ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวาดรูป Free!!! by M.M.Madmuesael~

    ลำดับตอนที่ #12 : 011:Luka megurine---Send---

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 55


     ชื่อ::Luka megurine

    อธิบายงาน

    จำนวน :: 2คน  เจ้าค่ะ


    เพศ:: 
    หญิง กับ ชาย เจ้าค่ะ  อายุ::  17 ปี เจ้าค่ะ


    ลักษณะหน้าตา ::  ผิวสีขาวอมชมพู หญิง ดวงตาสีชมพูบานเย็นปนสีชมพูอ่อน 


    ชาย ความสูงประมาณ 168 ซม. เจ้าค่ะผิวสีขาวอมน้ำผึ้งนิดๆ เจ้าค่ะ


    ทรงผม::ทรงผมผู้หญิงเอาเหมือนในรูปเลยนะเจ้าค่ะ แต่เปลี่ยนสีผมเป็นสีชมพูอ่อน


    ส่วนที่คาดผมเป็นสีชมพู
    บานเย็น
    (ช่วยตกแต่งที่คาดผมให้แมตช์หรือเข้ากับชุดที่ใส่ด้วยนะ



    เจ้าค่ะ จะติดลูกไม้หรือโบว์ตรงที่คาดผมก็
    ได้เจ้าค่ะ จะแซมสีชมพูอ่อน กับสีดำลงไปด้วยก็ได้นะ



    เจ้าค่ะ แต่ขอเน้นว่าที่คาดผมต้องเป็นสีชมพูบานเย็น
    นะเจ้าค่ะ


    <<<< ทรงผมผู้หญิงนะเจ้าค่ะ



    ชาย ทรงผมผู้ชายกับสีผมเอาเหมือนในรูปเลยนะเจ้าค่ะ


    <<<< ทรงผมผู้ชายนะเจ้าค่ะ


    ลักษณะเพิ่มเติม:: หญิง หน้าอกใหญ่ๆนะเจ้าค่ะ ทาเล็บสีชมพูอ่อน นะเจ้าค่ะ ส่วนไม้เวทมนต์


    เปลี่ยน เป็นสีชมพูอ่อนนะเจ้าค่ะ
    ไม่ต้องมีตัวอักษรตรงด้ามจับเหมือนในรูป เเล้วก็ไม่ต้องมี



    ริบบิ้นสีม่วงเหมือนในรูปนะเจ้าค่ะ
    เจ้าค่ะ คลิสตัลทั้ง 5 เม็ด ที่มีสีเขียว ฟ้า เเดง ขาวออกม่วงๆ นํ้า



    เงิน ให้เปลี่ยน จากสีเขียวเป็นสีชมพูบานเย็น สีฟ้า = สีชมพูอ่อน สีเเดง = สีชมพูเข้ม สีขาวออก



    ม่วงๆ = สีชมพูอ่อน สีนํ้าเงิน = สีชมพูเข้ม ส่วนเมดบนสุดที่เป็นสีเงิน ให้เปลี่ยนเป็นสี ชมพูอ่อน นะ



    เจ้าค่ะ



    ไม่ต้องมีริบบิ้นสีม่วงนะเจ้าค่ะ >>>>


    นิสัย::หญิง ปากไม่ตรงกับใจ อารมณ์ร้อน ร่าเริง ยิ้มง่าย / ชาย ร่าเริง หื่นนิดๆ เป็นห่วง เป็นใย ผู้



    หญิงเเบบสุดๆ



    ชุดที่ใส่ ::หญิง ชุดเอาเหมือนในรูปเลยนะเจ้าค่ะ แต่เปลี่ยนสีจากสีฟ้าเป็นสีชมพูบานเย็นแล้วก็



    เปลี่ยนจากสีขาวเป็นสีชมพูอ่อน แล้วก็ใส่ถุงน่องสีดำ(ถุงน่องแบบยาวๆนะเจ้า
    ค่ะ) สวมรองเท้าส้น



