ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { Zelo & Babyz } MAD ` MAKNAE

    ลำดับตอนที่ #12 : 05 : Get a flu

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 56







     

    05

    Get a flu

     

                    "เมื่อวานก็บอกให้กินยาไปแล้วไง ทำไมถึงเป็นอย่างงี้ไปได้ล่ะ!?!" ฉันบ่นอย่างหัวเสีย เพราะเจลโล่เกิดไม่สบายขึ้นมาทำให้ไปโรงเรียนไม่ได้และที่แย่กว่านั้นก็คือฉันต้องมาดูแลเขาเลยพลอยขาดเรียนไปด้วย

     

                - ย้อนกลับไปประมาณ 30 นาทีก่อนหน้านนี้ -

                ยองแจโอป้า : 'อ้าวเธอ...สบายดีเหรอ?' (แสดงอาการประหลาดใจ)

                ฉัน : '...' (คนโดนทักถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก)

                แดฮยอนโป้า : 'เอ้อ! ขอถามอะไรหน่อยสิ แถวนี้พอจะมีร้านขายยาหรือคลินิกมั้ย?'

                ฉัน : 'ไม่มีหรอกค่ะ โอป้าป่วยเป็นอะไรล่ะเพื่อที่ห้องฉันพอจะมียา' (ตอบและถามกลับในประโยคเดียวกัน)

                ยองแจโอป้า : 'คนที่ป่วยน่ะไม่ใช่พวกเราหรอก...เจลโล่ต่างหาก'

                ฉัน : 'เจลโล่ป่วย?' (ไม่ตกใจเท่าไรเพราะเดาไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ แล้ว)

                แดฮยอนโอป้า : 'ใช่แล้วล่ะ ตอนนี้พวกฮยองกำลังดูแลอยู่'

                ยองแจฮยอง : 'มันคงจะดีกว่านี้นะถ้าเธอช่วยมาดูแลเจลโล่อีกแรง' (มันสมองของบีเอพีเริ่มวางแผนหลอกล่อ)

                ฉัน : …อาเร๊ะ?'

                แดฮยอนโอป้า : 'แค่เจลโล่คนเดียวการถ่ายทำก็ล่าช้าไปตั้งเยอะแล้ว ขืนพวกเราไม่ไปกันหมดก็ล่มพอดี เพราะงั้นขอร้องล่ะ' (ไหลตามเพื่อน)

                ยองแจโอป้า&แดฮยอนโอป้า : '...นะเบบี้' (พูดเป็นเสียงเดียวกัน)

               

                - ตัดกลับมาปัจจุบัน -

                "ฉันไม่เป็นไร เธอไปโรงเรียนเถอะ...ตอนนี้ยังทันอยู่นะ"

                "นายอย่าทำให้ฉันหงุดหงิดมากไปกว่านี้ได้มั้ย!?! ฉันหยุดเรียนก็เพื่อมาดูแลนาย แต่นายกลับไล่ฉันให้ไปโรงเรียน เหอะ! ตัวเองยังนอนซมอยู่บนเตียงแท้ ๆ แล้วยังมีหน้ามาพูดว่าสบายดีอีก"

                "เธอมาก็เพราะพวกฮยองขอร้องไม่ใช่เหรอ..." น้ำเสียงของเจลโล่เต็มไปด้วยความน้อยใจ ฉันพูดอะไรไม่ออกและรู้สึกผิดอยู่ลึก ๆ

     

                ฉันโมโหใส่นาย...หงุดหงิดใส่นาย...อารมณ์เสียใส่นาย...ก็เพราะฉันเป็นห่วงนายมากนะ ไม่ได้รำคาญหรือรู้สึกอึดอัดอะไรเลย

     

                "จะบอกอะไรให้นะ...ถ้าฉันไม่เต็มใจ ต่อให้เขาเอาปืนมาจ่อหัวฉันก็ไม่มาหรอก"

                "พวกฮยองอาจจะอ้อนเธอด้วยท่าทางน่ารักแบบที่ฉันชอบทำกับเธอก็ได้นี่"

               

                ท่าทางน่ารัก(?) คุณพระ! ฉันอยากจะหลุดขำ!

