คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #22 : ตาม "ของ" ให้มิสเตอร์ดี -1- Pinar
วันนี้ตอนที่กำลังเดินตามพี่ชายอยู่อย่างเร่งรีบฉันก็โดนมิสเตอร์บีน ดีเรียกตัวให้เข้าไปพบ
...ไม่นะหรือเขาจะรู้แล้วว่าฉันชอบเรียกชื่อเขาผิด...
"เอาล่ะ" มิสเตอร์ดีเอ่ยเสียงเรียบ ทำหน้าจริงจังอย่างที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน
...ให้ตายเถอะ เทพองค์นี้มีมุมจริงจังด้วยงั้นหรอ ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆว่าจะได้เห็น..
"ฉันมีเรื่องจะให้เธอช่วยหน่อย"
ฉันยืนฟังสิ่งที่มิสเตอร์ดีจะขอร้องอ้อนวอน ให้ฉันช่วยด้วยสีหน้าเรียบนิ่งและไร้อารมณ์สุดขีด
"ฉันสั่งของจากอีเบย์ไปเป็นชาติแล้วแต่เจ้าพนักงานส่งของของเจ้าเทพนั่นที่ควรจะเอาของมาส่งฉันกลับยังไม่เอาของมาส่งซักที--มันต้องจิกของฉันไปแน่ๆ--!"
...เขาคิดว่าฉันเป็นอะไร ฉันเป็นผู้ติดตามของเฮร่านะไม่มีเวลามาตามหาของให้เขาหรอกน่า...
ฉันไม่ได้ฟังสิ่งที่มิสเตอร์ดีบ่นๆๆๆและบ่น หรอก ฉันแค่ทำเป็นตั้งใจฟังและพยักหน้าเออๆออๆไปเรื่อยเปื่อย แต่ก็นะ ฉันก็มาจับใจความได้ในประโยคสุดท้าย
"แล้วฉันจะให้รางวัลเธอ"
“ตกลงค่ะ ฉันขอรายชื่อของพนักงานพวกนั้นด้วย ฉันจะไปตามหา “ของ” จากพวกเขาให้คุณเอง”
...ฉันไม่หวังรางวัลนะก็แค่อาจจะได้เจอพี่ชายที่นอกค่ายและเราจะไปเดทกันไงล่ะ...
- PINAR KRIS -
หลังจากที่ฉันตากตำลำบาก โบกรถแท็กซี่ที่นานๆทีจะหาเจอจากหน้าค่ายมาลงที่หน้ามหาวิทยาลัยลองไอส์แลนด์ ฉันก็เสียเงินไปเยอะจนแทบจะยากจน เอาเถอะ ถ้าได้รางวัลมันก็คงจะคุ้มแสนคุ้มล่ะนะ
หลังจากที่สอดส่องไปมาแล้วว่าคนที่นี่คงจะเป็นมิตรกับฉันดี ฉันก็เดินเนียนๆไปกับกลุ่มนักศึกษาและพยายามหาทางไป “หอพักนักศึกษา B” ใช่แล้วล่ะ เป้าหมายคนแรกของฉันคือ
“ลูคัส”
จากที่ดูในรูปหมอนี่ไม่น่ามีผิดมีภัยเท่าไหร่ การบุกมาหาถึงห้องคงไม่ต้องกลัวอะไรมาก อีกอย่างฉันก็แอบพกสเปรย์พริกไทยมาด้วย ลองจับแม้แต่เล็บฉันก็จะฉีดให้หมอนี่ลืมโลกไปเลย!
ไม่นานก็เดินหาหอพักเจอ ลูคัส พักอยู่ห้อง 221 การจะหาห้องอาจจะเสียเวลาก็จริงแต่การจะเข้าไปอาจเสียเวลากว่า ฉันเลยนั่งรอนักศึกษากลุ่มใหญ่ให้เดินเข้ามาแล้วเนียนๆเดินขึ้นไปกับกลุ่มนึกศึกษา
เชื่อเถอะ ถ้าเดินฉายเดี่ยวไปคนเดียวคงได้โดนคนคุมหอไล่ตะเพิดแน่นอน
ห้อง 221
ฉันเคาะประตูและยืนรอไอ้หมอนั้นที่บอกตะโกนออกมาบอกว่าจะสักครู่ครับๆมาได้สิบนาทีกว่าแล้ว ถึงฉันจะโมโหแต่มันก็ไม่สมควรจะทำ เพราะพี่ชายเคยบอกว่าถ้าโมโหมากๆมันไม่ดี
...พินาร์เชื่อคำสอนของพี่ชายตลอดเวลาเลยนะคะ...
หลังจากนั้นอีกสักพัก เน้นว่า อีกสักพัก นายลูคัสนั้นก็มาเปิดประตูพร้อมกับใบหน้าที่ยิ้มแย้มให้กับฉัน แต่ขอโทษเถอะนะ คนที่จะยิ้มแย้มแล้วหล่อมีแต่พี่คริสคนเดียวเท่านั้นแหละย่ะ!
“ฉันรู้มาว่านายคือพนักงานส่งส่งของบริการส่งทันใจของเฮอร์เมส และแน่นอน ฉันก็รู้มาอีกว่า มิสเตอร์ดี จากค่ายฮาล์ฟบลัด ได้สั่ง “ของ” กับทางอีเบย์และมันจะต้องส่งบริการด่วนทันใจโดยเฮอร์เมส และ!! มิสเตอร์ดีก็ยังไม่ได้ของที่สมควรจะได้” ฉันหยุดพักหายใจก่อนที่จะยิ้มละมุนแล้วถามหมอนั้นที่ทำหน้าสตั้นอยู่ต่อ
“ฉันเลยต้องมาทำหน้าที่ตามหา “ของ” นั้นให้มิสเตอร์ดี และนายคือคนที่ฉันกาหัวเอาไว้ ว่าแต่ “ของ” ของมิสเตอร์ดีตกหล่นอยู่ที่นายบ้างรึเปล่าล่ะ?”
ความคิดเห็น