ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Code Geass Fic ] Behind the Memoirs of Lulouch

    ลำดับตอนที่ #2 : ( Short Fic ) Playing pink blanket with my brother

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 56



    Title : Playing pink blanket with my brother

     

     

    Pairng : Lelouch/Rolo

     

     

    Rate : PG

     

    Summary : โรโล่กำลังจะเก็บผ้าห่มสีชมพู พี่ชายก็อยากเย้าเล่นเล็กน้อย

     

    ฟิคนี้เป็นฟิคสำหรับภาพประกอบเท่านั้นนะครับ และกลินอยากจะเขียนมานานแล้วครับ ^___^

     

    ใครที่ชอบพี่ลูลูซเจ๊าะเแจ๊ะกับน้องชายโรโล่ก็เชิญอ่านได้เลยนะครับ ^___^ // งานนี้ลู่เมะนะครับ 55+

     

     

    ~*~*~*~*~*~*~*~*~

     

    หลังจากเลิกเรียนแล้ว เขาก็ต้องรีบกลับบ้าน...บ้านแสนธรรมดาเรียบง่าย...

     

    โรโล่รู้สึกสบายใจ เพราะเขานั้นยังเป็นเด็กมัธยมต้น ชั่วโมงเรียนก็ยังไม่ต้องนานเท่าของพี่ชาย

     

    เด็กหนุ่มเจ้าของผมสีน้ำตาลอ่อนคิดอย่างสบายใจ เมื่อฝีเท้าบางของตนเองกลับเข้ามาในห้องนั่งเล่น

     

    บ้านของเขา บ้านของตระกูลแลมเพอรูซ...

     

    กลับเข้าห้องนั่งเล่นกันก่อนดีกว่า ” ร่างบางในชุดนักเรียนสีดำปักดิ้นทองของแอชฟอร์ดก้าวเดินไป

     

    เด็กหนุ่มร่างบางถอนหายใจ เมื่อได้เห็นผ้าห่มสีชมพูอ่อนผืนหนึ่งวางอยู่ มันเป็นผ้าแสนธรรมดาซึ่งพี่ชายได้ซื้อ

     

    มาให้เขาเมื่อไม่นานมานี้ โรโล่แอบยิ้มให้กับตนเองในใจ ไม่มีใครในชีวิตเขา...ไม่มีใครรักเขามากไปกว่าพี่...

     

    ลูลูซ แลมเพอรูซ พี่ชายของเขา พี่ชายผู้รูปหล่อ เรือนผมสีดำขลับ นัยน์ตากลมโตสีม่วงประกายใส

     

    ร่างเพรียว หากสูงและแข็งแรง เป็นถึงรองประธานของเหล่านักเรียนม.ปลาย

     

    ...บางที เขาก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมพี่ถึงไม่เป็นประธานไปเสีย สาวๆ ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น เชียร์ลีย์ คาลเลน...

     

    ก็น่าจะให้คะแนนมากที่สุดอยู่แล้ว รวมถึงเจ้ารุ่นพี่สุซาคุ ซึ่งเอาแต่มองพี่ชายจนเขารู้สึกรำคาญ...

     

    ...แต่โรโล่เองก็รู้สึกว่า เขาก็อยากให้พี่...เป็นพี่ชายคนดีของเขาไปตลอดนี่แหละ...

     

    ระหว่างที่มือเรียวกำลังเก็บผ้าห่มผืนนั้น โรโล่ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูดังขึ้น...

     

    โรโล่ นายทำไรอยู่ ” เสียงทุ้มนุ่มแกมอ่อนโยนของลูลูซดังขึ้นมา เด็กหนุ่มผู้อ่อนวันกว่าจึงหันไป

     

    น้องชายคนดีเลยกล่าวทัก “ พี่ครับ พี่กลับมาเร็วจังเลย ”

     

    ร่างสูงโปร่งมองเขา พลางอมยิ้มนิดๆ ก่อนที่จะถอดเครื่องแบบนักเรียนสีดำออก จนเหลือเพียง

     

    เสื้อเชิ้ตตัวในสีขาว ดวงตาสีชมพูของโรโล่ไม่อาจละสายตาออกไปได้จากร่างสูงตรงหน้า

     

    พี่ชายมีรูปร่างที่ผอมบาง แต่ก็แข็งแรงและก็...เขาเทียบไม่ได้หรอก เขายังผอมเกินไปและก็ตัวเล็กเกินไป...

     

    โรโล่ นายยังไม่ถอดเสื้อนักเรียนออกเหรอ อากาศออกจะร้อน ”

     

    มือเรียวแกร่งยกคอเสื้อสีขาวของตนเองสะบัดไปมา นั้นทำให้เด็กหนุ่มร่างเล็กถึงกับหน้าแดง

     

    ก็...ก็ได้ครับ พี่...” โรโล่ยอมถอดเสื้อสีดำตัวนอก จนเหลือเพียงเสื้อเชิ้ตที่ห่อหุ้มร่างบาง

     

    ดวงตาสีอะเมทิสต์คู่งามของลูลูซสังเกตน้องชายของตนเอง

     

    แปลกดีนะ ”

     

    เอ๊ะ ? ”

     

    เด็กหนุ่มผมดำสลวยเดินเข้าไปใกล้ พลางดึงปลายผ้าห่มสีชมพูอีกด้านหนึ่งขึ้นมา

     

    พี่เพิ่งสังเกตว่า เวลาเราอยู่กันแค่สองคน เราดูคล้ายคลึงกันมากเลย ”

     

    โรโล่ก็พยักหน้า “ อ๋อ ! ”

     

