ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    kamen Rider

    ลำดับตอนที่ #83 : ประวัติมาสค์ไรเดอร์เดนโอ 6 (100%)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.76K
      6
      17 ก.ย. 54

    ชิ๊ค
     
    อิมาจินซึ่งทำสัญญากับเรียวทาโร่ เป็นตัวที่ 5 ผู้ซึ่งเป็นที่มาและพลังของร่างเดนโอวิงค์ฟอร์ม มีต้นแบบมาจากนิทาน Swan Lake
    นิสัยของชิ๊ค นั้น มักชื่นชอบความหรูหรา อลังการ ตามแบบลักษณะคนชั้นสูง เอาแต่ใจเล็กน้อยจนถึงปานกลาง กวนประสาทเล็กน้อย แต่มีความมุ่งมั่นในคำสัญญาและปกป้องคนที่รักอย่างสุดกำลัง
    (ในฉบับทีวี) แท้จริงแล้ว ชิ๊ค เป็นอิมาจินที่ได้ทำสัญญากับหญิงสาวคนหนึ่ง (ขณะกำลังท้อง) และทำการสิงร่างในท้องร่วมกับเด็กในท้อง นับถือเด็กในท้องเปรียบเสมือนพี่น้องร่วมสายเลือด
    เมื่อคลอดเด็กออกมา เด็กทารกกลับถูกทิ้งในถังขยะ ทำให้ชิ๊คจึงจำเป็นที่จะต้องตามหาผู้เป็นแม่ของเด็ก ในขณะเดียวกันกับที่ ริวทารอส (ในร่างของเรียวทาโร่) กำลังหยอกล้อกับลูกสุนัข,ลูกแมว อยู่นั้น ได้บังเอิญเห็นชิ๊คกำลังอุ้มเด็กจึงได้เข้าช่วยเหลือโดยพาขึ้นเดนไลเนอร์
    เมื่อพาขึ้นเดนไลเนอร์ ชิ๊ค ได้เปลี่ยนตู้ขบวนให้กลายเป็นห้องนอน และเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นมา โดยมักเรียกให้คนอื่นๆเรียกตนเองว่า "เจ้าชาย" พร้อมกับทำการสิงร่างเรียวทาโร่ โดยมีจุดประสงค์เพื่อตามหาแม่ของเด็ก
    เนื่องด้วยความกวนประสาทและชื่นชอบความอลังการจนเกินเหตุ ทำให้ชิ๊คโดนฮานะต่อยเข้าไป1หมัด กลับทำให้ชิ๊คหลงรัก และเรียกฮานะว่า "เจ้าหญิง" (แต่ฮานะ ไม่เล่นด้วย ทำให้โดนเข้าไปอีก 1 หมัด)
    ภายหลังจากที่ ได้ตามหาและทำตามความประสงค์ของแม่เด็ก ชิ๊ค กลับกลายเป็นเศษฝุ่น แต่ไรเดอร์ทิกเก็ตของเขายังคงอยู่ เรียวทาโร่ จึงตัดสินใจที่นำไรเดอร์ทิกเก็ต (ชิ๊ค) ไปมอบให้โอว์นเนอร์ เพื่อให้โอว์นเนอร์ตัดสินในการกระทำของชิ๊ค
    โอว์นเนอร์ นำไรเดอร์ทิกเก็ต (ชิ๊ค) ไปยังปี ค.ศ. 1997 เพื่อทำการปลดปล่อยชิ๊ค (ซึ่งอยู่ในสภาพดวงจิตสีเหลือง) ให้อยู่ในกระแสเวลานั้นตลอดกาล
    ความสามารถพิเศษของชิ๊ค คือ สามารถใช้เวทมนตร์ ทำให้อิมาจินตนอื่นๆมีขนาดร่างกายที่เล็กลงได้ โดยระยะเวลาของเวทมนตร์ที่ใช้ อยู่ชั่วระยะหนึ่งเท่านั้น


     
    ชิ๊ค ในร่างของเรียวทาโร่
     
    เดนโอ วิงค์ฟอร์ม
     
    วิงค์ฟอร์ม
    เป็นร่างที่เกิดจาก ชิ๊ค (Sieg) ทำให้เกิดร่างวิงค์ฟอร์ม ขึ้นมา มีลักษณะคล้ายกับซอร์ดฟอร์ม แต่มีสีลำตัวที่ต่างออกไป โดยสีลำตัวของวิงค์ฟอร์มจะเป็นสีทอง ลวดลายที่หัวไหล่มีการเพิ่มลวดลายปีกเข้าไปเล็กน้อย ใช้เดนกัชเชอร์ รูปแบบขวานมือ และ บูมเมอร์แรง เป็นอาวุธ
    นอกจากนี้ วิงค์ฟอร์ม ยังสามารถสยายปีกเหล็ก ขนาดใหญ่ ออกมาด้านหลังได้ แต่การสยายปีกนั้นไม่ใช่เป็นการบินแต่อย่างใด
    วิงค์ฟอร์ม มีจุดเด่นด้านการต่อสู้ในท่วงท่าสง่างามดุจเจ้าชายในเทพนิยายแต่แฝงไปด้วยการโจมตีที่รวดเร็วและพลังทำลายล้างสูง
    ท่าไม้ตาย รอยัล สแมช (ใช้เดนกัชเชอร์ รูปแบบขวานมือและบูมเมอร์แรง โจมตีใส่อิมาจินพร้อมกันเป็นรูปกากบาท หรือ ขว้างใส่อิมาจินพร้อมกัน)
    ·         นิทาน: Swan Lake
    ·         อิมาจิน: ซิ๊ค
    ·         ความสูง: 193 ซม.
    ·         น้ำหนัก: 90 กก.
    ·         พลังหมัด: 4 ตัน
    ·         พลังเตะ: 8 ตัน
    ·         ระดับการกระโดดสูง: 50 เมตร
    ·         ระดับความเร็ว: 100 เมตร/ 3.8 วินาที
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×