ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บทเพลงรักแห่งกอนโดลิน [ Love lysics of Gondolin ]

    ลำดับตอนที่ #27 : ดอกไม้ที่ร่วงหล่น 3 ( fallen flower )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 287
      1
      12 ม.ค. 56

    มาต่อแล้วนะครับท่านผู้อ่าน  ^^  

     

    ++++++++++++

     

     “ ให้กระหม่อมไปด้วยคนนะขอรับ “  ท่านเสนาบดีหนุ่มเอ่ยขึ้น

    “ แหมๆ ท่านนะประจบประแจงจริงๆ “  นอร์โนว่า

    “ เจ้าเด็กปากเสีย  เจ้าต้นโอ๊กเตี้ย !!   เอคเธลิออนก็อุทานเสียงดัง

    แต่พรายหนุ่มนั้นก็วิ่งหนีไปอย่างรวดเร็วราวลมพัดมาแต่ไกล

    “ หืมม “  แล้วเขาก็หันมาที่เจ้าชายมายกลินและทูออร์ซึ่งมองอย่างสงสัย

    “ แหะๆ  ไปกันดีกว่าขอรับ “  เขาตอบอย่างเคอะเขิน

    ++++++++

     

    ท่านลอร์ดเอคเธลิออน เสนาบดีแห่งกอนโดลินก็ขี่ม้ามาพร้อมกับเจ้าชายพรายโนลดอร์

    และบุตรแห่งเอไดน์นั้นก็ทำให้เหล่าชาวบ้านที่เดินอยู่  ...ต่างอดมองด้วยความชื่นชมมิได้

    “ ท่านลอร์ดหล่อเหลาได้ตลอดนะเธอ “ เอลฟ์สาวคนหนึ่งกระซิบให้เพื่อนของตน

    “ ชั้นว่า องค์ชายมายกลินหล่อกว่า หล่อจริงๆ   ผมสีดำมัดรวบเป็นประกาย

    และหน้าตาก็เด็กกว่าด้วย  เป็นหนุ่มน้อยที่ถอดแบบท่านหญิงขาวและฝ่าบาทมาเลย “

    “ แต่ทูออร์ก็หล่อล่ำสัน  กล้ามเป็นมัดๆ  คิกๆ ไม่แปลกนะที่ในวังเขาว่ากันว่า

    องค์หญิงอิดริลกำลังคบหาดูใจกันนะ “

    “ จริงเหรอ ?? “  เพื่อนอีกสองคนอุทาน

    “ เอลฟ์กับมนุษย์นะ คงมีอะไรกันได้แหละเธอ  พระนางก็อาจจะสละโสดแล้ว

    ผมทองก็ต้องคู่กับผมทองด้วยกัน  ชีวิตคู่จะอยู่ยืดนะ “

    คำพูดไร้แก่นสารของนางกลับทำให้มายกลินรู้สึกเจ็บแปลบที่อก

    โนโรลิม มอริออน   เขาเร่งฝีเท้าของม้าอย่างรวดเร็ว

    “ องค์ชายมายกลิน  รอก่อน “  ทูออร์ร้อง  และควบม้าตาม

    และเอคเธลิออนก็หันมาที่กลุ่มสาวๆ  นั้น

    “ ระวังปากระวังคำบ้างนะ สาวน้อย ไม่อย่างนั้นข้าจะให้พวกเจ้า

    ไปทำความสะอาดกำแพงเหล็กกล้า “

    พวกนางก็รีบคำนับอย่างเขินอาย “ เจ้าค่ะ ท่านลอร์ดสุดหล่อ “

    และพวกนางก็หัวเราะกันอยู่ดี  ขณะเดินออกจากถนนสายนั้นไป

    “ ผู้หญิงเป็นแบบนี้ ทุกคนหรืองั้ยนะ “

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×