ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บทเพลงรักแห่งกอนโดลิน [ Love lysics of Gondolin ]

    ลำดับตอนที่ #184 : Blue Blossom in the heart 18

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      0
      9 ต.ค. 56

    เหนื่่อยแทบแย่ ” ซัลกันท์ยังบ่น “ องค์ชายน่าทรงหาเรื่องใส่องค์เองทั้งกะปี ”

     

    ทูออร์ส่ายหน้าอย่างเดียว หลังจากที่พวกเขาต้องพากันประคองร่างเพรียวสูงของพรายหนุ่มที่เป็นตัวปัญหา

     

    ขึ้นมายังห้องพักชั้นบนของโรงเตี๊ยมตามคำแนะนำของลอร์ดเอคเธลิออน

     

    ให้เจ้าชายบรรทมก่อนเถอะ เมื่อได้พระสติกลับมาค่อยปรับความเข้าใจกันก็ได้...ส่วนไอ้กลอร์ฟี่นั้น

     

    เดี๋ยวข้าอบรมเขาเองได้...เขาฟังข้าแน่ ๆ มิฉะนั้น เรื่องจะแดงไปถึงฝ่าพระบาท ”

     

    มันก็จริง...องค์ราชาทัวร์กอนสมควรกริ้ว...ถ้าเห็นว่ารัชทายาทของพระองค์กลายเป็นเอลฟ์เมาขนาดนี้...

     

    เขาต้องปลดผ้าคลุมไหล่และเข็มขัดหนังให้เจ้าตัวที่กำลังกระสับกระส่ายแบบไร้สติ

     

    แล้วข้าจะทำไงดีต่อล่ะ ซัลกันท์ ”

     

    ชายหนุ่มผมทองเห็นใบหน้ากลมใหญ่ของอีกฝ่ายซีดโดยไร้สาเหตุ “ เอ่อ...ทู...ข้าปวด...”

     

    ปวดอะไรเหรอ...อ้าวววว!!! ”

     

    เสียงผายลมก็เล้นรอดออกมา คราวนี้พรายหนุ่มร่างอ้วนก็รีบก้าวออกจากห้องทันที

     

    ซัลกันท์ ! ”

     

    หนุ่มเอไดน์คนดี ฝากดูแลองค์ชายก่อน ข้าขอไปปลดทุ้กกกกกกกก ”

     

    ทูออร์ถอนใจดัง...คืนนี้มันเป็นอะไรกันหมดเนี่ย...เสียงออแอของเหล่ามิตรสหายเอลฟ์ก็ยังดังมาจากชั้นล่าง

     

    เขาจึงปิดประตูไม้โอ๊กหนีด้วยความรำคาญ...ไม่ซิ...ที่น่าเบื่อยิ่งกว่าคือ ร่างที่อยู่บนเตียงนั้นต่างหาก...

     

    รู้อะไรไหม เวลาท่านเมาเนี่ย ดูไม่จืดเอาซะเล้ย ” ชายหนุ่มก้าวมาใกล้เตียง

     

    พรายหนุ่มร่างสูงก็กวาดมือไปบนเตียงผ้า ใบหน้าเรียวมนแดงจัดไม่จางหายเลย

     

    ริมฝีปากบางก็ขมุบขมิบ “ น้ำ...ขอน้ำที ”

     

    ทูออร์ไม่ขัดพระประสงค์ตามเคย จึงรินน้ำให้เหยือกใส่แก้วเล็ก และประคองร่างเพรียวให้ลุกขึ้น

     

    ดวงตาสีนิลหรี่ตาลง เมื่อสัมผัสถึงความเย็นที่มาจรดริมฝีปาก

     

    ค่อยๆ ซิ จะรีบเสวย เดี๋ยวสำลักหมดพอดี ”

     

    ชายหนุ่มวางแก้วลงบนโต๊ะข้างเตียง “ ท่านเนี่ยเป็นเด็กทุกที...ข้าควรนับถือเป็นพี่ดีไหมเนี่ย ? ”

     

    ไม่ทันระวังตัว ! ร่างที่เล็กกว่าก็มาทาบทับเขาไว้กับเตียง กลิ่นเหล้า กลิ่นไวน์ปะปนกับลมหายใจจนมา

     

    ถึงซอกคอของทูออร์ ดวงตาสีฟ้าใสก็เบิกกว้าง ...แขนเรียวสวยโอบคอแกร่งไว้แน่น

     

    ข้าไม่เข้าใจเลย...ทำไม พี่หญิงรักเจ้า...พี่หญิง...”

