ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตำนานอันสาบสูญของทูริน {The Lost Legend Of Turin Blacksword}

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำคู่รักของเรื่องช่วงต้น !!!( บอกได้เนอะ )

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 56




    1. ทูออร์  บุตรแห่งฮูออร์  ผู้นำสารแห่งเทพวาลาร์แห่งมหาสมุทร พระนามว่า อุลโม  

    เขาได้รับหน้าที่ให้มายังนครกอนโดลินแห่งนี้  เพียงช่วยเหลือชาวโนลดอร์ให้รอดพ้น

    จากคำสาปซิลมาริล  โดยมีโวรอนเว  เป็นผู้นำทาง และตอนนั้นเองที่เขาได้พบกับพี่ชาย

    บุตรชายของลุงของตน นามว่า " ทูริน " ซึ่งทำให้เขารู้สึกรักและโหยหาแต่ครอบครัวของตน

    ( Fanart สีน้ำงามตะการตาจากคุณ Liga - marta )











    2.  มายกลิน  โลมีออน  เจ้าชายพรายชาวโนลดอร์  รัชทายาทขององค์กษัตริย์ทัวร์กอนแห่งนครกอนโดลิน

    ผู้มีอคติกับทูออร์ตั้งแต่แรกพบ  ด้วยเดียจฉันท์ว่าเขาเป็นมนุษย์ธรรมดาที่ไม่ควรรักกับ

    เจ้าหญิงพรายผู้เลอโฉมอย่างอิดริล เคเลบรินดัล ผู้เป็นพี่นางที่รักยิ่งของเขาเลย


    แต่กระนั้น...มายกลิน...ก็ยอมเปิดใจในเรื่องราวของทูริน  ผู้ที่ได้ชื่อว่า " มีหน้าตาละม้ายคล้ายกับตนเองนัก "

    ( รูปลูลูซจากโค้ดกีอัสภาพนี้คงช่วยท่านเห็นภาพออกได้นะครับ >___< )











    3. อิดริล  เคเลบรินดัล  เจ้าหญิงราชธิดาแห่งทัวร์กอน  กษัตริย์พรายแห่งกอนโดลิน  นางรักกับทูออร์  

    แต่ถึงกระนั้น นางก็เข้าใจถึง
    ความทุกข์โศกในหัวใจของมายกลิน ผู้เป็นอนุชาองค์เดียว

    และความโหยหาความรักของพี่น้องจากทูออร์ ผู้เป็นสหายและคนรักของนาง 


    ด้วยเหตุนี้นางจึงไม่ขัดขวางในการแสดงความรักของทั้งสองคน...ในการเล่าเรื่องนี้....

    (เครดิตภาพของเจ้าหญิงEmeraude ครับ ^^~~ )











    4.ทูริน...บุรุษปริศนาผู้ถือดาบนิลกาฬ...ในเงามืดที่ต้องการหาคำตอบจากเรื่องราวทั้งหมดของเรื่องนี้เอง...

    ( Fanart จากคุณ Liga - marta คนเดิม )






    ~!~!~!~!~!~!~


    ขอฝากไว้ด้วยก็แล้วกันครับ และจะทยอยส่งภาพคนอื่นๆเท่าที่หามาได้นะครับ ^^





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×