คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ลำดับตอนที่ 5
Register
(ลบวงเล็บออกให้หมดนะคะ) ส่งเป็นลิงค์นะจ๊ะ
รูป : (ขอเป็นรูปการ์ตูนเท่านั้น อ่ะเค๊? )
เพศ : (เพศอะไรก็ว่าไป เก้ง(?) กวาง(?) บ่าง(?) ชะนี(?))
อายุ :
ชื่อ – นามสกุล : (ถ้าเป็นไปได้ชื่อเอาอิ๊งก็ดีนะคะ แต่แล้วแต่เลยชาติไรก็เอามาเห๊อะ)
ลักษณะภายนอก : (รูปร่าง สีผิว สีผม สีตา ส่วนส่งส่วนสูง อะไรก็ใส่มา เสื้อผ้งเสื้อผ้า ได้หมดค่ะ)
ชอบ :
ไม่ชอบ :
เกลียด :
กลัว :
RULES&TALK
1- โรลภายในห้องของตัวเองที่ทางระบบได้จัดไว้ให้นะคะ
2- พยายามอย่าใช้คำหยาบคายและถ้อยคำที่รุนแรง
3- เนื้อหาบางส่วนเอามาจากนิทานเรื่องอลิซแน่นอนอยู่แล้วค่ะ
4- มันผู้ใดคิดจะก๊อปก็ขอให้ไปดีนะคะ
5- โรลใครโรลมันนะคะ โรลเจอกันยังไม่คิดจะทำค่ะไว้ทำจะแจ้งอีกที
6- อย่าหายเกิน 1 อาทิตย์นะคะ ถ้าหายเกินลบทิ้งค่ะ ที่ให้อาทิตย์นึงเพราะบางคนอาจเรียนอยู่แน่นอนว่าระบบก็เรียน(?)
7- แต่ถ้าไม่ว่างมาโรลจริงๆแบบติดธุระไปเที่ยวพักผ่อนตากอาก่งอากาศไรงี้แจ้งได้นะคะ
8- มีข้อสงสัยอะไรถามได้นะคะ ถ้าหาไอดีเจอ.. #มลั่ย
ขอให้เช็คหน้าหลักบทความบ่อยๆนะคะว่าระบบอัพเดทตอนย่อยรายชื่อให้คุณรึยัง
และอย่าลืมเข้าที่ตอนย่อยชื่อของตัวเองเพื่อที่จะเข้าเช็ด ข้อความจากระบบ ด้วยนะคะ
นอกจากนั้น กดเฟบ ไม่ทำให้เดือดร้อนสักเท่าไหร่.
ความคิดเห็น