ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร by Mr.MadDog

    ลำดับตอนที่ #1 : ปฏิภาน ธัญเทพ(ภาณ)-ถูกรับแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 177
      0
      28 ธ.ค. 56


    นอกเกม

    รูป ::

    รูปร่างลักษณะโดยละเอียด ::หนุ่มหน้าหวานผู้มีเส้นผมสีดำสนิทสั้นตัดกับผิวขาวเนียน ตากลมโตสีเดียวกับเส้นผมดูเข้ากันได้ดีกับจมูกและปากเล็ก รูปร่างอรชรบอบบางซะจนผู้หญิงบางคนยังอาย

    ชื่อ ::ปฏิภาณ

    ความหมาย ::ไหวพริบดี

    นามสกุล ::ธัญเทพ

    ชื่อเล่น ::ภาณ

    ความหมาย ::นามสกุลมีความหมายว่า โชคดีดุจอย่างเทวดา ส่วนชื่อเล่นย่อมาจากชื่อจริง

    เพศ ::ชาย

    เสป็ค ::ผู้หญิงแปลกๆที่คิดอะไรไม่เหมือนคนอื่น

    อาชีพ ::นักเรียน

    อายุ ::15 ปี

    สัญชาติ ::ญี่ปุ่น

    เชื้อชาติ ::ไทย

    วันเกิด ::15 กันยายน

    น้ำหนัก ::56

    ส่วนสูง ::176

    กรุ๊ปเลือด ::AB

    นิสัยโดยละเอียด ::เด็กหนุ่มผู้มีอารมณ์แปรปรวนและเปลี่ยนได้ง่ายตลอดเวลา เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายจนคนรอบข้างเดาใจไม่ถูก กิริยามารยาทดูงดงามตามสไตล์ผู้ดี ค่อนข้างเข้มงวดในเรื่องมารยาท เวลาเจอพวกไร้มารยาทจึงมักจะตักเตือนตามสไตล์คนเข้มงวด แต่บางทีพี่แกก็ไม่เตือนถ้าอารมณ์เกิดเปลี่ยน ใช้เข่ากระแทกแม่ม(ยกเว้นกรณี เด็ก สตรี และคนชรา) ค่อนข้างหยิ่งเล็กน้อย ความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง อย่าริอาจทำร้ายความมั่นใจของเขาเชียว เดี๋ยวระเบิดลง! เป็นคนที่ค่อนข้างเสแสร้งเก่งพอควร เรื่องการหลอกเอาข้อมูลคนอื่นนี่ล่ะของถนัด ถึงแม้จะดูหยิ่งดูร้ายแต่ก็ไม่ชอบทำร้ายจิตใจใคร(ถ้าไม่เกลียดมากจริงๆ) เห็นได้ว่าเขาจะถนอมน้ำใจคนอื่นตลอดเวลา ชื่นชอบการเข้าสังคมและเชี่ยวชาญในการทำให้คนอื่นลืมสิ่งแย่ๆที่ตนเองเคยทำไว้ได้ นิสัยที่ไม่น่าเชื่อก็คือดันเป็นคนไร้เดียงสาทั้งๆที่เข้าสังคมเก่ง มองคนอื่นว่าเป็นมิตรได้ง่ายๆแค่อีกฝ่ายคุยดีด้วย(ขัดกับนิสัยหลายๆอย่างที่เคยกล่าวไว้สุดๆ)ตามคนอื่นไม่ค่อยทัน ส่วนหนึ่งจะมาจากความหัวโบราณของตัวเอง แอบติสท์และชอบตัดสินคนอื่นจากมุมมองของตนเอง ถ้าไม่ชอบหน้าจะพูดดียังไงก็ร้ายใส่จนกว่าจะมีเหตุการณ์พิสูจน์ว่าอีกฝ่ายนิสัยดีหรือชั่ว ถึงนิสัยที่กล่าวมาข้างต้นจะดูเป็นเด็กไม่น่าคบ(?) แต่เมื่อเขายิ้มและหัวเราะจากใจจริงก็ทำให้ใครหลายคนรู้สึกโลกสดใสได้ทันตาเห็น      

    ประวัติคร่าวๆ ::เด็กหนุ่มชาวไทยที่ย้ายมาเรียนที่ญี่ปุ่นเนื่องจากพ่อมาทำธุรกิจที่นั่น บริษัทที่พ่อเขาก่อตั้งขึ้นมีหลายสาขาทั่วโลก เป็นบริษัทผลิตผ้าคุณภาพดีราคาสูงลิบลิ่ว ส่วนแม่ของเขาเป็นช่างทำผมชื่อดังค่าตัวเกินสิบล้าน ด้วยความดังของพ่อแม่จึงทำให้เขาต้องทำตัวดีเป็นพิเศษเพื่อให้พ่อแม่ไม่อับอายขายขี้หน้า

    ฉายา ::ผู้ดีแปรปรวน

    ชอบ ::ผีเสื้อ,ท้องฟ้าในยามค่ำคืน,ดวงดาว

    เกลียด ::คนที่ทำร้ายธรรมชาติและสัตว์ต่างๆ

    กลัว ::การที่คนรอบข้างเปลี่ยนไป

    แนวเพลงที่ชอบ ::เพลงYumekui shirokuro baku(ชอบเพลงแนวๆนี้)  http://www.youtube.com/watch?v=vRfuq2La-Pk ถ้าอยากดูความหมายก็คลิปนี้ http://www.youtube.com/watch?v=CnNgKXZPVFM

