ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Last Man Standing [WONKYU]

    ลำดับตอนที่ #3 : The Last Man Standing 2 1%

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 55


    The Last Man Standing 2....







    "หยู๊ดดดด !!"


    "ฮันน่า.."
    "แด๊ดดด!!"
    "นี่มันอะไรกันเนี่ยคุณ!! คยูหยุด.....ลูกหยุด พ่อบอกให้หยุดไง...
    ..ไม่หยุดใช่ไหม" ฮันกยองคว้าข้อมือขวาที่กำลังฟาดเข้าที่หน้าของคู่อริเอาไว้เอามาถือเอาไว้
    "แด๊ดปล่อย..คยูเจ็บนะโอ้ย!!  แด๊ดดดปล่อยเด้ แม่!!~~ช่วยด้วย" คุณลูกก็ใช่ว่าจะยอมลงให้ง่ายๆยื้อยุทธกันอยู่อย่างนั้น จนฮันกยองเห็นท่าว่าจะเอาไว้อยู่ก็เลยต้อง
    "ฮ..ฮัน....คุณปล่อยลูกเดี๋ยว
    นี้นะ ฮันน่า..ฮันกยองงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง" ลูกรักถูกสามีของตัวเองลากออกไปไกลเสียแล้ว






    ตระกูลชอง



    /โจว คยูฮยอนกินผัวอีกแล้ว....../

    /มาลัย 3 ชาย โจว คยูฮยอน พุ่มม่ายป้ายแดงหมาด ผัวคนล่าสุดตายโหงหน้
    าโรงแรมสวาท ช่างน่าสงสาร ไฮแอนด์ผู้อาภัพรัก เหอะๆ../

    /สามีไฮโซหนุ่มแอนด์เดอร์กิ๊กดั
    บอนาจหน้าม่านรูกลางวันแสกๆ/







    "บ้าเอ้ย บ้าที่สุดเลยอะ ทำไมเขียนข่าวได้น่าเกลียดแบบนี้นะ แย่ที่สุดเลย....เยซอง!!"
    "ครับคุณ" 
    "ฉันสั่งห้ามแล้วไม่ใช่เหรอไง ว่าให้เก็บหนังสือพิมพ์ให้
    หมดนะแล้วนี่อะไรกันห๊ะ!! ส่วนแกก็จะกินแต่เหล้าใช้ไหมเนี๊ยะห๊ะ!!" แทแทแผดเสียงตวาดลั่นห้องไปหมดเหมือนเปิดประตูห้องของน้องชายตัวเอง พี่สาวคนโตของบ้านนี้กวาดสายตาเรียวมองสิ่งแวดล้อมลายรอบเห็นแต่กองกระดาษหนังสือพิมพ์สภาพยับเยินกระจัดกระจาย ไม่ต่างกับร่างโปร่งที่กึ่งนั่งกึ่งนอนขาเล็กก่ายกองอยู่บนโซฟาห้อมล้อมขวดเหล้าและไวน์หกเลอะเทอะระเนระนาดทนดูแทบไม่ได้
    "ผมเก็บแล้วนะครับคุณ แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่
    านายผมเขาไปเอาไอ้พวกมาจากไหน" เยซองเอามือเกาหัวตัวเองแกร่กๆ แล้วรับเศษกระดาษบางส่วนจากมือเรียว
    "คยูฮยอน...คยูฮยอน"
    "อย่ามายุ่งกับช้านนะเจ้!! ฉันอารมณ์ไม่ดีอยู่นะ เข้าใจป๊ะเอิ่ก..อึก..อืมแจ๊บๆ" มือเรียวปัดมือเล็กออกจากไหล่
    ลาดของตัวเอง ด้วยใบหน้าเรียบเฉยแถมเรอเปรี้ยวออกมากลิ่นลำมุดกระจายฟุ้งไปหมด
    "อี๋อออ....ฉันรู้...ว่าแกรู้สึ
    กยังไง แกรู้สึกแย่แค่ไหน...ไอ้เรื่องข่าวเม้าท์มอยแกก็อย่าไปใส่ใจเลยนะ ป่ะแต่งตัวได้ละ" แทแทถึงกับต้องหันหน้าหนี กลั้นใจเอามือเล็กบีบจมูกของตัวเองเพระว่าทนกลิ่นเรอเปลี้ยวของน้องขี้เมาไม่ไหวจริงๆ
    "ไปหนาย" มือเรียวลูบไล้ผมนุ่มของตั
    วเองเสียงยานนนนน เงยหน้าชมพูที่เหื่อไปด้วยฤิทธ์
    ของแอลกอฮอลส์มองหน้าพี่สาว
    "ไปวัดนะสิ่ ถามแปลก"
    "สาระแน!!...ฉันไม่ไปนะ แล้วคนบ้านเราก็ห้ามไปด้วย"
    "........."
    "อะไรอีก!! อย่ามามองหน้าฉันแบบนั้นนะ"
    "แกก็พูดเกินไป บ้านเราน่ะมีหน้ามีตาในสังคม ไหนจะก๋งเอย ไหนจะมาดามฮยอกแม่ของพวกเราอีกนะแก บ้านโน้นเขาจะว่าเราได้นะ"
    "
    จะไปสนใจพวกมันทำไม ชั่งหัวมัน มันและพวกมันผลาญเงินบ้านเราไปเท่าไหร่ต่
    อเท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ ให้แม่มโคตรเหง้ามันเผากันไปเองตามมีตามเกิดละกัน"
    "........"
    "ฉันแค้นใจแม่มจริงๆ เลยนะอิเจ้ สมหน้ามันจริง ตายห่าประจาญความเลวของตัวเอง อึ่ก..." เรียวปากหวานชิดริมขอบแก้วกระดกน้ำเมาลงคอ ก่อนที่จะให้แขนตัวเองปาดเช็ดปากตัวเองมันเสียงอย่างงั้น
    "แต่ว่า.."
    "ฉันไม่ไป บ้านเราไม่ไป ศพไอ้สารเลวนั้นมันจะไม่ไหม้รึ
    ไงอิเจ้"
    "ฉันเบื่อที่จะพูดกับแกจริงจริ๊
    ง"
    "รู้แล้วก็ดี...
    ไม่รู้ล่
    ะใครเสนอหน้าไปงานมันคืนนี้ ได้เป็นเรื่องกับฉันแน่...คอยดู...เยซอง...!!"
    "ครับๆ นาย"
    "ไวน์อีกขวดดด  เอิ่กๆ อึก อือ...เรวๆ"





    1%

    บ้านนี้ ฮันเป็นพ่อ ฮยอกเป็นแม่ ส่วนนางเอกเป็นลูกผู้ชายคนกลางของฮันฮยอก แทแทเป็นลูกสาวคนโต คนสุดท้องคือซอฮยอนคะ ไปแบบช้าบ้าง เร็วบ้าง ละกันนะคะ ขอบคุณมากและซาบซึ้งใจที่สุดสำหรับทุกคอมเม้นท์  เด๋วคยูกี้จะมีผัวใหม่แล้วนะคร่า~~  ตอนนี้ให้เธอดราม่าบ้าบอ วีนเวียง จิกหัวตบไปก่อน....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×