    สูงนิดๆสีชมพูบานเย็น แล้วก็ใส่ชุดคลุมของแม่มดสีดำ(ชุดคลุม
    วาดให้เหมือนชุดคลุมของแม่มด



    เลยนะเจ้าค่ะ เอาแบบน่ารักๆด้วยเจ้าค่ะ) ลูกไม้ของชุด ขอเปลี่ยนเป็นสีดำนะเจ้าค่ะ ลูกไม้เปลี่ยน



    เป็นสีดำนะเจ้าค่ะ








    ชาย  ชุดเอาเหมือนชุดที่นารูโตะใส่เลยนะเจ้าค่ะ เสื้อยืดข้างในสีดำ เสื้อคลุมด้านนอกที่เป็นสีส้ม



    เปลี่ยนสีเป็นสีน้ำเงินเข้มนะเจ้าค่ะ แล้วก็ซิปกับหมวกด้านหลังที่เป็นสี
    ฟ้าน้ำทะเล หรือสีเขียวปน



    ฟ้าอ่ะค่ะ เปลี่ยนเป็น สีฟ้า ใส่กางเกงขายาวสีดำ(
    ไม่ต้อง
    วาดกุญแจที่เป็นสีฟ้าน้ำทะเล หรือสี



    เขียวปนฟ้านะเจ้าค่ะ ที่โผล่ออกมาจากกระเป๋า
    กางเกงนะเจ้าค่ะ) สวมรองเท้าผ้าใบสีน้ำเงินสลับสี



    ขาว นะเจ้าค่ะ







    ความสูง:: หญิง ความสูงประมาณ 159 ซม.  /   ชาย ความสูงประมาณ 168 ซม. เจ้าค่ะ


    อารมณ์::  เเสดงสีหน้า ยิ้ม เจ้าค่ะ
      

    ท่าทาง::  ผู้หญิงยืนอยู่ด้านขวานะเจ้าค่ะ ยืนเเบบก้าวเท้าขวาออกมานิดนึง นะเจ้าค่ะ



    มือซ้ายจับมือผู้ชาย มือขวาถือไม้เวทมนต์ชี้ไปทางด้านหน้า ยํ้ามือซ้ายจับมือผู้ชายนะเจ้าค่ะ




    ชาย  วาดผู้ชายยืนอยู่ด้านซ้ายนะเจ้าค่ะ มือขวาจับมือผู้หญิง มือซ้ายถือดาบเหมือนในรูปนะเจ้า



    ค่ะเเสดงสีหน้ายิ้ม ท่ายืนเเบบในรูปเลยนะเจ้าค่ะยํ้ามือขวาจับมือผู้หญิง นะเจ้าค่ะ



    <<<< มือขวาถือดาบเเบบนี้เลยนะเจ้าค่ะ



    ฉาก::  โรงเรียนเวทมนต์เจ้าค่ะ


    ลงสี/ขาวดำ::  ลงสีเจ้าค่ะ


    เหตุการณ์พอประมาณ::  -


    อธิบายเพิมเติม::  -


    ให้บอกกลับไหม?::  บอกทาง E-mail ก็ได้เจ้าค่ะnatnaree.s@hotmail.co.th



    เสร็จแล้วจร้า~ พอดีว่าวาดฉากไม่เก่งค่ะ ไม่ว่ากันเน้อ~

     
    รับผลงานได้ที่นี่เลยค่ะ
     http://pic.free.in.th/id/72819cedac7b299df9f998b57100758b



    กรุณา พิมพ์ตัวใหญ่ๆสีแดงว่า  "รับแล้ว" ด้วยค่ะเพื่อให้ทางเราได้ทราบ  ^ ^

    มีอะไรอยากบอกไหมค่ะ::: (จะติจะชมก็เชิญเลยค่ะ หรือไม่พอใจในผลงานต้องการให้แก้ตรงไหนก็บอกได้เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×