ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PITFALL

    ลำดับตอนที่ #6 : Village Dead หมู่บ้านแห่งความตาย

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 57


    แบบฟอร์มสมัคร

     คนที่ 1 

    รูปตัวละคร :: 

    ชื่อ-นามสกุล :: ชื่อ ยูโนะ นามสกุล คาวาซากิ

    ชื่อเล่น :: ยูโนะ

    เพศ : หญิง

    อายุ : 13 ปี

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น

     

    ลักษณะรูปร่าง (ระบุละเอียด) :: ตัวเล็ก เอวบางร่างงน้อย ผิวขาว ผมยาวประมาณขาอ่อน ผมสีน้ำตาล นัยน์ตาสีน้ำตาล มีรอยแผลเป็นอยู่ไหล่ข้างซ้าย 

    ความสูง :: 150

    น้ำหนัก :: 38

    สุขภาพ :: ร่างกายแข็งแรงปกติ

    แพ้อะไร :: อาหารทะเล

     

    ลักษณะนิสัย (ระบุละเอียด) :: เป็นเด็กร่าเริง ชอบพูดชอบคุย ยิ้มง่าย โกรธง่ายแต่หายเร็ว ชอบพูดให้กำลังใจคนอื่น แคร์คอนรอบข้าง ชอบพูดจาเพ้อเจ้อในบางที อยู่นิ่งไม่ค่อยได้ ชอบฮัมเพลงเวลาไม่มีอะไรทำ

    ชอบ :: พี่ชาย

    (เพราะ) พี่ชายใจดีที่สุดเลยโลก

    ไม่ชอบ :: อาหารทะเล

    (เพราะ) เพราะแพ้และเคยกินเข้าไปต้องเข้าโรงพยาบาลเลยฝังใจ

    กลัว :: สุนัข

    (เพราะ) เคยโดนกัดตอนเด็กๆ

     

    ประวัติส่วนตัว:: เป็นลูกสาวคนของบ้านคาวาซากิ พ่อแม่รักมาก พี่ชายก็หวงมากยิ่งกว่าพ่อแม่ เรียนที่โรงเรียนมัธยมต้นมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เป็นที่รู้จักของทุกๆคนในโรงเรียนดีเพราะว่าเธอเป็นเด็กน่ารักยิ้มบ่อยและชอบช่วยเหลือคนอื่น ตอนเด็กๆเคยถูกหมากัดเพราะว่าเผลอเหยียบหางของหมาเข้า และแพ้อาหารทะเลอย่างรุนแรงมีครั้งนึงเคยเผลอทานข้าวผัดกุ้งเข้าไปโดยที่ไม่รู้ผืนขึ้นเต็มตัวจนครูที่โรงเรียนต้องรีบพาไปส่งโรงพยาบาล

     

    การแต่งกาย :: ชอบใส่เดรสกระโปรงบานๆ ใส่สบายๆพลิ้วๆ  บางครั้งถ้าอากาศร้อนมากๆก็จะมวยผมขึ้น ชอบใส่หมวกไม่ว่าจะเป็นหมวกแบบไหนเธอก็ชอบและใส่ได้หมด

    ลักษณะการพูด ::  เวลาเล่าเรื่องที่น่าตื่นเต้นเธอจะเล่าด้วยเสียงดัง และเวลาพูดชอบมีท่าทางประกอบ

    กิริยาท่าทาง :: นั่งยืนเดินหลังตรงเสมอ บุคลิกภาพดี

    ความสามารถพิเศษ :: ร้องเพลง ปีนต้นไม้เก่ง

     

     

     Talk with Character

    สวัสดีค่า ขอทราบชื่อ-นามสกุล

    - หนูชื่อ คาวาซากิ ยูโนะ ค่ะ /ยิ้มกว้าง

    ยินดีที่ได้รู้จักนะ

    - ยินดีที่ได้รู้จักพี่เช่นกันค่ะ

    คุณพร้อมจะไปผจญภัยหรือยัง

    -  ผจญภัยหรอ... อันที่จริง..หนูก็ต้องถามคุณพี่ก่อนนะ..แต่ว่าหนูพร้อมแล้วล่ะค่ะ

    กลัวบ้างมั้ย

    - ถ้าถามว่ากลัวมั้ย..ถ้าไม่มีหมาหนูว่าหนูต้องไม่กลัวแน่นอนอยู่แล้วค่ะ .หัวเราะ.

    งั้นหรอ...ขอให้โชคดีนะ

    - ขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่า .ชูสองนิ้ว. สู้ๆ!