    ทันใดนั้น มือเรียวของร่างสูงก็สะบัดผ้าห่มสีชมพูผืนใหญ่เบาๆ พลางมีเล่ห์นัยปรากฏบนริมฝีปากสวย

     

    พี่อยาก...ห่อนายด้วยผ้าผืนนี่จัง ” มือแกร่งก็ดึงผ้าห่ม เพื่อจะมาพันรอบร่างบาง

     

    โรโล่ก็ถึงกับหัวเราะเสียงใส “ อ๊ะๆ พี่ครับ เดี๋ยวซิ ”

     

    มาให้พี่กอดซะดีๆ โรโล่ของพี่ ”

     

    เด็กหนุ่มผมดำก็คว้าผ้าห่มชมพูมาพันร่างบางของน้องชาย โรโล่หัวเราะและพยายามจะดิ้นออกจากผ้านั้น

     

    แต่ว่ามือแกร่งทั้งสองข้างก็รั้งช่วงเอวของอีกฝ่ายไว้ “ โอ้ย ! พี่ครับ ปล่อยผมนะ ”

     

    ลูลูซก็หัวเราะดังก้อง ก่อนที่จะโอบร่างบางให้ลงมากับพิ้น ร่างเพรียวสองร่างก็ทับผ้าห่มสีชมพูหวานไว้

     

    พี่ครับ...แกล้งผมจังเลย ” เด็กหนุ่มประชด เมินหน้าหนี พลางเม้มริมฝีปากบางอิ่มไว้

     

    ผู้เป็นพี่ชายก็ขยี้เรือนผมสีน้ำตาลอ่อนเบาๆ มือแกร่งก็กระชับผ้าห่มสีหวานมาห่มให้น้องชายและก็ตัวเขาเอง

     

    ลูลูซยิ้มเล็กน้อย แต่ว่าหนุ่มน้อยโรโล่ กลับยิ้มกว้าง และดวงหน้าเรียวก็ยิ่งแดงจัดขึ้นไปอีก...

     

    เมื่อเรือนผมสีนิลของพี่ชายมาปรกใบหน้าของเขา และมือแกร่งก็รั้งมาโอบกอดไว้อีกครั้ง...

     

    พี่อยากให้นายนอนกลางวันเป็นเพื่อนจังเลย โรโล่ ”

     

    ริมฝีปากบางได้รูปของลูลูซวางบนเรียวแก้มนิ่มของอีกฝ่าย และกระซิบว่า “ อยู่กับพี่นะ ”

     

    หนุ่มน้อยจึงถอนใจเบาๆ “ ครับพี่ ”

     

    ลูลูซมองดวงตาสีชมพูแสนน่ารักสองคู่ที่แสนไร้เดียงสาแล้ว...เขาก็รู้สึกเหมือนคิดถึงใครสักคน...

     

    ...นันนาลี่เหรอ...นันนาลี่...ไม่ซิ ! เรามีแค่น้องชายคนนี้เท่านั้น !...

     

    เด็กหนุ่มเจ้าของตาสีม่วงก็เอนแขนเรียวของตนให้โรโล่หนุนนอน และเขาก็เป็นฝ่ายหลับตาลง...

     

    โรโล่เหลือบมองสีหน้าของพี่ชายยามหลับอีกครั้ง...พี่ช่างหล่อเหลือเกิน ขณะนิทรา...เจ้าชายผู้นิทราแล้วหายไปในความฝัน...

     

    ผู้เป็นน้องชายจึงโอบไหล่ของอีกฝ่ายและซุกใบหน้าบนแผ่นอกกว้างภายใต้เสื้อเชิ้ตตัวขาวบ้าง

     

    จนหูเรียวมนของโรโล่ได้ยินเสียงหัวใจของพี่ชายเต้น...เสียงหัวใจของพี่...เขาก็ยิ้มให้กับตนเองและพี่ชาย...

     

    ถ้าเขาได้รับความทรงจำเรื่องที่ตัวเองเป็นซีโร่ ให้สังหารเขา แต่ว่า...

     

    ความคิดนี้...เขาไม่อยากทำ...ไม่อยากทำเลย...เพราะว่า...

     

    ร่างบางในชุดเสื้อเชิ้ตก็ได้แอบวางจูบลงบนริมฝีปากบางได้รูปของผู้เป็นพี่ชาย...พี่คนเดียวของเขา..

     

    พี่ครับ ผมรักพี่นะ ”

     

    แล้วโรโล่ก็ได้ขอตามไป เข้าสู่โลกแห่งความฝันบ้าง...ด้วยไออุ่นของความรักและผ้าชมพูแสนนุ่มผืนนี้

     

    ~*~*~*~*~*~

     

    โอ้ โล่น่ารัก และก็ลู่ช่าง...จะบอกว่าไงดี ฟิคบทแรกขอเอาแบบสบายๆแบบนี้แหละครับ ^O^

     

    ตอนหน้า เราจะเขียนลู่ในสมัยเด็กนะ รับรองโชตะกระจาย ~!!!!

     

    ภาพ Screenplay ที่มาในบทสั้นนี้ครับผม !


     

    ตามด้วยสองภาพนี้ซิ...แม้ลูลู่แกล้งน้องชัดๆๆๆๆ  เขิ๊นนนนน !!! >O<


     

     

    และก็...ตอนจบของลู่และโล่  ซึ่งแม้ทำไม...พี่ไม่จุ๊บน้องไปซะเลย อ๊ะ ??????  

    มานอนแค่นี้เองเหรอ????? !!!!! // อย่าถือสาเลยนะครับ ><


     

     

                     

    I Love you , Nii - San...My Lelouch...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×