ย้อนวันวาน Survival ต้องรอด เนื้อเรื่องละเอียดยิบ!! - นิยาย ย้อนวันวาน Survival ต้องรอด เนื้อเรื่องละเอียดยิบ!! : Dek-D.com - Writer
×

    ย้อนวันวาน Survival ต้องรอด เนื้อเรื่องละเอียดยิบ!!

    โดย Get Lucky...

    ซาโตรุ เด็กหนุ่มนักสำรวจมือสมัครเล่น มาผจญภัยในถ้ำกับเพื่อนเเต่เเล้วก็เกิดเเผ่นดินไหวขึ้นมา จากนี้ไปซาโตรุจะต้องเอาชีวิตรอดให้จงได้.....

    ผู้เข้าชมรวม

    7,342

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    57

    ผู้เข้าชมรวม


    7.34K

    ความคิดเห็น


    17

    คนติดตาม


    145
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  125 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ค. 59 / 22:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องนี้นานมาก........เป็นผลงานของ อ.ทาคาโอะ ไซโต้ ซึ่งได้เขียนออกมา 16 เล่ม บวกกับตอนพิเศษอีก 1 เล่ม เขียนมาตั้งเเต่ผม...ยังไม่เกิดทีมั้ง เป็นเรื่องที่เอาชีวิตรอดได้เเบบ เจ๋งที่สุดสำหรับผมอ่ะครับ การผจญภัยของ ซึซึกิ ซาโตรุ เดินทางระหกระเหินเพื่อตามหาครอบครัวของเขา......ต้องรอด!! 

    ว่าเเล้วก็เเนะนำตัวละครกันเลยครับ

    มาที่พระเอกของเรื่องนี้ก่อนเลยครับ ซึซึกิ ซาโตรุ เด็กหนุ่งนักสำรวจมือสมัครเล่น มาสำรวจถ้ำกับเพื่อนเเล้วเกิดเเผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ญี่ปุ่นจมน้ำมากกว่าครึ่ง เขาจึงใช้ชีวิตเเบบโดดเดี่ยวมาโดยตลอดเเละเอาชีวิตรอดมาจนกลายเป็นลูกเเห่งธรรมชาติ เพื่อตามหาครอบครัว เขาจึงต้องรอดไปให้ได้......





    ต่อไปเป็นนางเอกของเรื่องนี้ครับ หล่อนชื่อว่า อาคิโกะ เธอหนีมาจากเกาะอีกฟากเเละได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับซาโตรุ เเต่ทว่าเธอมีข้อเสียหลายอย่างที่ซาโตรุยากจะรับได้ อีกทั้งเธออ่อนเเอเกินไปจึงไม่อาจเอาชนะโรคภัยใข้เจ็บลงไปได้.........



    ต่อไปเป็นคู่หูตัวเเรกของซาโตรุ เเม้เพิ่งรู้จักกันไม่นาน เเต่มันก็คอยช่วยเหลือซาโตรุเป็นอย่างดีจนถึงวาระสุดท้าย มันคือนกฮูก ฟรายเดย์!!




    ต่อไปหลังจากซาโตรุเข้าสู่โตเกียวที่พังเละเทะ ในนั้นมีผู้รอดชีวิต เป็นชายร่างใหญ่ ถือปืนลูกซองเอาไว้ ชอบผู้หญิง ใจดำอำมหิต อ.ทาคาโอะเรียกเขาว่า "ผู้ชายคนนั้น"



    ต่อมาเป็นผู้รอดชีวิตในโตเกียวเช่นกัน เป็นชายชรา เขาตาบอดมองไม่เห็น พยายามฆ่าตัวตายมาหลายครั้งเเต่ซาโตรุก็มาปลอบใจ....เขาก็คือ ชายชราชิกะ



    ชายสองคนนี้เป็นทหารชาวอเมริกัน เขามาสำรวจที่เมืองญี่ปุ่นที่พังพินาศนี้ เครื่องบินทีเคยมาส่งกลับไม่มารับ? คนในรูปข้างล่างชื่อ วิลเลี่ยม พูดอังกฤษได้อย่างเดียว เป็นผู้กอง ส่วนคนในรูปข้างบนนั้นชื่อ โรเบิร์ต เป็นจ่า หรือลูกน้องของวิลเลี่ยม.....พี่ท่านพูดญี่ปุ่นได้ราวกับคนญี่ปุ่นเลยครับ



    ต่อไปเป็นหมาพ่อลูก ตัวโตๆเคยเป็นหมาที่ซาโตรุเลี้ยงเอาไว้ ชื่อว่าเเซลลี่?? ส่วนลูกของมันซาโตรุตั้งชื่อให้มันว่า ชิโร่ ภายหลังชิโร่ได้เป็นคู่หูตัวที่สองของซาโตรุต่อจากฟรายเดย์ ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากพอสมควร




    ต่อไปเป็นเด็กสาวที่คลุกคลีกับศพ ชื่อว่า มาริ ซึ่งอยู่กับพ่อในกระท่อมเล็กๆ พ่อของเค้านั้นป่วยอยู่ ทั้งสองดูเหมือนจะมีความคิดที่ไม่อยากมีชีวิตรอดอีกต่อไป ทำให้จบชีวิตลงอย่างน่าเศร้า...........