    ความสามารถพิเศษ ::หลอกเอาข้อมูลของคนอื่น,ตัดเย็บเสื้อฟ้า,ออกแบบทรงผม,จัดสวน

    มาเล่นเกมนี้ได้ยังไง ::เห็นคนอื่นพูดถึงบ่อยเลยมาลองเล่น

    ใช้อะไรเล่น ::หมวก

    คิดยังไงก่อนมาเล่น ::แปลกและน่าสนใจ

    คิดยังไงตอนได้เล่นแล้ว ::ชอบ เข้าขั้น'ติด'

    ในเกม

     รูป::

    ชื่อ ::แบล็ควิงค์

    ความหมาย ::ปีกดำ

    นามสกุล::ฟรีดอม

    ความหมาย ::อิสระเสรี

    ชื่อเล่น ::แบล็ค

    ความหมาย ::สีดำ

    เพศ ::หญิง

    ปีก ::ปีกนางฟ้าสีดำ(แบบในรูป)

    อาชีพ
    ::WindMaster(เจ้าแห่งลม-เน้นเวทย์ลมเป็นหลัก สามารถอัญเชิญสัตว์หรือปีศาจที่บินหรือลอยกลางอากาศได้)

    ไอเทมเครื่องแต่งกาย ::มีสามชุด(ไม่มีชื่อประจำชุดเนื่องจากเห็นว่าไม่จำเป็น จะใช้เรียกชุด1 ชุด2 ชุด3เเทน)
    ชุด1-ชุดออกแนวคุณหนู มีหมวกเล็กๆสีแดงบนหัว กระโปรงทำมาจากขนนกสีดำ(แบบรูปข้างบน)
    ชุด2-ชุดมิโกะ มีโบว์สีแดงอันใหญ่อยู่ช่วงลำตัว มีวงกลมสีทองขนาดค่อนข้างใหญ่ที่มีโบว์เส้นบางสีขาวห้อยสามเส้น(แบบรูปข้างล่าง)

    ชุด3-ชุดคุณหนูสีขาวดำ กระโปงสั้น มีโบว์ดำประดับที่หัว มีตุ๊กตากระต่ายเป็นของเสริม(แบบรูปข้างล่าง)


     

    ไอเทมอาวุธ ::มีชิ้นเดียวเสมอต้นเสมอปลาย พัดที่ทำจากขนนกสีส้มลวดลายงดงาม เป็นอาวุธระดับสูงแต่ไม่มีชื่อ จึงตั้งให้เองว่าNoName(หา???)

    สกิล ::
    -First Wind-สกิลนี้จะส่งผลให้เกิดพายุขนาดใหญ่ขึ้นมา ไม่ค่อยเน้นพลังโจมตี เน้นทางด้านก่อกวนและเอาไว้ใช้สกิลอื่นต่อมากกว่า
    -Summon Wind-อัญเชิญสิ่งมีชีวิตที่สามารถบินหรือลอยบนอากาศได้ทุกชนิด พลังโจมตีจะเท่ากับผู้อัญเชิญทุกอย่าง แต่มีระยะเวลาจำกัด
    -Holy Wind-ส่งผลให้ตนเองและคนในปาร์ตี้มีพลังโจมตีเพิ่มขึ้น50%เป็นเวลา1นาที
    -Cold Wind-เมื่อใช้สกิลจะทำให้ผู้ถูกโจมตีตกอยู่ในสถานะแข็งตัว5วิ
    -Baria Wind-สร้างบาเรียป้องกันขึ้นมารอบตัวเองคนเดียว5วิ(ป้องกันได้ทุกอย่างไม่ว่าจะแรงแค่ไหน แต่สามารถใช้ได้เพียง1ครั้งต่อชั่วโมง)
    -Lilusion Wind-รวบรวมกระแสลมเพื่อสร้างภาพลวงตาขึ้นมา
    -Red Wind-สร้างลมสีแดงขึ้นมาแล้วกระจายไปรอบตัว ใครโดนจะทำให้ติดสถานะไฟไหม้เป็นเวลา10วิ
    -Wind Of Destroy-ใช้ลมโจมตีศัตรูจากภายใน หากศัตรูไม่สามารถขัดสกิลได้จะทำให้ร่างกายแตกสลายจนเครื่องในทะลักออกมา(ใช้ได้เฉพาะตอนที่ศัตรูเหลือเลือดต่ำกว่า10%เท่านั้น

     

    อยากเจอตัวละครเอกยังไง::ภาณกำลังไล่ฆ่าตัวละครชายในเกมส์เนื่องจากโดนจีบจนตัวเอกต้องเข้ามาห้าม

    อื่นๆ ::ภาณใช้ตัวละครหญิงเพราะดันรีบสร้างเกินไปจนเลือกเพศผิด(อนาถแท้)

    ส.สัมภาษณ์ ผ.ป.ค.

    ชื่อไรคะ//ยื่นไมค์ให้

    :'เเม็ด'ครัช

    อายุล่ะคะ

    :13ฮัฟ

    คิดไงถึงสมัครอ่ะ

    :ชอบธีมอ่ะ 555

    จะมีส่งมาอีกตัวมั้ย ส่งได้นะ

    :ไม่น่ามีนะ

    ส่งเป็นลิ้งนะคะ
    :ไม่บอกไม่รู้เลยนะเนี่ยยย//กวน
    แค่นี้ล่ะ บายค่ะ
    ^^

    :บายครับ จุ๊บ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×