวดล้ อมลายรอบเห็นแต่กองกระดาษหนังสื อพิมพ์สภาพยับเยินกระจัดกระจาย ไม่ต่างกับร่างโปร่งที่กึ่งนั่ งกึ่งนอนขาเล็กก่ายกองอยู่ บนโซฟาห้อมล้อมขวดเหล้าและไวน์ หกเลอะเทอะระเนระนาดทนดูแทบไม่ ได้
"ผมเก็บแล้วนะครับคุณ แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ านายผมเขาไปเอาไอ้พวกมาจากไหน" เยซองเอามือเกาหัวตัวเองแกร่กๆ แล้วรับเศษกระดาษบางส่วนจากมื อเรียว
"คยูฮยอน...คยูฮยอน"
"อย่ามายุ่งกับช้านนะเจ้!! ฉันอารมณ์ไม่ดีอยู่นะ เข้าใจป๊ะเอิ่ก..อึก..อืมแจ๊บๆ" มือเรียวปัดมือเล็กออกจากไหล่ ลาดของตัวเอง ด้วยใบหน้าเรียบเฉยแถมเรอเปรี้ ยวออกมากลิ่นลำมุดกระจายฟุ้ งไปหมด
"อี๋อออ....ฉันรู้...ว่าแกรู้สึ กยังไง แกรู้สึกแย่แค่ไหน...ไอ้เรื่ องข่าวเม้าท์มอยแกก็อย่าไปใส่ ใจเลยนะ ป่ะแต่งตัวได้ละ" แทแทถึงกับต้องหันหน้าหนี กลั้นใจเอามือเล็กบีบจมูกของตั วเองเพระว่าทนกลิ่นเรอเปลี้ ยวของน้องขี้เมาไม่ไหวจริงๆ
"ไปหนาย" มือเรียวลูบไล้ผมนุ่มของตั วเองเสียงยานนนนน เงยหน้าชมพูที่เหื่อไปด้วยฤิทธ์ ของแอลกอฮอลส์มองหน้าพี่สาว
"ไปวัดนะสิ่ ถามแปลก"
"สาระแน!!...ฉันไม่ไปนะ แล้วคนบ้านเราก็ห้ามไปด้วย"
"........."
"อะไรอีก!! อย่ามามองหน้าฉันแบบนั้นนะ"
"แกก็พูดเกินไป บ้านเราน่ะมีหน้ามีตาในสังคม ไหนจะก๋งเอย ไหนจะมาดามฮยอกแม่ของพวกเราอีกนะแก บ้านโน้นเขาจะว่าเราได้นะ"
"จะไปสนใจพวกมันทำไม ชั่งหัวมัน มันและพวกมันผลาญเงินบ้านเราไปเท่าไหร่ต่ อเท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ ให้แม่มโคตรเหง้ามันเผากั นไปเองตามมีตามเกิดละกัน"
"........"
"ฉันแค้นใจแม่มจริงๆ เลยนะอิเจ้ สมหน้ามันจริง ตายห่าประจาญความเลวของตัวเอง อึ่ก..." เรียวปากหวานชิดริมขอบแก้วกระดกน้ำเมาลงคอ ก่อนที่จะให้แขนตัวเองปาดเช็ดปากตัวเองมันเสียงอย่างงั้น
"แต่ว่า.."
"ฉันไม่ไป บ้านเราไม่ไป ศพไอ้สารเลวนั้นมันจะไม่ไหม้รึ ไงอิเจ้"
"ฉันเบื่อที่จะพูดกับแกจริงจริ๊ ง"
"รู้แล้วก็ดี...ไม่รู้ล่ ะใครเสนอหน้าไปงานมันคืนนี้ ได้เป็นเรื่องกับฉันแน่...คอยดู ...เยซอง...!!"
"ครับๆ นาย"
"ไวน์อีกขวดดด เอิ่กๆ อึก อือ...เรวๆ"
1%
บ้านนี้ ฮันเป็นพ่อ ฮยอกเป็นแม่ ส่วนนางเอกเป็นลูกผู้ชายคนกลางของฮันฮยอก แทแทเป็นลูกสาวคนโต คนสุดท้องคือซอฮยอนคะ ไปแบบช้าบ้าง เร็วบ้าง ละกันนะคะ ขอบคุณมากและซาบซึ้งใจที่สุดสำหรับทุกคอมเม้นท์ เด๋วคยูกี้จะมีผัวใหม่แล้วนะคร่า~~ ตอนนี้ให้เธอดราม่าบ้าบอ วีนเวียง จิกหัวตบไปก่อน....