    ต่อไปเป็นหัวหน้าโจรเเหกคุก เขาชื่อว่า เก็น เขามีลูกน้องเยอะเเยะมากมาย เเต่ทว่ากลัวตำรวจจึงไม่กล้าออกสู่โลกภายนอก......เป็นคนที่โหดร้ายทารุณพอๆกับ"ผู้ชายคนนั้น"เลยทีเดียว




    คนนี้เป็น อดีตหัวหน้า เค้าเคยเป็นหัวหน้ามาก่อนที่เก็นจะเป็นหัวหน้า เเต่นิสัยผิดกับพวกของเก็น คอยช่วยเหลือซาโตรุอย่างเงียบๆ เเละพาซาโตรุหนีไปอย่างปลอดภัย ส่วนตัวเองต้องพ่ายความชราจนต้องจบชีวิตลงไปในที่สุด 



    คนนี้เป็นเจ้าของสวนผักที่กว้างใหญ่ เมื่อก่อนเป็นนักเบสบอลชื่อดังที่ออกทีวีบ่อยๆ ชื่อ ทัตสึโนะ เป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวที่รอดจากไข้หวัดใหญ่ระบาด นิสัยดีจนซาโตรุอยากให้เป็นพี่ชาย 



    ต่อไปเป็นนักวิทยาศาสตร์ คนหนึ่งเป็นด็อกเตอร์โคมิยามะ เขามีมันสมองระดับโลก ชำนาญเรื่องเเผ่นดินไหว ทำนายเรื่องเเผ่นดินไหวถูกเผงเลย เเต่ตอนเเรกๆจะเป็นบ้า อีกคนที่ใส่เเว่นคือ เซงาว่า คนนี้เป็นลูกศิษย์ของด็อกเตอร์โคมิยามะ เป็นคนมีหลักการเป็นเลิศ



    เด็กป่าที่เต็มไปด้วยความสามารถ ล่าสัตว์ได้ช่ำชอง ชื่อ คาสุโอะ 



    เเละนี่คือปู่ของเขา 



    คนนี้เป็น เทพในร่างคน สามารถพยากรณ์ได้เเม่นทุกครั้ง(รึเปล่า) เธอชื่อ ซัตสึกิ



    สองคนนี้คือนักต้มตุ๋นในหมู่บ้านของคาสุโอะ คนด้านซ้ายคือท่านนักบวช ส่วนอีกคนชื่อว่า ซาบุ เป็นลูกน้องของท่านนักบวช.......เเถมซัตสึกิยังเป็นลูกสาวของท่านนักบวชอีกด้วย




    คนนี้เต็มไปด้วยความรู้ เเต่ไม่เคยเอามาใช้เลยสักครั้ง นิสัยขี้ขลาดตาขาว ชื่อว่า ชิเงโอะ



    อีกคนเต็มไปด้วยความสามารถ เเต่ไม่มีความรู้อะไรเลย เเถมยังเป็นพี่ชายฝาเเฝดของชิเกโอะอีกต่างหาก ชื่อว่า ยูจิ



    สาวน้อยคนนี้ชื่อโยโกะ เธออยู่กับชิเงโอะเเละผองเพื่อนมาตลอด



    คนนี้ชื่อ อิวะโซ เป็นชายฉกรรจ์ที่อยู่ในหมู่บ้านเทพเจ้า คอยช่วยเหลือซาโตรุท่ามกลางสายตาที่คัดค้านของชาวบ้าน



    ส่วนคนนี้ชื่อ สึเนะ เป็นชายฉกรรจ์(กว่า) ตัวใหญ่มาก เเต่สติไม่เต็ม ถ้าโมโหเมื่อไรล่ะเป็นเรื่องเลยทีเดียว สึเนะเคยอยู่กับครอบครัวของซาโตรุมาก่อน......


    ต่อไปเป็นตัวละครจากภาคพิเศษครับ

    ชายที่หนังกินข้าวหันหลังให้ชื่อคุณหมอไอคาว่า มีลูกสองคนชื่อมิกิเเละมานาบุ มิกินั่งข้างๆคุณยายส่วนมานาบุนั่งข้างซาโตรุ เเละหัวโต๊ะคือภรรยาของไอคาว่า

    คนอ้วนๆคือท่านผู้ว่าที่ปกครองเมืองใหญ่ ชายชุดดำคือที่ปรึกษาของท่านผู้ว่า

    ชายตรงกลางคือหัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความสงบ

    คนสุดท้าย เป็นพวกเดียวกับซาโตรุ เนื่องด้วยผมไม่รู้ชื่อ เลยเรียกเขาว่า หนวด 



    นี่คือโฉมหน้าผู้รอดชีวิตที่ซาโตรุได้พบปะกัน ต่างคนต่างก็มีจุดหมายเป็นของตัวเอง ต้องเอาตัวรอด ใครจะอยู่ใครจะไปก็ขึ้นอยู่ที่กำลังกายเเละกำลังใจของตัวเอง......เข้าเรื่องเลยละกันครับ!! ลุย!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น