     

                "มันมีผลก็ต่อเมื่อนายทำเท่านั้นแหละ" ฉันพึมพำแล้วรีบเปลี่ยนประเด็นทันที "ว่าแต่...อาการนายเป็นยังไงบ้าง? มาให้พยาบาลเบบี้ตรวจหน่อยซิ" ว่าแล้วก็เดินไปนั่งข้างเตียงของเจลโล่ก่อนจะใช้หลังมือทาบลงบนหน้าผากของเขา

                "ชิมจังงี มอจจอ ชุกกึน กอวา กัททึน กอซ,ซุม ชวีล ซุ ออบซอ นอ ออบซอ ซานึน กอน ซังซังฮากี โจชา ชิลรอ, นัน มิดดอ นีกา อานามยอน อัน ดเวนึนกอล"

     

    심장이 멎어 죽은 거와 같은

    หัวใจมันหยุดเต้นเหมือนกับได้ตายไปแล้ว

    없어 없이 사는 상상하기조차 싫어

    หายใจไม่ออก แค่คิดว่าต้องอยู่โดยไม่มีเธอ ฉันก็ไม่อยากแม้จะคิดถึงมัน

    너무 아파 미쳐버릴 같아

    แต่เชื่อผมเถอะ ถ้าไม่ใช่คุณผมก็ทำไม่ได้เลย

     

                ฉันอยากจะปรบมือในความพยายามของเขา...ขนาดป่วยยังร้องเพลงได้ แหม่...ชื่อเพลงเองก็เหมาะกับอาการของเขาตอนนี้เหมือนกันนะ...'Coma'

                "นอกจากมีไข้แล้วนายเป็นอะไรอีกมั้ย?"

                "เจ็บคอ...หายใจไม่ค่อยออกด้วย"

                "ฉันจะไปจัดยามาให้ นายนอนอยู่เฉย ๆ ก่อนนะ" ฉันสั่งแล้วลุกขึ้นเตรียมจะเดินออกไปแต่เจลโล่คว้าข้อมือเอาไว้เสียก่อน

                "ไปด้วยกันสิ ฉันไม่อยากอยู่คนเดียว" ขณะที่เจลโล่กำลังจะลุกขึ้นเขาก็เกิดหน้ามืด ทรงตัวไม่อยู่จนแทบจะเซล้มลงไปแต่โชคดีที่ฉันพยุงเขาไว้ได้ทัน

               

                ถ้าล้มทับฉันมีหวังเป็นเรื่อง!

     

                "เป็นคนป่วยที่ดื้อด้านจริง ๆ นอนลงไปเลยนะ!" ฉันออกคำสั่งกับเขาอีกครั้ง คราวนี้เจลโล่ไม่มีแรงจริง ๆ จึงได้แต่นอนนิ่ง ๆ อยู่บนเตียง

                "รีบไปรีบมานะ" เสียงของเขาแผ่วเบาจนฟังแทบไม่ได้ยิน ฉันเพียงแต่พยักหน้ารับแล้วเดินไปจัดยากับน้ำดื่มมาให้เขา พอหันไปเห็นเจลโล่นอนซมอยู่บนเตียงฉันก็รู้สึกไม่สบายใจไปด้วย

     

                "เธอจะไม่ไปไหนใช่มั้ย?"

                "ฉันจะเฝ้าไข้นายจนกว่าจะหายดี สัญญาเลย" ฉันยืนยันเสียงหนักแน่น เพราะเจลโล่ไม่อยากอยู่คนเดียวฉันเลยพูดออกไปให้เขามั่นใจ

     

                ฉันไปจากนายไม่ได้หรอกเจลโล่...แม้จะพยายามเท่าไร...แต่สุดท้ายก็ยังเป็นนาย...นายเท่านั้นที่ฉันพร้อมจะอยู่เคียงข้างตลอดไป

     

                "เมื่อเช้าฉันได้ยินเธอเรียกพวกฮยองว่า'โอป้า' เรียกฉันอย่างงั้นบ้างไม่ได้เหรอ?"

                "ไม่ได้ย่ะ! รีบ ๆ นอนได้แล้วเดี๋ยวก็ไม่หายกันพอดี" ฉันตัดบทแล้วดึงผ้ามาห่มให้เขา เจลโล่ค่อย ๆ หลับตาลงและเข้าสู่ห้วงนิทราในที่สุด

    "พอหายแล้วเราไปโรงเรียนด้วยกันนะ...โอป้า"
     


     






















    ขณะนี้ไรท์ได้ลาตายอย่างสงบแล้วค่ะ

    ขอโทษด้วยเน้อ / ช่วงนี้อัพไม่ค่อยทันเลย คอมก็ไม่ดี เน็ตก็กาก หงุดหงิดมากกก! การบ้านก็เยอะ ฮือ T,T
    *ขออนุญาตงี่เง่าแป๊บนะคะ*

    ปล. โล่อย่าน่ารักเลย - / / -


     


     

    :-Daisy ✿

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×