ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิเทศศิลป์ ศิลปากร ใครว่ายาก?

    ลำดับตอนที่ #20 : Chapter15 รับน้อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.53K
      5
      21 ส.ค. 51

    Chapter15  รับน้อง

    ตอนนี้เราจะมาพูดกันถึงประเพณีการรับน้อง ซึ่งกระแสการรับน้องจะมาแรงแซงโค้งทุกปี ไม่ว่าจะข่าวด้านดีหรือไม่ดี 
    และนั่นก็ทำให้น้องๆเฟรชชี่ทุกปีได้ตื่นเต้นคอยลุ้นกันว่า ตรูจะต้องเจออะไรบ้าง? จะแรงไหม? จะสนุกไหม? 
    พี่จะไม่มาสาธยายประวัติของการรับน้องหรอกนะคะ เพราะแค่น้องๆไป
    Search  หาใน Google หรือพวกเว็บ Search engine 
    ก็จะได้ข้อมูลมาแล้ว มันธรรมดาไป!
    และพี่เชื่อว่าน้องๆที่เข้ามาอ่านเนี่ย ต้องอยากรู้แน่นอนล่ะว่า


     คณะมัณฑนศิลป์เค้ารับน้องกันยังไง?

     ฮั่นแน่อยากรู้ล่ะซี่~ เลื่อนลงไปๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

    เกือบแล้วๆ อีกนิด

     

     

     

     

     

     


    นับถอยหลังกันนะ

     

     

    5

     

    4

     

    3

     

     

    2

     

     

    1

     

     

     


     

      ไม่บอกหรอกจ้าาาาา เข้ามาลุ้นเองละกัน!!! 555+



    อย่า..อย่าพึ่งมองพี่ด้วยสายตายังงั้น!! ถ้ารู้ไปก่อนมันก็ไม่ตื่นเต้นซี่~ ที่เขียนเนี่ย ก็แค่อยากจะมาบอกว่า ไม่ว่าจะเจออะไร
    ในการรับน้อง อยากให้เข้าร่วม และขอรับรองว่าไม่มีเรื่องไม่ดีเด็ดขาด ไม่มีการเล่นทะลึ่ง ที่จะออกไปเต้นลามกๆเนี่ยไม่มี 
    การรับน้องของมัณฑนศิลป์ จะเน้นไปทางที่จะทำให้เกิดประโยชน์ในการรับน้อง
      และ ฝึกความอดทน ความสามัคคี 
    การตรงต่อเวลา การมีความคิดสร้างสรรค์ และฝึกคุณสมบัติต่างๆที่ควรจะมีในการเป็นนักออกแบบที่ดี แต่บอกไว้ก่อนว่า
    รับน้องโหดมาก เพื่อนๆผู้ชายที่เคยไปเขาชนไก่ บอกมาว่า รับน้อง
    3วัน 2 คืน กับการไปเขาชนไก่ 5 วัน 4 คืน เนี่ยความรู้สึก
    ผิดกันเลย เดาเอาละกันว่าอันไหนโหดกว่า แล้วยังมีการรับน้องอีกหลายวิธี แต่ไม่เล่าละกัน บอกแล้วว่าเข้ามาลุ้นเอง
    ^^ 
    แต่พอผ่าน
    3
    วันนี้มาได้แล้ว ก็รู้สึกดีนะ? พอย้อนกลับไปนึกถึงก็สนุกดีไปอีกแบบ เหมือนเจอเรื่องร้ายๆมากๆมาแล้ว 
    พอเจอปัญหาอะไรก็คิดว่า เรื่องแค่นี้เอง แต่การรับน้องยังไม่จบเท่านี้  เพราะยังเหลือการซ่อมน้อง อีกเดือนกว่าๆช่วงนี้ ก็กลับบ้าน
    ดึกมากๆ แต่อย่าพึ่งท้อนะ เพราะเรื่องแค่นี้ถ้าเทียบกับชีวิตที่เราต้องเจอในอนาคตมันยังน้อย ก็เอาใจช่วยน้องๆทุกคนนะจ๊ะ 
    แล้วยังได้ของแถมเป็นการสนิทกับเพื่อนๆเร็วขึ้นเพราะทุกคนต้องช่วยเหลือกัน หัวข้อสนทนาที่มันส์ที่สุดช่วงนี้ก็คือเรื่องรับน้อง
    แหละนะ เออน่ะ
    !
    พี่เริ่มพิมพ์มากไปแล้ว พอๆ คือ พี่ก็อยากให้น้องๆเข้าร่วมนะ มันได้อะไรหลายๆจริงๆ เป็นประสบการณ์ที่ดี
    มากๆ จะเสียดายมากถ้าไม่ได้เข้าร่วม โดยเฉพาะตอนจบ.... ไม่บอกๆ ..อยากรู้ต้องอยู่จนจบนะ
    แล้วน้องจะรักคณะฯขึ้นอีกเป็นกอง

    Ps.
    ถ้าอยากรู้มากๆแล้วไปถามรุ่นพี่คนอื่นๆละก็ พี่ก็เชื่อว่าน้องๆจะไม่ได้รับคำตอบแน่นอน หุหุ
    เค้าอยากเซอร์ไพรส์น้องกันทั้งนั้นแหละ แล้วเจอกันนะ
    ! 

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×