     

     Talk with Parent

    สวัสดีค่าไรท์ชื่อหญิงเน้อ แล้วตัวเองอ่า

    - ชื่อ แยม ค่ะ

    คิดยังไงถึงมาสมัครคะ

    - น่าสนใจดีค่ะ เลยส่งลูกสาวตัวน้อยๆมา

    ถ้าไรท์ดองนิยายนานอย่าว่าไรท์นะ

    - ไม่ว่าหรอกค่ะ5555555555 เราเข้าใจนะว่าบางทีคนเรามันก็ไม่ว่าง..แต่อย่าดองแบบหายไปเลยนะ เราเสียใจ ;_;

    ไม่มีอะไรมากแล้ว ลาก่อนนะคะ

    - ค่ะ ไม่เอาลาก่อนนะ เดี๋ยวก็ได้พบกันอีก 55555555555
     

     

     

     

    แบบฟอร์มสมัคร

     คนที่ 2

    รูปตัวละคร ::

     

    ชื่อ-นามสกุล :: เพทาย ช่วงชิง

    ชื่อเล่น :: เพชร

    เพศ : ชาย

    อายุ : 20

    สัญชาติ : ไทย

     

    ลักษณะรูปร่าง (ระบุละเอียด) :: สูง ผอม ผิวขาว สีผมโดยธรรมชาติคือสีดำ แต่ทำสีผมทอง นัยน์ตาโดยธรรมชาติสีดำ แต่ใส่คอนแท็คเลนส์สีม่วง ผมสั้นประบ่า  

    ความสูง :: 185

    น้ำหนัก :: 60

    สุขภาพ :: แข็งแรง

    แพ้อะไร :: แพ้ของเผ็ด

     

    ลักษณะนิสัย (ระบุละเอียด) ::กับเพื่อนจะ เป็นคนร่าเริง ชอบยิ้ม ชอบพูดแต่เน้นไปทางจิกกัดและกวนอารมณ์มากกว่า เป็นคนง่ายๆอะไรก็ได้ หนักเอาเบาสู้  ถึงจะปากเสียและดูเป็นคนไม่มีแก่นสารแต่อันที่จริงแล้วเป็นคนคิดมาก สนใจเฉพาะคนที่รู้จักและสนิทด้วย แต่ถ้าเป็นคนไม่รู้จักมาทักทำท่าทีว่ารู้จักจะมองด้วยหางตา

    ชอบ :: ขนมหวาน

    (เพราะ)  เวลากินแล้วทำให้รู้สึกสดชื่น

    ไม่ชอบ :: ผู้หญิง

    (เพราะ) มีความจำฝังใจเคยโดนผู้หญิงหลายคนมาเหวี่ยงมาวีนใส่หนักสุดคือโดนตบเหตุผลเพราะดันไปหน้าคล้ายผู้ชายอีกคนนึงที่จีบผู้หญิงไปทั่ว

    กลัว :: ผี

    (เพราะ) สิ่งลึกลับพวกนี้ไม่สามารถต่อกรได้จริงๆ

     

    ประวัติส่วนตัว:: เป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน อยู่กับพ่อเพราะแม่หนีไปกับผู้ชายที่รักกันมาก่อนที่จะเจอพ่อ(เป็นความฝังใจเกี่ยวกับผู้หญิงอีกหนึ่งประการ) พ่อเป็นเจ้าของกิจการขายดอกไม้ เวลามหาลัยปิดเทอมเพชรก็จะไปช่วยคุมคนงาน เคยคิดจะไปเรียนต่างประเทศเพราะทะเลาะกับพ่อกำลังจะเดินเข้าสนามบินพ่อก็ขับรถมาฉุดตัวกลับบ้านซะก่อน

    การแต่งกาย :: เสื้อยืดเท่ๆ กางยีนส์ขาเดฟ ชอบใส่แหวนหลายนิ้ว ชอบใส่แว่นกันแดด

     

    ลักษณะการพูด ::  พูดโอเว่อ ชอบพูดจิกกัดคนอื่นไปทั่ว มักพูดกัดให้เจ็บแต่มักเป็นคำเตือนสติสำหรับเพื่อนๆ พูดหน้าตายกับคนไม่สนิท

     

    กิริยาท่าทาง :: ชอบยืนกอดอก ชอบกลอกตาเวลาไม่พอใจ ชอบยืนทิ้งตัวลงที่ขาข้างใดข้างหนึ่ง

     

    ความสามารถพิเศษ :: เล่นดนตรี ยิงปืนแม่น

     

     

     Talk with Character

    สวัสดีค่า ขอทราบชื่อ-นามสกุล

    - เพทาย ช่วงชิง .ทำหน้านิ่ง

     

    ยินดีที่ได้รู้จักนะ

    - เช่นกัน

      

    คุณพร้อมจะไปผจญภัยหรือยัง

    - ผมเตรียมพร้อมตลอดเวลาอยู่แล้ว

     

    กลัวบ้างมั้ย

    - หึ .ยิ้มมุมปาก. กลัว?? ถ้าไม่ต้องไปผจญกับผีผมก็สู้ไม่ถอยหรอก .ลูบแขน

     

    งั้นหรอ...ขอให้โชคดีนะ

    - .พยักหน้า

     

     Talk with Parent

    สวัสดีค่าไรท์ชื่อหญิงเน้อ แล้วตัวเองอ่า

    - เจ้าเก่าเจ้าเดิม แยม จย้า

     

    คิดยังไงถึงมาสมัครคะ

    - น่าสนใจอีกแล้ว5555555555555555 ส่งลูกชายคนนี้ไปผจญกับความน่ากลัวหน่อยเป็นไง จะได้กลัวอย่างอื่นนอกจากผีบ้าง

     

    ถ้าไรท์ดองนิยายนานอย่าว่าไรท์นะ

    - ไม่ว่าแน่นอน แต่ขออย่าดองนาน5555555555555555

     

    ไม่มีอะไรมากแล้ว ลาก่อนนะคะ

    - ค่ะ สวัสดีค่ะ 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×