ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PITFALL

    ลำดับตอนที่ #21 : ตาม "ของ" ให้มิสเตอร์ดี -1- Kris

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 57



    ที่ย่านควีนส์

    สงสัยมั้ยว่าฉันมาทำอะไรที่นี่..ก็มาตามหา “ของ” ให้มิสเตอร์ดีนะสิ ให้ตายเถอะ..มันไม่ใช่หน้าที่ของฉันด้วยซ้ำ!!วันนี้ฉันสมควรจะได้นอนพักผ่อนอยู่ที่ค่ายนะ แต่ก็ต้องออกมาข้างนอกแล้วคิดดูถ้าเจอกับพวกสัตว์ประหลาดตัวใหญ่ๆฉันจะสู้ไหวมั้ย?

    ....อุปกรณ์ป้องกันตัวท่านเทพแห่งไวน์ก็ไม่ให้ฉันมาซะด้วย..

                เป็นภาพแปลกตาสำหรับคนย่านควีนส์สักหน่อยที่เห็นหนุ่มวัยรุ่น ผมแดง แต่งตัวค่อนข้างแหวกแนวผิดมนุษย์มนา  มายืนกอดอกบ่นกระปอดกระแปด

                    ที่ต้องเสี่ยงตายออกจากค่ายก็เพราะเขาได้รับภารกิจใหญ่โตโอฬารของมิสเตอร์ดีให้มาตามหา “ของ” ที่ดูเหมือนเจ้าตัวคิดว่ามันจะโดน “จิ๊กไป” ไอ้ครั่นจะปฏิเสธก็คงทำไม่ได้คริสเลยต้องจำใจแบกสังขารที่ต้องการการพักผ่อนออกมาตามหาไอ้หนุ่ม  “จอฟฟรี่ย์”  ที่ดูจากรูปแล้วแอบถูกใจ

                    จากที่ได้ข้อมูลมาหมอนี่อาศัยอยู่ที่ข้างร้านกาแฟสตาร์XX ย่านควีนส์ คริสจึงจำใจออกมาจากค่ายฝ่าแดดฝ่าร้อนเพื่อมาตามหาไอ้หนุ่มกล้ามโตด้วยความทรมาน

                    หลังจากที่เดินตามหาร้านกาแฟสตาร์XX อยู่นาน ในที่สุดก็เจอสักที หนุ่มผมแดงที่เริ่มกระหายก็เดินนวยนาด(?) เข้าไปในร้านแบบมาดราชินี(?) ก่อนที่จะสั่งคาปูชิโน่ของโปรดมากินแล้วถามหาพ่อหนุ่ม จอฟฟรี่ย์ ที่ตนหมายหัวเอาไว้

                    และเมื่อได้คาปูชิโน่ของโปรดกับได้ข้อมูลของนาย จอฟฟรี่ย์ เพิ่มเติมแล้วก็กล่าวขอบคุณพนักงานก่อนจะเดินไปหาเป้าหมายซึ่งอยู่แค่ข้างๆร้านกาแฟสตาร์XX

                    และยังไม่ทันจะต้องตะโกนแหกปากเรียกชื่อชายหนุ่ม ก็เหมือนหมอนั้นจะล่วงรู้ชะตากรรม คริสก็ได้เจอเข้ากับ ชายหนุ่มนามจอฟฟรี่ย์ที่เดินออกมาจากข้างร้านกาแฟสตาร์XX พร้อมกับถุงขยะในมือ

                    คริสเพียงแค่เหล่ตามมองถุงขยะนิดหน่อยก่อนที่จะเอ่ยปากถามเรื่องที่เขาต้องการรู้

                    “นายนะ จอฟฟรี่ย์พนักงานส่งของบริการด่วนทันใจของเฮอร์เมสใช่มั้ย?”  คนชื่อจอฟฟรี่ย์เพียงเลิกคิ้วของเขา และนั้นทำให้คริสแอบมีน้ำโหแต่ก็ยังคงถามต่อ “พอดีมิสเตอร์ดีเขาสั่งของแต่ยังไม่ได้ ไม่ทราบว่ามี “ของ” ติดค้างเหลืออยู่กับนายบ้างรึเปล่านะ?”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×