     

    ท่านต้องพักซิ ท่านจะได้กลับไปหานาง ” ชายหนุ่มพยายามปลอบใจเต็มที่

     

    แต่มือขาวคู่นั้นก็มาบีบคอเขาไว้แน่น ชายหนุ่มเอไดน์สะอึกทันที

     

    กลับไปเหรอ...กลับไปก็ได้เห็นเจ้าครองนางนั้นซิ ข้าไม่ยอมหรอก ”

     

    องค์ชายมายกลิน คุมสติหน่อยซิ ”

     

    หัตถ์ขาวผ่องกำลังจะกลายเป็นสิ่งอันตรายสำหรับทูออร์เอง...อากาศกำลังจะหมดออกจากปอด...

     

    ข้าไม่ยอม ข้าไม่ยอม ! ตายซะเถอะ ! ”

     

    ดวงตาสีดำกลมโตที่เขาหลงรักกลายเป็นสีเลือด...ปีศาจร้าย...ปีศาจตนนั้นกำลังครอบงำเขา...

     

    แล้วสายน้ำกระเด็นมาใส่ใบหน้าแดงจัดจากพิษสุราทันที มายกลินอุทานลั่นก้อง

     

    ร่างเพรียวตกลงจากเตียง พร้อมกับ

     

    ท่านก็เลิกเป็นแบบนี้เถอะ ไม่อย่างนั้น ไม่อย่างนั้น ข้าจะไม่รักท่านอีกแล้ว ”

     

    มือใหญ่ของทูออร์ยังกำเหยือกน้ำ หยดน้ำของมันไหลรินลงบนพิ้นไม้ เช่นด้วยกับหยดน้ำที่ไหลจาก

     

    กลุ่มผมสีดำยุ่งเหยิงนั้นด้วย ดวงตาสีนิลคู่นั้นกระพริบไปมา และเหมือนจะได้สติกลับคืนมาบ้างแล้ว

     

    ทูออร์ใช่ไหม ” ร่างเพรียวประคองตัวเองให้ยืนขึ้น แต่ก็ทรุดลงไปอีก

     

    ข้าเสียใจ...ข้าขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ข้า...ชกเจ้า...พี่หญิงตบข้า...ข้า...”

     

    เรียวแขนกำยำประคองร่างเพรียวไว้ เรียวคางซบกับเรือนผมเปียกแฉะด้วยน้ำ

     

    ไม่ใช่ซิ...น้ำที่กำลังไหลรินอยู่...ไม่ใช่น้ำเปล่าที่เขาราดให้เจ้าชายได้สติกลับมา

     

    แต่เป็น...เสียงร้องไห้...ข้าทำให้บุรุษที่ข้ารักต้องร้องไห้อีกแล้ว...

     

    ตอนที่เจ้าปกป้องข้าจากสัตว์ร้ายในความมืดนั้น ตอนข้าอยู่ในหออภิบาล ข้าคิด...ข้าคิดตลอดว่า

     

    จะตอบแทนพระคุณของเจ้า...ด้วยเกียรติและศักดิ์ศรีของข้าเอง ”

     

    หงส์ขาวผู้นำสารแห่งเทพมหาสมุทรหน้าซีด หมายความว่าอะไร ?...

     

    พระองค์...” ริมฝีปากบางสวยกระทบกับของเขา ชายหนุ่มรู้สึกถึงลิ้นที่ประชิดกับของตน

     

    เรียวลิ้นทีี่กำลังปะทะและหยอกเย้า...จนแทบลืมหายใจไปเสียกระนั้น...

     

    หลังจากนั้น การจุมพิตก็ผละออกชั่วครู่ พรายหนุ่มซบลงไหล่หนาของอีกฝ่าย

     

    เจ้าเกลียดข้าไหม...เจ้าเกลียดข้าไหม...”

