ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    kamen Rider

    ลำดับตอนที่ #72 : ประวัติมาสค์ไรเดอร์ซาซอร์ดจากเรื่องมาสค์ไรเดอร์ คาบูโตะ(100%)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.42K
      3
      11 ก.ย. 54

    มาสค์ไรเดอร์ ซาซอร์ด/ดิสคาบิว คามิชิโร่ ซึรุงิ 
     
    คุณหนูตระกูล ดิสคาบิว ที่มักชื่นชอบการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจนเป็นหนี้สินท่วมบ้าน มีนิสัยแปลกๆ ด้วยความที่ไม่เคยรู้เรื่องวิถีชีวิตแบบคนสามัญ ทำให้ถูกมองว่าเป็นคนติงต๊อง ทั้งๆที่ความจริงแล้ว ซึรุงิ เป็นคนที่มีฝีมือการต่อสู้จัดในขั้นดี มีวลีประจำตัวว่า "ปู่เคยพูดเอาไว้" ซึ่งเป็นการเลียนแบบวลีประจำตัวของ เทนโด จึงจัดได้ว่าซึรุงิคือคู่แข่งคนสำคัญของเทนโดก็ว่าได้เนื่องจากทั้งคู่ได้แข่งขันกีฬาทุกประเภททำให้ต่างคนต่างเสมอกันจนไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว
    ในอดีตซึรุงิมีพี่สาวคนหนึ่งแต่กลับถูกสกอร์เปี้ยน เวิร์มสังหารต่อหน้าตนทำให้ตนมีความแค้นกับสกอร์เปี้ยน เวิร์มอย่างมาก ซึรุงิได้สาบานเอาไว้ว่า"เวิร์มทุกตัวคือเหยื่อของฉัน ฉันจะจัดการให้หมดทุกตัว"ต่อมาซึรุงิรับคางามิเป็นเพื่อนถึงขั้นกับว่าให้คางามิยกย่องเป็นสหายเลยทีเดียว ซึรุงิแอบชอบมิซาคิตั้งแต่แรกเห็นตนได้ทำทุกอย่างเพื่อเอาใจมิซาคิแต่ต้องคว้าน้ำเหลวมาตลอด แต่ตอนหลังมิซาคิเห็นซึรุงิปกป้องมิซาคิอย่างสุดกำลังถึงขั้นยอมแลกเอาชีวิต ทำให้มิซาคิใจอ่อนและยอมคบซึรุงิไปในที่สุด แต่ต่อมาซึรุงิได้รู้ว่าสกอร์เปี้ยน เวิร์มอยู่ในร่างของตนหลังจากที่กำจัดพี่สาวของตนไปแล้วตนจึงโดนสกอร์เปี้ยน เวิร์มเข้าร่างไปจนตนไม่รู้สึกอะไรเลยหลังจากนั้นในที่สุดเขาก็ได้ตัดสินใจยอมให้คาบูโตะกำจัดตนแล้วทำให้ตนต้องมาจบชีวิตอย่างน่าเศร้าไปที่สุด
    ซาซอร์ดมาสค์ไรเดอร์ ซาซอร์ด มีต้นแบบมาจาก แมงป่อง
    ชื่อ ซาซอร์ด มาจากคำว่า Sasori (แมลงป่อง) + Sword โดยนำตัว Sa มารวมกับ Sword และชื่อซาซอร์ด ยังพ้องกับชื่อ ซึรุกิ (แปลว่า ดาบ) อีกด้วย สีหลักของซาซอร์ดคือ สีม่วงอ่อน และ สีแดงเลือดหมู (ในมาสค์ฟอร์ม) สีรองคือ สีเงิน และ สีส้ม (ในมาส์คฟอร์ม)
    มาสค์ฟอร์ม
    ข้อมูล
    สูง = 197 ซม.
    หนัก = 137 กก.
    พลังหมัด = 8 ตัน
    พลังเตะ = 9 ตัน
    พลังกระโดด = 18 เมตร
    ความเร็วในการวิ่ง = 100 เมตร / 9.0 วินาที
    ไรเดอร์ฟอร์ม
    ข้อมูล
    สูง = 197 ซม.
    หนัก = 98 กก.
    พลังหมัด = 3.5 ตัน
    พลังเตะ = 6 ตัน
    พลังกระโดด = 36 เมตร
    ความเร็วในการวิ่ง = 100 เมตร / 5.4 วินาที
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×