"หยู๊ดดดด !!"
"ฮันน่า.."
"แด๊ดดด!!"
"นี่มันอะไรกันเนี่ยคุณ!! คยูหยุด.....ลูกหยุด พ่อบอกให้หยุดไง...
"แด๊ดปล่อย..คยูเจ็บนะโอ้ย!! แด๊ดดดปล่อยเด้ แม่!!~~ช่วยด้วย" คุณลูกก็ใช่ว่าจะยอมลงให้ง่ายๆยื้อยุทธกันอยู่อย่างนั้น จนฮันกยองเห็นท่าว่าจะเอาไว้อยู่ก็เลยต้อง
"ฮ..ฮัน....คุณปล่อยลูกเดี๋ยว
ตระกูลชอง
/โจว คยูฮยอนกินผัวอีกแล้ว....../
/มาลัย 3 ชาย โจว คยูฮยอน พุ่มม่ายป้ายแดงหมาด ผัวคนล่าสุดตายโหงหน้
/สามีไฮโซหนุ่มแอนด์เดอร์กิ๊กดั
"บ้าเอ้ย บ้าที่สุดเลยอะ ทำไมเขียนข่าวได้น่าเกลี
"ครับคุณ"
"ฉันสั่งห้ามแล้วไม่ใช่เหรอไง ว่าให้เก็บหนังสือพิมพ์ให้
"ผมเก็บแล้วนะครับคุณ แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่
"คยูฮยอน...คยูฮยอน"
"อย่ามายุ่งกับช้านนะเจ้!! ฉันอารมณ์ไม่ดีอยู่นะ เข้าใจป๊ะเอิ่ก..อึก..อืมแจ๊บๆ" มือเรียวปัดมือเล็กออกจากไหล่
"อี๋อออ....ฉันรู้...ว่าแกรู้สึ
"ไปหนาย" มือเรียวลูบไล้ผมนุ่มของตั
"ไปวัดนะสิ่ ถามแปลก"
"สาระแน!!...ฉันไม่ไปนะ แล้วคนบ้านเราก็ห้ามไปด้วย"
"........."
"อะไรอีก!! อย่ามามองหน้าฉันแบบนั้นนะ"
"แกก็พูดเกินไป บ้านเราน่ะมีหน้ามีตาในสังคม ไหนจะก๋งเอย ไหนจะมาดามฮยอกแม่ของพวกเราอีกนะแก บ้านโน้นเขาจะว่าเราได้นะ"
"จะไปสนใจพวกมันทำไม ชั่งหัวมัน มันและพวกมันผลาญเงินบ้านเราไปเท่าไหร่ต่
"........"
"ฉันแค้นใจแม่มจริงๆ เลยนะอิเจ้ สมหน้ามันจริง ตายห่าประจาญความเลวของตัวเอง อึ่ก..." เรียวปากหวานชิดริมขอบแก้วกระดกน้ำเมาลงคอ ก่อนที่จะให้แขนตัวเองปาดเช็ดปากตัวเองมันเสียงอย่างงั้น
"แต่ว่า.."
"ฉันไม่ไป บ้านเราไม่ไป ศพไอ้สารเลวนั้นมันจะไม่ไหม้รึ
"ฉันเบื่อที่จะพูดกับแกจริงจริ๊
"รู้แล้วก็ดี...ไม่รู้ล่
"ครับๆ นาย"
"ไวน์อีกขวดดด เอิ่กๆ อึก อือ...เรวๆ"
1%
บ้านนี้ ฮันเป็นพ่อ ฮยอกเป็นแม่ ส่วนนางเอกเป็นลูกผู้ชายคนกลางของฮันฮยอก แทแทเป็นลูกสาวคนโต คนสุดท้องคือซอฮยอนคะ ไปแบบช้าบ้าง เร็วบ้าง ละกันนะคะ ขอบคุณมากและซาบซึ้งใจที่สุดสำหรับทุกคอมเม้นท์ เด๋วคยูกี้จะมีผัวใหม่แล้วนะคร่า~~ ตอนนี้ให้เธอดราม่าบ้าบอ วีนเวียง จิกหัวตบไปก่อน....
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น