     

    ไม่ ” ทูออร์ตอบ “ ข้าสัญญาว่าจะปกป้องท่านและอิดริลตลอดที่ข้ามีชีวิตอยู่นี้...แม้มันจะแสนสั้นก็ตาม ”

     

    เจ้าชายพรายถอนใจเบาๆ และพยายามฉีกยิ้ม “ เมลลอน ' นิน ”

     

    รอยยิ้มหวานนั้นทำให้ชายหนุ่มผมทองหัวใจเต้นแรง จนไม่รู้สึกอะไรอีกแล้ว

     

    อ้อมแขนหนายกร่างเพรียวลงบนเตียง มายกลินก็รั้งใบหน้าคมสันมาใกล้จนปลายจมูกประชิดกันอีกครั้ง

     

    ท่านช่างงดงามนัก...คล้ายกับนาง ”

     

    อย่า...เอ่ยถึงพี่ข้า...ตอนนี้ ” บุตรแห่งท่านหญิงขาวกล่าวเสียงขุ่น “ ข้าเป็นตัวของข้าเอง ”

     

    มือขาวซีดปลดกระดุมเสื้อทูนิคสีดำของตนเอง จนเห็นเสื้อซับในสีขาวผ่อง ชายหนุ่มก็ตะลึง

     

    ไม่...องค์ชาย...” ทูออร์ปรามแล้ว หากก็จะไร้ผล เพราะเขาเองก็รอให้ถึงเวลานี้เช่นกัน

     

    ...สายตาคู่นั้น คือสิ่งเดียวที่ตอบเขาได้...สิ่งเดียวเท่านั้น...
     

    บุตรแห่งฮูออร์ก็เข้าใจแล้วว่าต้องรับมันไว้ก่อนที่มันจะสูญสลาย...เจ้าชายของข้า...

     

    พี่ชายของข้า...คนรักของข้า....ข้ายินดีรับใช้ท่าน อย่าชิงชิงข้า...ได้โปรด...

     

    ร่างสูงใหญ่ก็ปลดเสื้อสีเทาของตนออกเช่นกัน ใบหน้าเรียวคมซุกลงบนคอแกร่ง และเรือนผมหยิกลอน

     

    ทูออร์แตะโหนกแก้มสูงแดงระเรื่อ และวางจูบให้อีกครั้งหนึ่ง

     

    กอดข้านะ ทูออร์ ” เสียงทุ้มหวานละมุนเอ่ย “ จูบข้าที ”

     

    ไออุ่นที่ส่งมอบให้แก่กันไม่ต้องสรรหาประโยคใดมากล่าวอีก...

     

    ยามแสงเทียนสีเหลืองทองดับลง

     

    ...

     

    ........

     

    ...........

     

    ~ *~*~*~*~*~

     

    ซัลกันท์ซึ่งกลับมาจากการปลดทุกข์เสร็จ...กำลังจะกลับไปหาเจ้าชายพรายที่ตนรัก และก็ทูออร์

     

    เขาคิดว่าตัวเองกำลังเมามายจากไวน์องุ่นที่ดื่มต่ออีก...จึงพอได้ยินเสียงครือที่เล็ดรอดออกมาจากประตูห้องพักนั้น

     

    องค์ชายคนดีของข้า...ทูออร์....

     

    หูเรียวแหลมแนบนิ่งกับบานประตู สายตาก็เลื่อนลอย และก็คิดแต่ว่า...

     

    มันไม่ใช่เรื่องจริงแน่ๆ ข้าเมา...ข้าเมาแน่นอน...

     

    ร่างอ้วนใหญ่ของพรายหนุ่มก็ล้มลงบนระเบียง ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนปิดลง เหงื่อไหลซึม

     

    ขอให้มันเป็นแค่ความฝันจริงๆ เถอะ...พวกเขาไม่ได้มีอะไรกัน...ไม่มีทาง...

     

    พระเป็นเจ้า...อิลูวาทาร์ หรือทวยเทพอะไรก็ตามเถอะ...ประทานพรให้ที...

     

    ~*~*~*~*~*~

    ฉากที่ตัดไป...ใครเม้นท์จะนำไปส่งผ่านข้อความลับนะครับบบบบบ >..,<

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×