ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    kamen Rider

    ลำดับตอนที่ #69 : ประวัติมาสค์ไรเดอร์กาทัคจากเรื่องมาสค์ไรเดอร์ คาบูโตะ(100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.43K
      5
      11 ก.ย. 54

     
    มาสค์ไรเดอร์กาทัค/คางามิ อาราตะ 
    ชายหนุ่มอายุ21 ปี ลูกชายประธานบริษัท ZECT ที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย เป็นคนมองโลกในแง่ดีจนเกินไปจนบางครั้งนำพาความเดือดร้อนมาสู่ตนเองและผู้อื่น
    ในช่วงแรก คางามิ เคยได้รับการคัดเลือกเป็น ไรเดอร์ซาบี แต่เนื่องจากรู้ตัวว่าตนเองไม่เหมาะสมที่จะเป็นซาบี ทำให้ตัดสินเลิกเป็นซาบี แต่ถึงกระนั้น คางามิ กลับได้เป็นไรเดอร์กาทัค โดยบังเอิญและได้ร่วมต่อสู้กำจัดเวิร์มด้วยกันกับเทนโด ภายหลังจากจบการต่อสู้ครั้งสุดท้ายคางามิก็ได้ผันตนเองเป็นตำรวจจราจรเพื่อช่วยเหลือเด็กให้ข้ามถนนอย่างปลอดภัย

    ข้อมูล
    กาทัคมาสก์ไรเดอร์ กาทัค มืต้นแบบมาจาก ด้วงกว่าง ผู้ที่แปลงร่างเป็นกาทัค คือ คางามิ อาราตะ ชื่อ กาทัค มาจากคำว่า Kuwagata + attack โดยนำเอาตัว Ga (ในชื่อ Kuwagata) และ Tack (ในชื่อAttack) มารวมกัน สีหลักของกาทัค คือ สีน้ำเงิน โดยมีสีเงินเป็นรอง และเหลืองส้ม แซมในเกราะหน้าอก สีแดงสำหรับกระจกตา


    ภาพไรเดอร์ฟรอมและมาส์ดฟรอม)

    มาสค์ฟอร์ม  
    ข้อมูล
    สูง = 190 ซม.
    หนัก = 134 กก.
    พลังหมัด = 8 ตัน
    พลังเตะ = 9 ตัน
    พลังกระโดด = 19 เมตร
    ความเร็วในการวิ่ง = 100 เมตร / 8.9 วินาที
    ไรเดอร์ฟอร์ม เมื่อ กาทัค ได้ทำการ cast off จะทำให้เกราะภายนอกดีดตัวออกและเขาสีน้ำเงินทั้ง2 พับขึ้นมา, กาทัค ไรเดอร์ ฟอร์ม เน้นการโจมตีระยะประชิดตัวเป็นหลัก มีอาวุธคือ กาทัค ดับเบิ้ล คาลิเบอร์ ที่ติดอยู่ที่หัวไหล่ทั้ง2ข้าง และมีท่าไม้ตายคือ ไรเดอร์คิ๊ก ซึ่งลูกเตะของกาทัคจะเป็นลูกเตะจระเข้ฟาดหาง เป็นหลัก ซึ่งท่าไม้ตายดังกล่าวเลียนแบบมาจากคาบูโตะ อีกที และ ไรเดอร์ คัตติ้ง ซึ่งเป็นการนำ กาทัค ดับเบิ้ล คาลิเบอร์ทั้ง2เล่มมาประกบกัน
    ข้อมูล
    สูง = 194 ซม.
    หนัก = 97 กก.
    พลังหมัด = 3 ตัน
    พลังเตะ = 7 ตัน
    พลังกระโดด = 36 เมตร
    ความเร็วในการวิ่ง = 100 เมตร / 5.8 วินาที +

     
    ไฮเปอร์ฟอร์ม กาทัค
    ไรเดอร์ฟอร์ม ที่ได้รับพลังมาจาก ไฮเปอร์ เซ็กเตอร์ ทำให้เปลี่ยนร่างเป็นไฮเปอร์ ฟอร์ม ได้ มีท่าไม้ตายคือ ไฮเปอร์ คิ๊ก ซึ่งเป็นลูกเตะจระเข้ฟาดหางของกาทัคที่ได้รับการเพิ่มพลัง และ ไฮเปอร์ คัตติ้ง ซึ่งเป็นท่าเดียวกับไรเดอร์ คัตติ้ง แต่ได้รับการเพิ่มพลังจากไฮเปอร์ เซ็กเตอร์
    ท่าไม้ตาย ไฮเปอร์ คัตติ้ง ปรากฏในนิตยสารเทเลบิคุง เท่านั้น โดยท่าไม้ตายดังกล่าวเป็นการประชาสัมพันธ์การเปิดตัวของ กาทัค ไฮเปอร์ฟอร์ม ใน ไฮเปอร์ แบทเทิล วีดีโอ คาเมน ไรเดอร์ คาบูโตะ ทันโจ!กาทัค ไฮเปอร์ฟอร์ม!! ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาหลักแต่อย่างใด
    ข้อมูล
    สูง = 199 ซม.
    หนัก = 104 กก.
    พลังหมัด = 10 ตัน
    พลังเตะ = 15 ตัน
    พลังกระโดด = 49 เมตร
    ความเร็วในการวิ่ง = 100 เมตร / 4.2 วินาที

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×